Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (15/6/2015 - 21/6/2015)

Song Ngư hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với người khác vào thứ Hai. Mọi người đều sẽ vô cùng yêu quý bạn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (15/6/2015 - 21/6/2015)

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nửa tuần đầu sẽ có xu hướng hơi cổ một xíu. Bạn chợt nhớ đến rất nhiều điều ngọt ngào của thời xa xưa. Bên cạnh đó, sự sáng tạo của bạn cũng đạt đỉnh cao nên nhờ thế đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc.

Thứ Năm là ngày bạn sẽ gặt hái những kết quả như mong muốn, nhưng ngày sau đó lại xuất hiện một số khó khăn, trở ngại. Đừng vì vậy mà nhụt chí, chính trong những tình huống thế này mà bạn trưởng thành và học hỏi nhiều điều giá trị hơn. Cuối tuần sẽ là thời gian bạn quây quần bên gia đình thân yêu và trổ tài nấu nướng của mình. Mọi người sẽ có được những bữa ăn thật ngon gởi gắm tình yêu thương.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày đầu tuần của Kim Ngưu trôi qua khá nhẹ nhàng và dễ chịu. Không quá nhiều căng thẳng hay áp lực mặc dù công việc cũng không ít. Nhưng vì biết sắp xếp thời gian tốt nên mọi việc cũng không quá khó khăn với bạn. Đến thứ Ba, bạn nên cân nhắc trong từng lựa chọn của mình, đừng bộp chộp mà có những quyết định thiếu khôn ngoan nghen. Thứ Tư và thứ Năm sẽ là cơ hội để bạn được đi du lịch hoặc khám phá những nơi mới.

Thứ Sáu sẽ là một ngày rất vui vì những điều tốt đẹp và may mắn mỉm cười và gõ cửa nhà bạn. Bạn và người yêu sẽ có một buổi tối hẹn họ đầy lãng mạn và nhiều kỷ niệm trong thứ Bảy. Ngày cuối cùng của tuần, tranh thủ dọn dẹp nhà cửa và nghỉ ngơi sớm để bước vào một tuần mới nha.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (15/6/2015 - 21/6/2015) - anh 1

Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hãy bắt đầu tuần mới bằng việc gửi những thông điệp yêu thương đến tất cả những người thân. Đó sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất bạn dành cho mọi người và tất cả đều rất cảm kích và hạnh phúc vì điều đó. Những kiến thức bạn học được trong thứ Ba và thứ Tư sẽ kích thích và tạo sự tò mò, khám phá trong bạn. Vậy bạn hãy chủ động để tìm hiểu thêm đi nhé. Kiến thức là vô tận mà.

Đến thứ Năm, điều bạn cần chú ý là đừng dại dột mạo hiểm vào những gì mới mẻ, thay vài đó chỉ nên vui vẻ và giữ gìn những gì mình đang có. Thứ Sáu là thời gian lý tưởng để đi shopping, đừng quên rủ đứa bạn thân hoặc cho nhỏ em đi cùng nghen. Hãy dành ngày thứ Bảy cho người yêu và Chủ Nhật cho gia đình thôi nhé.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ Hai đến thứ Tư, Cự Giải có những ý tưởng rất hoành tráng: đã làm gì, mua gì thì phải cho đáng, cho nổi bật và có giá trị. Nghe thì có vẻ thú vị đó, nhưng trước tiên hãy nhìn vào ví tiền của mình và chịu khó nhìn xa hơn một chút, để không phải lâm vào cảnh “túi rỗng” trong những ngày sau.

Nhưng khi đến thứ Năm, do vài cá nhân có suy nghĩ hẹp hòi mà phần nào làm ảnh hưởng đến kế hoạch chung của nhóm. Bạn cảm thấy rất khó chịu và muốn góp ý. Hãy làm như thế, nhưng nên chú ý đến ngôn từ của mình nha. Thứ Sáu và thứ Bảy là thờ gian lý tưởng để ra ngoài vui chơi với bạn bè. Chủ Nhật là ngày bạn chỉ nên dành cho gia đình thân yêu.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn sẽ bắt đầu tuần mới bằng một lời mời, rủ rê từ vài đứa bạn cho chuyến du lịch trong thời gian sắp tới. Kế hoạch nghe có vẻ rất hấp dẫn và đầy thích thú, nhưng bạn không nên gật đầu đồng ý liền nghen, có nhiều việc quan trọng nữa đó, bạn cần sắp xếp thời gian sao cho tốt nhất. Vào ngày thứ Tư, Sư Tử nên cố gắng thư giãn, đừng tự thúc ép hay gây khó khăn cho mình. Đừng nổi quạu khi chưa đạt được những điều như mong muốn, chỉ là chưa đến lúc mà thôi.

Cũng như vậy trong những ngày sau đó, bạn đang ở vào thế rất tốt, đầy thuận lợi, hãy cứ đứng lên bênh vực cho những gì bạn cho là đúng, thậm chí khi chỉ có duy nhất mỗi mình bạn nhận thấy được điều đó. Ngày cuối tuần, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ những người có vị thế cao hơn, vì thế hãy cứ luôn tiến về trước đi nhé.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (15/6/2015 - 21/6/2015) - anh 2

Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày mở đầu của tuần không phải là lúc lý tưởng để Xử Nữ lao đầu vào hoàn thành mọi việc đâu. Hãy thong thả. Hai ngày tiếp theo, công sức và sự chăm chỉ của bạn sẽ có hiệu quả hơn, cả trong công việc lẫn các mối quan hệ tình cảm.

Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp của bạn cũng rất xuất sắc và đầy thuyết phục. Bạn thật tuyệt vời đó Xử Nữ. Thứ Sáu là ngày lý tưởng để bạn đến thăm đứa bạn cũ hoặc rủ mọi người cùng ra ngoài vui chơi họp mặt. Thứ Bảy sẽ xuất hiện vài tình huống khó khăn, nhưng nếu bạn có một cái nhìn lạc quan và sự kiên nhẫn thì ngày hôm sau đó, câu trả lời sẽ xuất hiện thôi mà.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đầu tuần này Thiên Bình sẽ phải rất bận rộn vì có quá nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, điều may mắn là bạn luôn có người thân và bạn bè hỗ trợ hết mình, và như vậy bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn để hoàn thành từng việc một. Khoảng thứ Tư, bạn nên chú ý đến những lời nhận xét của mọi người. Đừng lấy chúng làm khó chịu, nhưng hãy lắng nghe, phân tích và cảm nhận chúng một cách thấu đáo, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Thứ Năm và thứ Sáu, bạn sẽ khám phá thêm những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình, đó là những điều thuộc về tâm hồn và sự thấu hiểu. Ngày cuối tuần, bạn nên mời “người ấy” cùng đi tham quan những phòng trưng bày nghệ thuật, tranh ảnh, nói chung là bất kỳ điều gì mang hơi hướng sáng tạo và nghệ thuật.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có một khởi đầu không lấy gì làm vui vẻ. Bạn cảm thấy rất khó chịu trước thái độ hống hách, vênh váo của người khác, cho dù trước đây họ có những thành tựu đáng kể, nhưng không vì thế mà cư xử thô lỗ như vậy với bạn được.

Thứ Năm cũng sẽ lập lại điều tương tự khi có vài người đang tìm đến bạn để tư vấn và xin lời khuyên. Hổ Cáp sẽ trở nên nổi tiếng và có uy đó nghen. Thông điệp gửi đến bạn trong thứ Sáu là tính kiên nhẫn. Cho dù bạn đang chờ đợi điều gì đi nữa, hãy kiên nhẫn chờ đợi vì mọi việc đều cần có thời gian. Cuối tuần đến, bạn hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình bằng một bộ cánh mới vì những thành quả đạt được, đồng thời tài chính lại đang trên đà đi lên nữa mà.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới sẽ đem đến cho Nhân Mã nguồn năng lượng tràn trề và đầy sức sống. Điều quan trọng là bạn sẽ làm thế nào để chuyển hóa chúng vào những việc có hiệu quả tốt nhất. Trước tiên trong ngày đầu tuần, bạn nên kiểm tra "sức khỏe tài chính" của mình như thế nào nhé. Đừng để nó rơi vào tình trạng "khủng hoảng" lúc nào không hay đó. Thứ Ba sẽ là một ngày gặt hái nhiều thành công, bạn nhận được khá nhiều lời khen ngợi và khen thưởng với những nổ lực đã bỏ ra.

Nhân Mã sẽ có hai ngày cuối tuần thật bận rộn. Nhưng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất vào lúc tìm thấy sự tĩnh lặng, trải qua với một quyển sách, với ai đó đặc biệt hoặc chỉ đơn giản ngồi ngắm sao trời.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày đầu tuần trôi qua không thuận lợi, dễ dàng lắm, nhưng đừng quá bận tâm bởi những gì bạn thấy sẽ không đúng chính xác với sự thật đang xảy ra. Thứ Ba sẽ có người nhờ đến sự hỗ trợ của bạn, và có làm hay không đều do sự quyết định của bạn cả. Nên suy nghĩ thật kỹ nha.

Sang thứ Tư, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực, hãy chủ động mời người ấy ăn tối hay đi xem phim nhé. Tuy nhiên, Ma Kết không nên chỉ trích người khác vào ngày thứ Năm, rất dễ dẫn đến thái độ gay gắt và tiêu cực. Ngoài ra, mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi vào ngày thứ Sáu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng không khí vui vẻ cùng gia đình vào dịp cuối tuần.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự cởi mở và chân thành góp phần tạo nên một tình bạn đẹp, Bảo Bình có thể giúp đỡ được khá nhiều cho bạn bè thân thiết của mình đó. Tuy nhiên, sự năng nổ và nhiệt huyết chưa mang đến nhiều thành công như mong đợi, hãy luôn kiên trì và nỗ lực hết mình nhé. Vào ngày thứ Hai, những khởi đầu ấn tượng trong công việc mang đến sự tự tin, tạo điều kiện phát huy sức sáng tạo một cách tối đa.

Sang thứ Ba và Tư, Bảo Bình cần có sự chuẩn bị kỹ và có những tính toán hợp lý cho từng kế hoạch cụ thể nhé. Điều đó không chỉ giúp kiểm soát rủi ro hiệu quả, mà còn tạo cho mình động lực phấn đấu nữa. Ngoài ra, thứ Năm là một ngày quan trọng trong việc tạo lập những mối quan hệ xã hội, bạn sẽ có thể tận dụng hiệu quả cho công việc trong ngày thứ Sáu. Những thay đổi lớn có thể đến vào dịp cuối tuần, hãy chủ động thích nghi nha.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 15/6/2015 đến chủ nhật ngày 21/6/2015 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với người khác vào thứ Hai. Mọi người đều sẽ vô cùng yêu quý bạn. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ là người duy nhất khám phá ra một chuyện đặc biệt. Sang thứ Ba, một vài dự án đang bắt đầu phát huy hiệu quả, tạo thuận lợi hơn trong công việc.

Tuy nhiên, Song Ngư tương đối vất vả vào ngày thứ Tư, bạn bè và gia đình sẽ không hỗ trợ gì nhiều đâu đó. Khả năng sáng tạo và phân tích nhạy bén giúp mang đến khá nhiều kết quả thành công trong ngày thứ Năm và Sáu. Bạn bè đánh giá cao vai trò tổ chức và lãnh đạo của bạn. Tin vui bất ngờ trong học tập có thể đến vào thứ Sáu, hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình, họ sẽ rất tự hào đó. Thời gian cuối tuần, Song Ngư tương đối bận rộn với những dự định cá nhân.

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi hàng ngày tại đây

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.