Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (8/6/2015 - 14/6/2015)

Thứ hai là ngày tốt lành nhất trong tuần của Bọ Cạp. Đây là ngày bạn thấy vui vẻ nhất, lãng mạn nhất vì thế bạn sẽ làm hết mọi việc quan trọng vào ngày này.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (8/6/2015 - 14/6/2015)

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nửa tuần đầu sẽ có xu hướng hơi cổ một xíu. Các công việc của bạn dường như không được suôn sẻ lắm. Thứ ba và thứ tư, bạn cảm thấy mình không chắc chắn về bất cứ điều gì. Sau đó những ý tưởng tuyệt vời bắt đầu đến với bạn vào thứ năm và thứ sáu. Sự sáng tạo của bạn cũng đạt đỉnh cao nên nhờ thế đem đến cho bạn rất nhiều cảm xúc. Bạch Dương hãy lắng nghe chính bản thân mình nhé!

Cuối tuần các mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp. Bạn sẽ phải khá bận rộn với rất nhiều việc và nhiệm vụ. Nhưng cho dù có bù đầu bù cổ đến đâu thì bạn không nên quên việc tập luyện thể dục thể thao nhé, chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng cân bằng sức khỏe. Thú vị nhất là rất có thể bạn sẽ nhận được dấu hiệu tán tỉnh từ ai đấy!

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (8/6/2015 - 14/6/2015) - anh 1

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5). Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu à đừng ngại ngần khi chia sẻ, trình bày các ý tưởng của mình bạn nhé! Rất bất ngờ khi vào chính ngày thứ hai đầu tuần, một ý tưởng xuất hiện đã giải quyết được vấn đề khó khăn của Kim Ngưu. May mắn hơn nữa là bạn bè cũng rất ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ bạn thực hiện.

Ngày thứ ba và thứ tư bạn bận tâm suy nghĩ về công việc. Dường như, bạn đang thu hút sự ngưỡng mộ của mọi người về phía mình. Nhưng đến thứ năm và thứ sáu, Kim Ngưu sẽ vứt bỏ hết những mối bận tâm để thư giãn. Bạn muốn nghỉ ngơi cho đến hết cuối tuần vì vậy không có ai hay công việc nào có thể làm phiền Kim Ngưu.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hiểu rõ điều gì xảy ra xung quanh và bạn cũng biết mình sẽ cần phải làm gì. Nhưng hình như Song Tử lại muốn nhìn đời qua một làn sương mù. Đừng cảm thấy buồn vì bất kỳ khó khăn hay sự hiểu nhầm nào bạn nhé! Thứ ba và thứ tư tình trạng của bạn sẽ tốt hơn nhờ vào một cuộc nói chuyện hữu ích với bạn bè. Song Tử sẽ rất ngạc nhiên vì có những người bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ như thế.

Thứ năm và thứ sáu, Song Tử giống như mật vụ, bạn đang thu thập dữ liệu có thể cho công việc nhưng cũng có thể là thông tin về người bạn đang tán tỉnh. Đến cuối tuần, bạn nên tham dự một hoạt động giải trí ngoài trời. Song Tử có một cuối tuần thú vị đang chờ đón đấy nhé!

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ hai, Cự Giải không thể tập trung giải quyết các nhiệm vụ liên quan đến chi tiết nhỏ như những việc rõ ràng, không cần nhiều công sức tỉ mỉ thì bạn vẫn có thể hoàn thành tốt. Thứ ba và thứ tư, bạn có thể dễ dàng nói ra những điều bạn nghĩ mà không suy nghĩ kĩ. Lời khuyên là Cự Giải hãy cân nhắc trước khi phát ngôn điều gì đó nhé, cẩn thận bị vạ miệng nha!

Kỹ năng giao tiếp xã hội của bạn được phát huy mạnh mẽ trong thứ Năm. Đến thứ Sáu bạn thấy rất hạnh phúc và dễ chịu. Vào những ngày cuối tuần, bạn nên chú ý hơn đến những kế hoạch của mình, chúng rất dễ bị “trật ray” vào lúc này. Nhưng, một điều chắc chắn rằng bạn sẽ trải qua cuối tuần rất đáng nhớ.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (8/6/2015 - 14/6/2015) - anh 2

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Sư Tử (23/7 - 22/8). Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên chi tiêu tiết kiệm hơn vào đầu tuần. Đặc biệt trong ngày này, khả năng xung đột với người khác của bạn rất cao, đặc biệt là với người yêu. Hai bạn có những ý kiến khác nhau và trái ngược nhau hoàn toàn, vì thế nhiệm vụ của bạn là phải làm sao duy trì được thế cân bằng để không làm cho không khí trở nên nặng nề hơn.

Thứ ba hoặc thứ tư, bạn có một cuộc trò chuyện ngắn làm thay đổi quan điểm của bạn về một vấn đề nào đó. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn được chú ý đến như là nhân viên nổi bật của tháng. Ngày cuối tuần, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ những người có vị thế cao hơn, vì thế hãy cứ luôn tiến về trước đi nhé. Lên kế hoạch du lịch hoặc cắm trại cũng là những gợi ý hay để có được trải nghiệm thú vị cho Sư Tử đấy!

Tử vi tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cảm thấy băn khoăn vào đầu tuần, rất nhiều lời khuyên từ những người xung quanh được đưa ra cho bạn. Nhưng Xử Nữ à, họ không thật sự biết rõ vấn đề của bạn vì thế bạn hãy là người sáng suốt lựa chọn quyết định chính xác cho mình.

Thứ ba và thứ tư, những người xung quanh bạn dường như hơi hiếu chiến tuy nhiên họ không làm gì ảnh hưởng được đến bạn. Công sức và sự chăm chỉ của bạn sẽ có hiệu quả hơn, cả trong công việc lẫn các mối quan hệ tình cảm. Thứ năm và thứ sáu là hai ngày Xử Nữ thấy vui thú khi làm việc. Đến cuối tuần, Xử Nữ hãy nghỉ ngơi hoặc đi chơi thư giãn.

Horoscope tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có khà năng nhìn nhận tình huống khá tốt, xa và sâu, khi bước sang tuần mới. Vì vậy, giải quyết từ những chi tiết nhỏ, Thiên Bình sẽ tháo gỡ được các vấn đề lớn vào ngày đầu tuần. Thứ ba và thứ tư, Thiên Bình nên dành thời gian để chăm sóc các mối quan hệ quan trọng. Nếu có bất cứ ai nói chuyện với bạn trong những ngày này, Thiên Bình hãy tỏ ra chú ý, và quan tâm hơn thường lệ nhé. Còn nếu bạn liên lạc với ai đó qua mail thì Thiên Bình có thể thêm chút hài hước, ngọt ngào vào đó nhất định bạn sẽ hài lòng về kết quả thu được.

Thứ năm và thứ sáu, Thiên Bình nên giữ tiếp vị trí trung lập giữa hai người bạn khi có tranh chấp xảy ra giữa họ. Bạn hãy cho người khác biết thế nào là “nghệ thuật lắng nghe”, thế nào là thể hiện sự quan tâm đúng đắn khi nghe người khác trò chuyện. Cuối tuần là thời gian bạn nên dành cho bản thân.

Horoscope tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thứ hai là ngày tốt lành nhất trong tuần của Bọ Cạp. Đây là ngày bạn thấy vui vẻ nhất, lãng mạn nhất vì thế bạn sẽ làm hết mọi việc quan trọng vào ngày này. Điều đó không có nghĩa các ngày sau không tuyệt vời đâu Bọ Cạp nhé! Đừng bận tâm gì nhiều, hai ngày sau đó bạn bè sẽ rất muốn được ở bên cạnh bạn bởi vì họ thích thú với cách nói chuyện của bạn, họ tò mò với những ý tưởng đầy sáng tạo của bạn, họ thật sự ấn tưởng bởi cách bạn luôn giữ thế uy tín cho mình.

Những ngày còn lại trong tuần bạn không nên để việc gì làm bạn lo lắng, cố gắng tập trung vào việc thực sự cần và hành động đó sẽ là cách tốt để mọi việc dễ dàng. Cuối tuần nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn đến với Bọ Cạp. Thật là nhàn hạ và sung sướng làm sao!

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (8/6/2015 - 14/6/2015) - anh 3

Horoscope tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Nhân Mã (22/11 - 21/12). Ảnh minh họa.

Horoscope tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã muốn mình có thể cất cánh như một con chim vào thứ hai. Bạn muốn vỗ cánh và bay cao hơn tất cả mọi người, nhưng bạn chưa thể làm vậy khi mới lên khỏi mặt đất. Thứ Ba và thứ Tư là thời gian bạn nên đi tới những nơi vui vẻ, như chơi game, đi dạo hoặc picnic.

Thứ năm, thứ sáu Nhân Mã nắm giữ được chìa khóa để thành công trong giao tiếp. Cuối tuần bạn sẽ có cuộc nói chuyện mà bạn thực sự mong muốn. Có vẻ như đây sẽ là một tuần đầy tham vọng của Nhân Mã vì vậy bạn nên chuẩn bị thật tốt cả tinh thần và sức khỏe để có thể làm tốt nhất nhé!

Horoscope tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày đầu tuần trôi qua không thuận lợi, dễ dàng lắm, Ma Kết dành rất nhiều thời gian để hoàn thành một bức email. Bạn đã phải suy nghĩ rất kĩ từng câu chữ, cân nhắc cẩn thận nên viết theo phong cách nào. Sự sáng tạo sẽ dẫn lối cho bạn hoàn thành nó!

Thứ ba và thứ tư, Ma Kết đặt gia đình và bạn bè lên mối quan tâm hàng đầu, sẽ có người nhờ đến sự hỗ trợ của bạn, và có làm hay không đều do sự quyết định của bạn cả. Thứ năm, thứ sáu tâm trí của bạn như đang trong một chuyến phiêu lưu. Ma Kết sẽ cần bạn bè trợ giúp cho kế hoạch của mình. Và cuối tuần bạn sẽ khá bận rộn với những lo toan về sự nghiệp cho tương lai.

Horoscope tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình nghĩ rằng mình sẽ có một khoảng thời gian không bận tâm về tiền bạc nhưng tiếc rằng chuyện đó lại không xảy ra vào lúc này. Những ngày còn lại trong tuần, Bảo Bình dấn thân vào nhiều lĩnh vực khác nhau trong sự háo hức. Bạn thực sự có những ý tưởng tốt và hơn thế nữa Bảo Bình còn khám phá ra những điều thú vị trong công việc. Mọi người sẽ ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi trước những kết quả tích cực của bạn và tất nhiên bạn phải lấy làm tự hào về mình chứ.

Cuối tuần Bảo Bình có những khoảng thời gian vô cùng lãng mạn. Vì thế, khi thứ sáu khép lại bạn hãy chuẩn bị cho mình phong thái tốt nhất để đón nhận những giây phút tuyệt vời nhé!

Horoscope tuần mới thứ hai ngày 8/6/2015 đến chủ nhật ngày 4/6/2015 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với người khác vào thứ Hai. Mọi người đều sẽ vô cùng yêu quý bạn. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ là người duy nhất khám phá ra một chuyện đặc biệt. Thay đổi luôn là một điều kỳ lạ, ngay cả khi chúng ta cảm thấy đúng. Ăn trưa với một người bạn và nói về kế hoạch của chính mình sẽ là một ý tưởng hay đấy Song Ngư ạ!

Giữa tuần, bạn rơi vào trạng thái mất phương hướng giống như ở trong sương mù vậy. Tin vui là bạn có một lời đề nghị hấp dẫn về lương bổng vào thứ sáu. Cuối tuần Song Ngư hãy để bản thân nghỉ ngơi hoàn toàn nhé, bạn có thể cho tất cả những bộn bề ngày thường cất tạm nó vào một chiếc hộp.

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi hàng ngày tại đây

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.