Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 12/1/2015 đến 18/1/2015

Tuần mới không mang đến nhiều niềm vui cho Bạch Dương như mong đợi. Trái lại, bạn sẽ thường xuyên gặp những tai nạn nhỏ như va vào cửa, vấp té hay tự làm bỏng khi đang nấu ăn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 12/1/2015 đến 18/1/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần mới không mang đến nhiều niềm vui cho Bạch Dương như mong đợi. Trái lại, bạn sẽ thường xuyên gặp những tai nạn nhỏ như va vào cửa, vấp té hay tự làm bỏng khi đang nấu ăn. Ngoài nguyên nhân xuất phát từ tính hậu đậu của bạn thì Chiêm tinh cho rằng nguồn năng lượng tiêu cực từ các hành tinh xung quanh cũng tạo ra ảnh hưởng nhất định.

Hít một hơi thật sâu, thả lỏng bờ vai một chút và sau đó là chia sẻ những gì đang diễn ra trong lòng với người mình yêu thương, tin cậy - đó là điều Dương Cưu cần làm vào ngày đầu tiên của tuần mới để giải tỏa những nỗi niềm riêng tư đang trào dâng trong tâm hồn. Vào thứ ba, nếu câu chuyện mà ai đó trong gia đình nói có thể khiến tinh thần bạn lại trở nên căng thẳng, đừng quên “liệu pháp” mà bạn đã thực hiện trong ngày đầu tuần, mọi việc sẽ trở lại ổn thỏa.

Thứ tư và thứ Năm, với sinh lực tràn đầy và một tâm trạng thoải mái, bạn sẵn sàng cho mọi cuộc đua tốc độ. Thứ Sáu sẽ là một ngày hết sức bận rộn, tuy nhiên bù lại, cuối tuần sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn. Vào Chủ nhật, nhớ dành thời gian để ở bên người ấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được đánh giá may mắn bởi giai đoạn này cuộc sống của bạn đang ổn định dần và sẽ ngày càng vững chắc. Người yêu rất có thể sẽ cần bạn dành nhiều thời gian ở bên hơn bởi họ đang cảm thấy cô đơn hoặc mất phương hướng trước một quyết định quan trọng.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 12/1/2015 đến 18/1/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 12/1/2015 đến 18/1/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Hai ngày đầu tuần sẽ đem lại cho bạn khá nhiều bối rối, bạn không biết phải chọn cách hành động như thế nào là tốt và sáng suốt nhất. Sẽ khó để có thể biết được đâu là hoàn toàn đúng hay sai, vào lúc này bạn hãy chỉ làm theo những gì trực giác mách bảo. Nhưng đừng mất thời gian để suy nghĩ hay lưỡng lự nhé, hãy nhanh chóng chọn những gì bạn cảm thấy là tốt nhất.

Đó cũng chính là thái độ và tinh thần mà bạn nên duy trì trong những ngày sau đó vì bạn sẽ được đề nghị khá nhiều lựa chọn. Chuyện tình cảm có đôi phần trồi sụt, nên nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân để tránh dẫn đến những trận cãi vã nhá. Cuối tuần sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc khác nhau, hãy cảm nhận và trải nghiệm đi nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

7 ngày sắp đến sẽ mang nhiều niềm vui và sự vẹn toàn trong cuộc sống cho các Song Tử. Bạn bắt đầu với tinh thần phấn chấn và kết thúc tuần mới bằng lòng nhiệt huyết không ai sánh bằng. Mọi khoản đầu tư về tài chính hay kiến thức đều sẽ sinh hoa kết quả nhanh chóng trong một tương lai rất gần thôi.

Cách mọi người nghĩ và nhận xét như thế nào về bạn phụ thuộc rất nhiều vào cách ứng xử, giao tiếp hàng ngày của bạn đó, hãy chú ý thật kỹ điều này trong những ngày đầu tuần. Chỉ cần một sơ suất nhỏ trong lời nói sẽ để lại hậu quả không hay về sau. Khoảng thứ Tư, thứ Năm, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, chuyện trò nhiều hơn với những người bạn, người quen.

Cuối tuần, bạn cần chú ý nhiều hơn đến tất cả những gì liên quan đến tiền bạc, tài chính. Có thể bạn phải xem lại tiền điện thoại tháng này, hoặc tổng chi tiêu của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải dù đang ấp ủ nhiều dự định mang tính mạo hiểm cao trong tuần này nhưng Chiêm tinh thật sự khuyên bạn nên hoãn tất cả chúng lại. May mắn đang không còn và sự ủng hộ của mọi người xung quanh không mạnh mẽ như trước nữa. Nói cách khác, bạn hãy cố gắng trải qua tuần này yên ả nhất có thể nhé!

Tuần mới mang đến nhiều thách thức cho Cự Giải, đặc biệt liên quan tới các đối tác hoặc các dự án. Đồng hành với điều đó, bạn cũng có được các cơ hội để xem xét lại nhiều thứ. Đây là bước chuẩn bị cho những thay đổi tích cực vào khoảng thứ tư, và bạn nhận ra rằng mình không hề là con người thiếu quyết đoán như bản thân nghĩ trước đó. Hãy cởi mở và lắng nghe lòng mình lên tiếng.

Thứ Sáu cho tới cuối tuần, lựa chọn điều bạn sẽ làm một cách thận trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tự tin vào bản thân là một phẩm chất vô cùng quý giá nhưng tự mãn sẽ trở thành một hiểm họa cho các Sư Tử. Bạn không nên thể hiện khả năng nhiều trong tuần này bởi một số người ghen ghét đang tìm cách chơi xấu bạn. Hãy cố gắng sống lặng lẽ và đừng can thiệp nhiều vào chuyện riêng tư của mọi người xung quanh.

Hai ngày đầu tuần, Sư Tử trở nên nhạy cảm và khó hiểu trong mắt mọi người, bạn im lặng và mải miết làm việc. Trong khi ngay cả những người bạn tốt cũng chẳng thể hiểu được điều gì đang diễn ra đằng sau thái độ lầm lì của bạn, tốt nhất hãy thẳng thắn nói ra những suy nghĩ của bản thân, nếu bạn muốn họ hiểu mình hơn. Và, chẳng có thời điểm nào thích hợp hơn thứ tư, thứ Năm để thực hiện điều ấy, bởi trong vương quốc của tình bạn, cảm xúc sẽ thực sự tròn đầy.

Vào thứ Sáu và thứ Bảy, vấn đề tiền nong sẽ kéo bạn về với thực tế và khiến bạn đau đầu đôi chút, nhưng cuối tuần sẽ là một sự bù đắp với những phút giây thật dễ chịu và thoải mái.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thâm hụt tài chính nặng là một thảm họa mà không ai muốn nhắc đến nhưng thật tiếc phải nói rằng sự kiện kinh khủng này sẽ xuất hiện trong cuộc đời Xử Nữ ngay khi tuần mới vừa bắt đầu. Trước hết, bạn nên chuẩn bị tâm lý để tránh rơi phải trường hợp hoảng loạn quá mức. Sau đó, hãy bình tĩnh và nhờ “cứu viện” từ gia đình hoặc bạn bè nhé!

Bạn có một mạng xã hội rất rộng, bạn quen thêm nhiều người thông qua đó, vậy tại sao không tổ chức một buổi gặp mặt mọi người cùng nhau nhỉ? Đó sẽ là ý kiến rất hay, bạn có thêm cơ hội để trò chuyện nhiều với mọi người hơn. Những mối quan hệ xã hội rất giúp ích cho cuộc sống công việc cũng như riêng tư của bạn.

Bước sang thứ Tư, nếu bạn thấy căng thẳng, áp lực thì hãy dành thời gian buổi tối dạo bộ công viên, hoặc đến nơi nào đó, cafe chẳng hạn, nơi bạn cảm thấy sự yên bình, thanh thản để tìm hiểu nguyên nhân gánh nặng là ở đâu và làm thế nào để trút bỏ chúng.

Trong thứ Sáu, bạn sẽ nhận được nhiều lời cảm ơn của mọi người vì những gì bạn đã làm cho họ. Những ngày cuối tuần bạn sẽ biết thêm những người bạn mới và cảm thấy rất thích thú với điều này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bài liên quan:

- Cung Hoàng đạo nào khiến đàn ông vừa yêu, vừa hận

- Bật mí năm 2015 của 12 cung Hoàng đạo (Phần 1)

- Top 4 chòm sao ghen tuông nguy hiểm nhất

- Chòm sao nào mù quáng nhất khi yêu?

Mối quan hệ giữa Thiên Bình và “một nửa” bỗng rơi vào tình trạng báo động đỏ khi mâu thuẫn liên tục nổ ra giữa hai bạn từ đây cho đến cuối tuần. Theo đánh giá của Chiêm tinh, mọi chuyện có thể giải quyết rất nhanh chỉ trong vài giờ nếu “cái tôi” lớn của bạn tạm thời được bỏ qua.

Đôi khi Thiên Bình cần phải đổi mới cách làm việc của mình để có được một kết quả tốt hơn. Thay vì chú tâm vào một bức tranh lớn, xa vời và bao quát thì bạn nên thử dùng các chi tiết nhỏ, sắp xếp lại chúng cho đến khi nào bạn thấy hài lòng về những gì đã, đang làm.

Hai ngày giữa tuần, Thiên Bình rất sôi nổi và hoạt bát trong các hoạt động bên ngoài. Bạn nên tận dụng cơ hội này để thuyết phục hay làm thay đổi những người có tính cách cao ngạo. Đến cuối tuần, những chi tiết hay sai biệt nhỏ sẽ đóng một tính chất quan trọng, nếu không để ý thì sau này chúng sẽ "sinh sôi" thành những tình huống khó hơn, khi đó thì sẽ trở tay không kịp đấy.

Hổ Cáp - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Giáo viên vào thời điểm này sẽ cư xử khắt khe với các Bò Cạp bởi họ cho rằng bạn chưa cố gắng hết sức cho việc học và dành quá nhiều thời gian cho tiệc tùng giải trí hoặc làm thêm. Nếu không bị sức ép nặng nề về mặt tài chính, Chiêm tinh nghĩ bạn nên đầu tư vào kiến thức thay vì đầu tư cho tiền bạc.

Hãy để điều gì đó tận sâu trong lòng bạn được thể hiện khi ngày thứ hai gõ cửa. Đương nhiên chúng có thể ảnh hưởng tới cả tuần, nhưng càng gần hơn với chính mình, bạn sẽ dễ dàng tìm ra hướng đi phù hợp. Thứ tư, nguồn năng lượng dồi dào gõ cửa, mang đến cho bạn một tinh thần hưng phấn.

Tuy nhiên, đến thứ Sáu, bạn cần phải đề phòng sự bốc đồng, bởi những ý tưởng tưởng chừng như rất "hot" trong một thời điểm nào đó chưa chắc đã là khả thi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dành nhiều thời gian hơn cho mối quan hệ tình cảm cá nhân. Bạn đừng chủ quan với thành quả của hiện tại mà quên mất rằng con đường trước mắt còn rất dài và thay đổi thì vẫn không thể lường trước được. Hãy không ngừng vun đắp và tạo niềm tin cho đối phương nhiều hơn nữa thông qua những buổi hẹn hò đơn giản, không tốn kém.

Tâm niệm câu này khi tuần mới bắt đầu nhé Nhân Mã: Chẳng phải lỗi của ai cả, tất cả chỉ do sự thiếu đồng điệu và sự khác biệt về cá tính. Rõ ràng, những gì xảy ra trong hai ngày đầu tuần chỉ là do bạn và ai đó không hợp nhau mà thôi, đừng trách giận họ.

Thứ tư và thứ Năm sẽ là những ngày tuyệt vời: Chuyến du lịch bất ngờ, niềm vui gõ cửa… Hãy tranh thủ tận hưởng đi nhé, bởi thứ Sáu, những rắc rối giống như đầu tuần lại tìm đến. Cố gắng nhiều hơn và mỉm cười để vượt qua nó là điều bạn cần làm. Cuối tuần, nụ cười và niềm vui sẽ ở lại bên bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù chỉ hơn 10 ngày kể từ khi năm mới bắt đầu nhưng cuộc đời của Ma Kết đã có nhiều biến chuyển lớn, cả tích cực lẫn tiêu cực và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vì một lý do nào đó khách quan mà bạn phải dừng thói quen yêu thích để buộc bản thân phải tuân theo những lề luật có sẵn.

Có thể những gì diễn ra trong hai ngày đầu tuần sẽ không được hoàn toàn như mong muốn, nhưng đừn cho rằng chúng quá tệ mà ngược lại bạn sẽ được trải qua những tình huống rất thú vị và đặc biệt. Không nên sợ mà trốn tránh chúng Ma Kết nhé.

Thứ Tư và thứ Năm cũng không có gì làm khả quan lắm, nhưng với khả năng vốn có thì bạn hoàn toàn giải quyết được nếu có sự quyết tâm. Trong ngày thứ Sáu, bạn sẽ nhận được cú điện thoại hoặc tin nhắn bất ngờ từ một người bạn xưa. Thứ Bảy và Chủ nhật bạn sẽ tiếp tục cảm nhận những giây phút hạnh phúc bên cạnh người yêu. Tuy vậy, đừng quên thời gian dọn dẹp nhà cửa nghen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần mới, Song Ngư dù muốn dù không cũng phải va chạm rất nhiều với cái gọi là “đường đời”. Bạn sẽ phải tiến bước mà không có người hướng dẫn. Không ai ở bên bạn và cũng không có bất kỳ một ông bụt nào sẵn sàng xuất hiện giúp đỡ nếu bạn khóc. Hãy mạnh mẽ lên và bạn sẽ học được rất nhiều điều thú vị.

Điểm số học tập cao, thành tích tốt trong các hoạt động xã hội và tài ăn nói khéo léo đang dần trở thành nét đặc trưng của các Bảo Bình trong tuần mới. May mắn sẽ luôn ở bên giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Những người xung quanh, đặc biệt là bà con họ hàng, đang rất ngưỡng mộ sự tài giỏi của bạn đấy!

Đầu tuần nảy Bảo Bình phải đưa ra các quyết định quan trọng cho mình, bạn đã sẵn sàng chưa? Mặc dù bạn hiện giờ hơi rối một tẹo, nhưng bạn vẫn có thể nhận biết được điều gì đúng - sai, điều gì nên - không nên, và tất nhiên là nên đi theo cái đúng đắn rồi.

Thứ Tư, thứ Năm, điều mọi người cần nghe ở bạn là sự thật với thái độ chân thành, thẳng thắn, không cần trang trọng hay che đậy gì đâu. Trong những ngày cuối tuần, Bảo Bình muốn quay về ngày xưa yêu dấu của mình. Vậy bạn nên dành thời gian trong ngày, tìm khoảng lặng cho mình và tìm về những kỷ niệm không bao giờ quên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần mới, Song Ngư dù muốn dù không cũng phải va chạm rất nhiều với cái gọi là “đường đời”. Bạn sẽ phải tiến bước mà không có người hướng dẫn. Không ai ở bên bạn và cũng không có bất kỳ một ông bụt nào sẵn sàng xuất hiện giúp đỡ nếu bạn khóc. Hãy mạnh mẽ lên và bạn sẽ học được rất nhiều điều thú vị.

Việc sẵn sàng cho những điều đang đến phía trước đòi hỏi ở Song Ngư những suy nghĩ nghiêm túc và các quyết định khôn ngoan, đúng lúc. Hãy đặt câu hỏi cho mình: Bạn muốn vứt bỏ thứ gì, đón nhận thứ gì. Khoảng giữa tuần, đừng biến mình thành kẻ cả tin. Sự thật luôn là điều tuyệt vời, nhưng chúng có được nhờ sự đào sâu, tìm kiếm, và vì thế, nếu bạn có các câu hỏi hay vấn đề gì đó trong đầu, hãy thẳng thắn đưa chúng ra.

Từ thứ Sáu cho tới Chủ nhật, hãy giữ những suy nghĩ cho riêng mình, đồng thời thật tỉnh táo quan sát xung quanh.

>>> Xem thêm: Tử vi hàng ngày
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.