Tử vi 12 cung Hoàng đạo Thứ 7 ngày 9/5/2015

Song Tử ngày thứ bảy 9/5 có thể gây ảnh hưởng lớn tới mọi người xung quanh, nếu bạn sẵn sàng cống hiến sức mình cho công việc. Thứ bảy này là ngày mà bạn nên tránh rắc rối có thể khiến bạn mất kiểm soát, dù chúng ở quanh bạn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo Thứ 7 ngày 9/5/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thứ bảy này nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, đó là cách tốt nhất để bạn có thể thể hiện lòng tự trọng lúc này. Đây cũng là ngày mà bạn có nhiều cơ hội tiếp cận với trẻ thơ và cảm nhận những phút giây ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có vẻ như áp lực công việc sẽ làm cho Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng trong hôm nay. Bạn cần tự tạo ra cân bằng cho mình, một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay làm những công việc yêu thích sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và sự tự tin cần thiết để tiếp tục hoàn thành những việc dở dang.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử ngày thứ bảy 9/5 có thể gây ảnh hưởng lớn tới mọi người xung quanh, nếu bạn sẵn sàng cống hiến sức mình cho công việc. Thứ bảy này là ngày mà bạn nên tránh rắc rối có thể khiến bạn mất kiểm soát, dù chúng ở quanh bạn.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo Thứ 7 ngày 9/5/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo Thứ 7 ngày 9/5/2015

Tin liên quan:

- Phụ nữ sinh tháng nào sẽ là người vợ lý tưởng nhất?

- Đặc điểm ngón tay cái hé lộ vận mệnh chủ nhân

- Nữ giới kỵ nốt ruồi ở vị trí nào?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chẳng thú vị tẹo nào khi phải đặt ra câu hỏi cho ai đó (hoặc cho chính mình), nhưng đây lại là nhiệm vụ mà Cự Giải buộc phải đối mặt ngày thứ bảy này, nếu bạn muốn tìm ra lý do cho những sai lầm, thất bại của bản thân. Có thể công việc này không dễ dàng, nhưng nếu bạn thành thật hơn với chính mình, tất cả sẽ sớm ổn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi khi sự kết thúc sẽ mở ra chu kỳ mới thành công, điều quan trọng là đừng nên luyến tiếc quá khứ, bạn cần phải tỏ ra cương quyết trong việc chấm dứt những kế hoạch không mang lại lợi ích gì và hướng tới tương lai một cách cẩn trọng và chắc chắn hơn. Chân trời mới sẽ mở ra nhiều cơ hội cho những ai biết kiên trì và có chí tiến thủ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ồ, có vẻ như Xử Nữ hôm nay cảm thấy không hài lòng về đời sống tình cảm của mình? Đã đến lúc lên tiếng rồi đấy, và đừng quên rằng bất cứ điều gì thiếu trung thực sẽ không được chấp nhận, dù đối tượng nghe bạn nói là ai đi nữa (đồng nghiệp, bạn đời, người thân gia đình).

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy tập trung vào những điều tốt đẹp nhất dù mối quan hệ của bạn đang có vấn đề, bạn sẽ có được niềm tin, hy vọng. Trong ngày, hãy tự tin với vai trò lãnh đạo nếu bạn thấy mình đủ khả năng, hoặc được giao phó.

Tin liên quan:

- Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

- Ngắm vòng 1 đoán tính cách của nàng

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn bè sẽ giúp ích được cho Bò Cạp rất nhiều đó, ngay cả khi bạn không thực sự hiểu được điều đó tức khắc. Đôi khi, bạn nên dẹp bỏ mọi hồ nghi, sự phó thác sẽ giúp bạn đi tới cái đích mình muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy lắng nghe những lời nhắc nhở từ sâu trong lòng bạn đi nào Nhân Mã, ngày hôm nay không phù hợp tẹo nào cho việc mạo hiểm đâu. Tốt nhất là dành thời gian cho những công việc chưa hoàn tất và chờ đợi cơ hội khác nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự xâm phạm của ai đó có thể khiến Ma Kết ban đầu rất tức giận, nhưng không lâu sau, bạn nhận ra rằng người ấy thật đặc biệt và cuốn hút. Cuối cùng, bạn phát hiện ra rằng những tính cách ấy bổ sung cho những gì bạn còn thiếu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay không phải ngày để Bảo Bình vội vàng tiến về phía trước, hãy tự đánh giá chỗ đứng của mình thì hơn. Bạn cũng nên dành thời gian cải thiện các mối quan hệ đang rạn nứt nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung Hoàng đạo dự đoán 9/5 là ngày cực kì thích hợp để Song Ngư nhìn lại các vấn đề (trong chuyện yêu đương) khiến bạn đau đầu trong suốt thời gian qua. Hãy tự hỏi mình xem có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ ấy. Nếu bạn cảm thấy đã đến lúc cắt đứt, hãy mạnh dạn làm như vậy.

Đón xem: Tử vi ngày 10/5/2015

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .