Tử vi 12 cung Hoàng đạo Thứ 4 ngày 27/5/2015

Hôm nay, Thiên Bình không được thoải mái hay hào hứng lắm. Bạn có vẻ khó tính hơn bình thường. Nếu bạn không muốn tranh cãi với người yêu, hãy biết cách chấp nhận tất cả những nét tốt đẹp cũng như “thói hư tật xấu” của đối phương.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo Thứ 4 ngày 27/5/2015

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Bạch Dương:

Một tin tức đến bất ngờ khiến Dương Cưu khó kiềm chế cảm xúc. Bạch dương có thể cảm thấy cảm xúc tê liệt; có thể có một số mâu thuẫn với phụ nữ đặc biệt là trong gia đình của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy bình tĩnh nhé vì chuyện vẫn chưa hết đâu.

Chăm chỉ và kiên trì, tất cả công sức của Dương Cưu đã bỏ ra sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hôm nay là ngày lý tưởng để bạn ký kết hợp đồng. Các điều khoản đều có lợi cho bạn. Tính tiết kiệm là đặc trưng trong ngày lại có thể biến thành hoang phí vào buổi tối.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo Thứ 4 ngày 27/5/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo Thứ 4 ngày 27/5/2015. Ảnh minh họa.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Kim Ngưu:

Bạn rất giỏi mang lại cảm giác an toàn và ấm áp cho người yêu. Hãy mạnh dạn đề ra các kế hoạch chung cho cả hai người. Anh ấy/cô ấy sẽ chẳng phản đối bất cứ ý kiến nào bạn đưa ra.

Có thể có những cuộc cãi vã với người thân của bạn do các vấn đề gia đình hoặc tài chính. Nếu bạn sử dụng áp lực như một nguồn lực thúc đẩy mình làm việc, bạn nên cẩn thận. Hiện nay, sự nghiệp của bạn đang ở ngã rẽ quan trọng. Dồn nén quá mức dễ khiến bạn kiệt sức đấy.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Song Tử:

Tử vi hôm nay khuyên bạn không cần phải tìm hiểu sâu nếu có việc khiến bạn không hiểu rõ hôm nay. Có người vẫn đang cố ý che giấu thông tin. Ngày mai người đó sẽ nói rõ với bạn thôi.

Kết quả tốt đẹp có vẻ như đang ở tận chân trời xa xôi. Nhưng thực ra nó ở rất gần bạn. Hãy giữ tỉnh táo, kiên trì và mở to mắt quan sát. Bạn sẽ sớm thấy ánh sáng cuối đường hầm.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Cự Giải:

Các vấn đề liên quan tới công việc vẫn chiếm phần lớn sự quan tâm của Cự Giải. Nhưng hôm nay, bạn cần thu xếp thời gian để chú ý tới những phương diện khác trong cuộc sống.Cự Giải cần chú ý kĩ hơn tới người yêu. Nếu quan sát tỉ mỉ cử chỉ hoặc thái độ, bạn có thể đoán biết được tâm trạng ẩn dấu của đối phương đấy.

Hôm nay Cự giải sẽ có nhiều không gian để hành động. Chiến lược của bạn sẽ kết hợp giữa sự cẩn thận, phân tích sâu sắc và những điều cơ bản. Bạn cũng sẽ không để tâm mức độ độc đáo (trong giới hạn hợp lý). Cũng có thể có một sự kiện bất ngờ có thể quật ngã bạn.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Sư Tử:

Trước khi làm gì hôm nay, Sư Tử cần nắm được hết thông tin dù là chi tiết nhỏ nhất. Bạn biết rõ mình muốn gì. Nhưng nếu là trong một mối quan hệ tình cảm, đây sẽ là chuyện của hai người. Hãy biết chia sẻ và tìm ra tiếng nói chung nhé.

Mọi thứ sẽ đảm bảo an toàn của bạn nhưng đồng thời cũng cản trở thành công. Sư Tử không nên quá trông đợi vào mối giao hảo của mình với những người bạn có địa vị cao. Thay vào đó, bạn nên biết dựa vào đồng nghiệp hơn.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Xử Nữ:

Nếu Xử Nữ đang hợp tác kinh doanh với bạn bè hoặc đồng nghiệp, hôm nay sẽ là ngày may mắn dành cho bạn. Cơ hội rộng mở, nên hãy mạnh dạn nắm bắt nhé. Xử Nữ nên chú trọng giao thiệp tốt với đồng nghiệp. Bạn sẽ cần nhiều đến mối quan hệ thân tình đó đấy.

Bạn và người yêu bất đồng quan điểm về một vấn đề. Mặc dù bình thường hai bạn tương đối hòa hợp, nhưng hôm nay hai bạn sẽ khó tìm được tiếng nói chung. Có lẽ nên tạm thời bỏ qua nó và nhắc lại vào lúc khác.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo Thứ 4 ngày 27/5/2015 - anh 2

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Thiên Bình. Ảnh minh họa.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Thiên Bình:

Hôm nay, Thiên Bình không được thoải mái hay hào hứng lắm. Bạn có vẻ khó tính hơn bình thường. Nếu bạn không muốn tranh cãi với người yêu, hãy biết cách chấp nhận tất cả những nét tốt đẹp cũng như “thói hư tật xấu” của đối phương.

Thiên Bình nên lắng nghe tâm tư, tình cảm của đồng nghiệp. Nếu bạn biết thông cảm và thấu hiểu nỗi niềm hay sự lo lắng của họ, đối phương cũng sẽ đối xử tương tự với bạn.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Bọ Cạp:

Đây không phải là thời điểm xấu để Bọ cạp điều chỉnh với môi trường mới và làm quen với các quy tắc chính và những hạn chế của nó. Những ấn tượng và lợi ích sáng suốt sẽ được cân bằng với sự cứng rắn, thận trọng và kinh nghiệm/trí tuệ.

Bạn sẽ ghi điểm cộng nếu mang lại cho người yêu giây phút thư giãn và thoải mái. Có lẽ bạn nên phát huy khả năng kể chuyện đùa của mình.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Nhân Mã:

Hãy thẳng thắn nói những gì có trong đầu bạn. Nhân Mã đủ thông minh để tỏ ra khéo léo vừa đủ, đồng thời vẫn không phải che dấu suy nghĩ thật của mình. May mắn là hôm nay mọi người sẽ thích lối nói chuyện này hơn.

Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng muốn tâm sự với đồng nghiệp. Bạn cần được “xả” bớt những xúc cảm đang dày vò bạn. Tốt nhất bạn nên ở yên trong văn phòng và chỉ chú ý tới bàn làm việc của mình.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Ma Kết:

Bạn đang ở vào trạng thái tuyệt vời nhất, phong độ nhất trong mắt người yêu. Bạn nên bổ sung thêm cử chỉ lãng mạn để chinh phục hoàn toàn người ấy nhé.

Ma Kết đang phải đối diện với nhiều vấn đề rắc rối, phức tạp trong công việc. Bạn nên phân loại chúng và lần lượt xem xét từng chuyện. Nếu gộp chúng vào, bạn chỉ rối trí và chẳng giải quyết được gì.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Bảo Bình:

Hôm nay không phải ngày đẹp để chống đối lại các nguyên tắc, quy củ nhé. Nếu bạn cảm thấy chúng bất công, bạn cũng vẫn chỉ thua thiệt nếu lên tiếng phản đối. Hãy biết chấp nhận và tùy theo hoàn cảnh.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán Bảo Bình đang có nhiều vấn đề đau đầu cần suy nghĩ. Bạn nên tâm sự với người yêu. Anh ấy/cô ấy sẽ khiến bạn kinh ngạc với những lời khuyên sáng suốt.

Tử vi thứ tư ngày 27/5/2015 của Song Ngư:

Nếu kế hoạch của nhóm bạn bè không phù hợp với Song Ngư và người yêu trong ngày hôm nay 27/5, hãy dứt khoát rút lui. Họ vẫn ổn khi không có bạn và hai bạn cũng thoải mái khi hẹn hò riêng.

Đừng cố gắng giả vờ hăng hái làm việc trong khi bạn không hề cảm thấy điều đó. Tốt nhất bạn nên tìm kiếm một động lực thực sự.

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi thứ 5 ngày 28/5/2015

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.