Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (25/5/2015 - 31/5/2015)

Xem chi tiết Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 25/5/2015 đến chủ nhật ngày 31/5/2015 của 12 cung Hoàng đạo sẽ như thế nào nhé!
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (25/5/2015 - 31/5/2015)

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bắt đầu tuần, Bạch Dương muốn tạo ra một phong cách mới. Bạn hiểu rõ phải có một chiến lược tốt thì mới làm ra được điều gì đó khác biệt. Đây có thể là một thách thức với bạn nhưng bạn sẽ rất vui khi tiến hành đấy!

Từ ngày thứ Tư, Bạch Dương sẽ tha hồ ngược xuôi tất bật với những chuyến đi ngắn hay những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng. Đây là thời điểm rất tốt để bạn tỏa sáng. Sao Bạch Dương không tận dụng thời gian này cho công việc hoặc gia đình, cũng có thể là chuyện tình cảm nhỉ?

Từ thứ sáu đến chiều chủ nhật nguồn năng lượng của bạn giảm sút đáng kể. Nhưng bạn đừng lo, chỉ cần bạn chậm rãi lại mọi việc sẽ vẫn ổn thỏa. Năng lượng sẽ trở lại với bạn vào cuối ngày Chủ nhật đó là dấu hiệu tốt để bạn chào đón tuần mới!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Bảy.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày đầu tuần, một vài Kim Ngưu có thể cảm thấy áp lực hoặc bực bội gia tăng khi những nỗ lực của bạn không được công nhận và công việc đình trệ. Đến ngày thứ 5 và thứ 6 bạn sẽ hoàn thành công việc của mình một cách gọn gàng. Bạn không nên quá nhiệt tình làm mọi việc vì sức khỏe của bạn có thể đang hơi nhạy cảm đấy!

Kim Ngưu hãy thỏa sức thể hiện sự đam mê từ thứ 6 đến chiều Chủ nhật. Có điều bạn hãy chú ý đừng để sự đam mê làm bạn trở nên tham lam muốn chiếm hữu nhiều thứ. Nhất là trong chuyện tình cảm thì lạt mềm sẽ buộc chặt Kim Ngưu nhé! Cuối ngày Chủ nhật mọi việc sẽ thực sự đi theo cách mà bạn muốn.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Ba.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (25/5/2015 - 31/5/2015) - anh 1

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5). Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên kiểm tra lại các kênh giao tiếp với gia đình, bạn bè để chắc chắn rằng mọi thứ vẫn tốt đẹp. Thứ tư và thứ năm bạn thực sự trở nên rất thông minh và cực kì hấp dẫn. Bạn có khả năng thu hút mọi người, cơ hội cũng xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống các Song Tử.

Tuy nhiên, bạn không được tập trung lắm đặc biệt tại nơi làm việc. Điều này khiến sự nhanh nhạy nắm bắt thông tin của bạn bị giảm do đó Song Tử hãy cố gắng tập trung để bao quát mọi việc tốt hơn nhé! Từ thứ sáu đến chủ nhật khả năng tính toán của bạn được phát huy tối đa.

Cuối ngày chủ nhật bạn đã sẵn sàng chờ đón tuần mới! Tuy nhiên, có những lúc Song Tử sẽ phải đối mặt với cảm giác cô đơn, lạc lõng do chính bạn tạo ra. Rất may là bạn cũng rất nhanh trong việc tìm lại cảm giác lạc quan và tự tin của mình.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Tư.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải dễ dàng kết nối mọi người để thực hiện kế hoạch của bạn ngay khi tuần mới bắt đầu. Đối tác của bạn cũng sẽ mỉm cười đồng thuận với những điều bạn đưa ra. Nếu đầu tư suy nghĩ thêm Cự Giải còn có thể thu được thành công như mong đợi.

Vào thứ tư và thứ năm bạn nên chú ý thêm yếu tố con người nữa nhé! Bạn hãy dành ra chút thời gian để tìm hiểu động cơ của người khác. Bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ từ thứ sáu đến cuối tuần. Cự Giải hãy chú ý chăm sóc bản thân, những người quan trọng với bạn, những sở thích riêng để có một tuần thật tuyệt vời!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Sáu, Chủ nhật.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope tuần mới có xu hướng thúc giục Sư Tử tự đưa ra một cam kết với chính mình. Bạn là ai? Bạn muốn trở thành người thế nào? Bạn sẽ phải làm gì để đạt được điều đó?… Đó là những câu hỏi trở đi trở lại trong tâm trí Sư Tử.

Bạn bắt đầu tuần mới bằng cách đem lại hạnh phúc cho người khác. Bạn đã lên sẵn ý tưởng trong đầu và sẵn sàng thực hiện những hành động lãng mạn. Cơ hội để thực hiện cho Sư Tử chính là ngày thứ tư và thứ năm. Lên kế hoạch vui chơi với một ai đó cũng là ý tưởng rất thú vị đấy Sư Tử ạ!

Từ thứ sáu đến chủ nhật bạn có nguồn năng lượng rồi dào vì vậy bạn có thể dùng cả trái tim và tâm trí của mình cho tất cả các quyết định.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Thứ Sáu.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây là tuần lễ các Xử Nữ sẽ phải nếm trải cảm giác chờ đợi cực kỳ nhiều. Những người xung quanh đã không để ý đến Xử Nữ nhưng sang tuần mới này những điều tuyệt vời ở bạn nổi bật hẳn lên khiến bạn thực sự thu hút. Bất cứ điều gì bạn muốn làm, bạn đều có thể làm được vào thời điểm này.

Khoảng từ thứ tư đến thứ năm Xử Nữ cần lựa chọn một việc quan trọng, tuy nhiên thật khó để đưa ra quyết định cuối. Lời khuyên dành cho bạn đó là bạn hãy tìm lời tư vấn của một ai đó bạn thực sự tin cậy, chắc chắn sẽ rất có ích đấy!

Từ thứ 6 đến hết tuần bạn muốn lên kế hoạch gì đó khác biệt, một kế hoạch làm trái tim và tâm trí bạn thấy thực sự thú vị. Dự định này khiến bạn cảm thấy rất hồi hộp. Lời khuyên cho bạn: Hãy mang theo laptop hay một cuốn sách để giết thời gian khi phải chờ đợi chẳng hạn.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Năm, Thứ Bảy.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (25/5/2015 - 31/5/2015) - anh 2

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (25/5/2015 - 31/5/2015). Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bắt đầu tuần mới, Thiên Bình bị chi phối bởi các việc nhỏ. Thiên Bình có mong muốn được đi xa, có thể là một chuyến du lịch hoặc ra đi để mở mang kiến thức, nâng cao trình độ. Bạn cần phải rất tập trung mới có thể làm tốt mọi việc! Chấp nhận một số khoảng thời gian chết, bạn không thể làm được gì vào những thời điểm đó.

Ngày thứ tư và thứ năm bạn nên dành nhiều thời gian cho trái tim của bạn. Hãy cho phép trái tim được tự do, nó sẽ mách bảo Thiên Bình cần làm gì để có những giây phút ấm áp, lãng mạn. Từ thứ sáu đến cuối tuần việc kinh doanh, mua bán chiếm trọn tâm trí bạn. Thiên Bình có thể thực sự suy nghĩ sâu và nghiêm túc về việc này!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Sáu.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Một tuần mới đầy căng thẳng đang chờ đợi Bọ Cạp, horoscope tuần cho rằng bạn hãy chuẩn bị tinh thần thật vững vàng ngay từ lúc này. Sự căng thẳng không hẳn chỉ xảy ra khi bạn gặp những chuyện không như ý mà còn có thể xuất phát từ một sự khởi đầu liên quan đến công việc hay tình cảm.

Ngày thứ tư và thứ năm bạn sẽ không dễ dàng để đưa ra bất cứ quyết định nào. Có thể vấn đề của Bọ Cạp là bạn đang tự tạo áp lực cho chính mình. Bạn đừng lo, chỉ cần một chút kiên nhẫn, mọi thứ sẽ rõ ràng và thông suốt hơn khi bước sang ngày thứ 6 và cho đến hết tuần. Xây dựng năng lực cá nhân sẽ là cách tốt nhất để Bọ Cạp trở lên hấp dẫn. Bạn hãy bắt đầu ngay nhé!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba, Chủ nhật.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đầu tuần Nhân Mã nên giảm sử dụng công cụ làm việc nhóm và các cam kết xã hội. Năng lượng tinh thần của bạn rất mạnh mẽ, bạn cần có cơ hội để phát huy đối đa nguồn năng lượng của mình.

Thứ tư và thứ năm, Nhân Mã có cơ hội gặp lại rất nhiều người quen cũ. Đó có thể là người yêu cũ hoặc chỉ đơn giản là bạn bè, đối tác, anh chị em, người hàng xóm trước đây. Chỉ có điều, bạn sẽ thấy những mối quan hệ này khiến bạn cảm thấy hình như chỉ có một mình mình cố gắng nên rất chán nản, cô đơn và lạc lõng.

Từ thứ sáu đến cuối tuần trí tưởng tượng của Nhân Mã phát huy rất tích cực. Sẽ tốt hơn nữa nếu Nhân Mã tham khảo thêm các ý tưởng khác nữa đấy!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Năm.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những mối quan hệ giữa Ma Kết và mọi người có chiều hướng trở nên nồng nhiệt, ám ảnh và sâu sắc hơn. Bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc các mối quan hệ này, đặc biệt là với Ma Kết còn độc thân, bạn hãy tiến lên trong các mối quan hệ tiềm năng.

Khoảng từ thứ tư đến thứ năm, các kết nối cá nhân của bạn không rõ ràng. Nhưng Ma Kết đừng lo quyền lực cá nhân của bạn sẽ trở lại từ thứ sáu đến chiều chủ nhật. Những ngày cuối tuần bạn cũng trở nên rất lãng mạn, các mối quan hệ xã hội của bạn cũng đặc biệt tốt. Ngày chủ nhật, khi các ý tưởng đến Ma Kết hãy nắm lấy chúng nhé!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Tư.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ phải đối mặt với việc những chuyện tưởng chừng đã chấm dứt hoặc đi vào quên lãng bỗng nhiên “hồi sinh” trở lại trong tuần này. Ngoài ra, bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái nhất khi được thể hiện bản thân qua sự sáng tạo và khả năng nghệ thuật. Đối với một số Bảo Bình còn độc thân, nhiều khả năng bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình từ ai đó trong tuần này đấy!

Từ thứ sáu đến cuối tuần cảm xúc của bạn dễ bị đẩy lên cao. Bảo Bình có thể tìm kiếm lời khuyên, sự chia sẻ từ những người xung quanh, bạn sẽ bình tâm lại thôi.

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Hai, Thứ Sáu.

Tử vi tuần mới từ thứ hai ngày 18/5/2015 đến chủ nhật ngày 24/5/2015 cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có khả năng phân tích tuyệt vời khi tuần mới đến. Nếu bạn có thể nắm bắt khả năng này bạn sẽ là người dẫn đầu trong công việc. Ngày thứ tư và thứ năm bạn tràn trề năng lượng, niềm phấn khích. Song Ngư nghĩ sao nếu bạn thử làm điều gì đó mới mẻ?

Từ thứ sáu đến chiều chủ nhật, bạn muốn gây thiện cảm với một người nào đó hoặc những người bạn tốt ở công ty. Song Ngư có thể nghĩ đến một bữa tiệc nho nhỏ hay không gian cà phê ấm áp chẳng hạn. Đó có thể là những lựa chọn tốt giúp bạn làm ấm mối quan hệ mong muốn. Ngày chủ nhật sẽ là ngày may mắn của bạn đấy!

Ngày may mắn trong tuần: Thứ Bảy, Chủ nhật.

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi hàng ngày tại đây

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.