Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật 7/6/2015

Có vẻ như trong hôm nay bạn sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình hơn là công việc. Bạn nhận ra rằng gia đình quan trọng với bạn biết bao, đó là nơi bạn sống, nơi bạn thức dậy mỗi sáng và cũng là nơi chắp cánh cho mọi ước mơ vươn xa.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật 7/6/2015

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Không gì có thể quan trọng hơn những ý tưởng cũng như cảm nhận của cá nhân bạn. Nếu bạn là người có trách nhiệm, bạn sẽ phải thực hiện tất cả mọi thứ liên quan đến hoạt động trí tuệ, các ấn phẩm, khiếu kiện, điều trị y tế, truyền thông, di chuyển và các văn bản. Đừng ngại ngần đối mặt với nhiều thử thách mới mẻ. Bạn sẽ nhận được sự quan tâm từ phía mọi người, đồng thời nắm trong tay cơ hội đạt tới thành công lớn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay là: 09, 07

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn sẽ trải qua khá nhiều cảm xúc trong các mối quan hệ bạn bè, chúng sẽ gây cho bạn một số hiểu nhầm đáng tiếc. Vấn đề tài chính gắn liền với tài sản của đối tác hoặc liên kết với các khoản đầu tư/chi phí có thể khá lung lay. Khi đó bạn sẽ nhận ra chìa khóa để giải quyết mọi việc là phải luôn học cách lắng nghe và thấu hiểu người khác. Đôi lúc mọi người cần ngồi lại, nói chuyện một cách thẳng thắn với nhau để hiểu nhau hơn chứ không phải là trách cứ nhau.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay là: 06, 13

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật 7/6/2015 - anh 1

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Song Tử (21/05-21/06). Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Song Tử (21/05-21/06)

Tình hình chung có thể trở nên nghiêm trọng và cuộc sống biến đổi. Cũng có thể có những bất đồng với các đối tác kinh doanh của bạn. Vì việc của tập thể, Song Tử nên bỏ qua cái tôi quá lớn của mình. Nhún nhường một chút không có nghĩa là bạn kém đi mà chỉ đơn giản là bạn hướng tới thành công lớn hơn.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay là: 18, 21

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải có thể gặp vấn đề trong giao tiếp với vòng tương tác cũng như với các đối tác, tư vấn và cố vấn cấp cao. Sự rụt rè sẽ khiến bạn mất đi cơ hội được tỏa sáng giữa đám đông. Tự tin thể hiện mình đi chứ!

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay là: 22, 06

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có vẻ như trong hôm nay bạn sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình hơn là công việc. Bạn nhận ra rằng gia đình quan trọng với bạn biết bao, đó là nơi bạn sống, nơi bạn thức dậy mỗi sáng và cũng là nơi chắp cánh cho mọi ước mơ vươn xa. Tuy nhiên, khả năng niềm vui biến thành khó khăn là khá cao. Đừng quan tâm tới những lời gièm pha của mọi người xung quanh! Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng cho bạn cơ hội quan tâm đến mọi người trong gia đình thân yêu của mình đấy

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay là: 13, 24

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Xử Nữ (23/08-22/09)

Ngày 07 tháng 6 năm 2015 là một ngày căng thẳng cực kỳ quan trọng đối với Xử Nữ. Mọi thứ sẽ khá xấu nếu bạn không tập cho quen với việc có công việc có hệ thống, điều kiện khắc khổ, và kỷ luật. Hôm nay đừng đề cập đến những câu chuyện dài lê thê, vô nghĩa, mọi người mệt mỏi và không thu lại hiệu quả gì đâu.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay là: 11, 27

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật 7/6/2015 - anh 2

Horoscope hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Thiên Bình (23/09-22/10). Ảnh minh họa.

Horoscope hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Thiên Bình (23/09-22/10)

Hôm nay là thời điểm lý tưởng và hiệu quả để bạn giải quyết những công việc liên quan đến giao tiếp như phỏng vấn, hẹn hò,... Trong ngày có thể có một chuyến công tác cấp bách hay các cuộc đàm phán quan trọng. Dù bạn luôn rất tự tin thể hiện mình trước đám đông, nhưng ngày này hợp hơn với những cuộc gặp mang tính chất riêng tư đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay là: 16, 05

Horoscope hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một vài tin vui sẽ đến vào đầu ngày, chúng sẽ làm Hổ Cáp hoàn toàn bị bất ngờ, Hôm nay sẽ là ngày gặt hái thành công sau những ngày tháng "lao tâm khổ tứ". Bạn nên tận dụng sự hưng phấn này, tiếp tục tiến lên nhằm đạt được những thành công mới. Buổi tối, có thể có những thiệt hại về vật chất. Chúng có thể là kết quả của việc tính toán sai lầm, thiếu kỷ luật hoặc tập trung trong quá khứ của bạn; nhưng cũng có thể là bạn sẽ trở thành mục tiêu trả thù của một ai đó.

Con số may mắn của Hổ Cáp ngày hôm nay là: 14, 04

Horoscope hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Quan hệ với các đối tác và đối thủ cạnh tranh có thể trở nên rất căng thẳng và trịnh trọng. Một người hứa hẹn với bạn nhiều lần nhưng cuối cùng thì chẳng làm được gì cho bạn cả. Đã vậy thì bạn sẽ tự tách ra làm riêng, đừng chung đụng chờ đợi ai nữa cả.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay là: 07, 15

Horoscope hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên tìm sự cân bằng giữa sự vững chắc của vị trí cuộc sống của họ và sự toàn vẹn chuyên nghiệp. Nếu đã biết cần phải làm gì trong lúc này, thì bạn đừng nên lưỡng lự. Hãy mạnh dạn lên nào. Ai đó đang rất cần đến sự trợ giúp của bạn. Và với bản tính trách nhiệm của mình, bạn sẽ sẵn sàng chìa tay giúp đỡ họ. Phần thưởng dành cho bạn sẽ thực sự giá trị đấy.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay là: 18, 23

Horoscope hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là ngày đầy thất vọng cho tình yêu. Đây không phải là thời gian tốt nhất để vui thú và lãng mạn. Khi tham gia hoặc hòa mình vào một hoạt động mới, bạn sẽ trở thành một thành phần hoặc nhân tố trong đó, cũng như sẽ biết được những điều mới mẻ, tất nhiên là sẽ có chứa vài yếu tố rủi ro. Còn nếu vẫn tiếp tục đi trên con đường quen thuộc thì bạn sẽ được an toàn và yên tâm, nhưng ngược lại bạn sẽ không được trải qua cảm giác phiêu lưu, khám phá và thậm chí là chiến thắng.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay là: 20, 12

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Chủ nhật 7/6/2015 - anh 3

Horoscope hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Song Ngư (19/02-20/03). Ảnh minh họa.

Horoscope hôm nay chủ nhật ngày 7/6/2015 của Song Ngư (19/02-20/03)

Có một chút năng khiếu về lĩnh vực gì đó không có nghĩa là bạn đã tự hào về nó. Biết được chính xác mình đang ở đâu là điều rất quan trọng. Ý tưởng lãng mạn, tuy nhiên, cũng phải qua một bài kiểm tra cứng nhắc bởi thực tế khắc nghiệt và điều này có thể là một vấn đề rất lớn cho bạn. Bạn cần rèn luyện rất nhiều nếu muốn được mọi người công nhận tài năng của mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay là: 08, 26

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ 2 ngày 8/6/2015

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: