Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 9/2/2015 đến 15/2/2015

Trong tuần mới này, một vài kế hoạch sẽ thay đổi, Bạch Dương nên cố gắng điều chỉnh cho phù hợp, nếu không thì sẽ gặp nhiều khó khăn.
Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 9/2/2015 đến 15/2/2015

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong tuần mới này, một vài kế hoạch sẽ thay đổi, Bạch Dương nên cố gắng điều chỉnh cho phù hợp, nếu không thì sẽ gặp nhiều khó khăn. Vào ngày thứ Hai, tin vui về tài chính mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề, lại thêm không khí lãng mạn của tình yêu nữa chứ.

Sang thứ Ba, mối quan hệ bạn bè đáng tin cậy giúp Bạch Dương nhận được khá nhiều hậu thuẫn quan trọng. Hai ngày thứ Tư và Năm tương đối thoải mái và nhàn nhã, nhưng bạn sẽ phải hết sức tập trung vào ngày thứ Sáu. Thời gian cuối tuần, hãy dành thời gian tham gia cùng mọi người vào những hoạt động thể thao hay từ thiện xã hội nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong ngày đầu tuần này, Kim Ngưu nên tránh ký kết giấy tờ văn bản, cam kết cá nhân. Tối thứ hai cho đến những ngày tiếp theo, bạn sẽ có thêm sự tự tin với những bước tiến mới của mình, hãy để trực giác mách nước cho bạn những điều quan trọng nhất.

Thứ 5 và thứ 6, thái độ chân thành, rộng lượng mang lại cho bạn những điều tốt đẹp, hãy dành cho mọi người sự quan tâm, bạn sẽ nhận được những điều xứng đáng. Cuối tuần mang đến cho bạn thật nhiều cơ hội vui vẻ và lãng mạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử phải thật cẩn thận với từng việc làm và cử chỉ của mình, nhất là tâm trạng hiện tại vì có khả năng bạn sẽ để lại những tác động và ảnh hưởng không hay đến những người xung quanh. Khi bạn trông đợi vào ai quá nhiều và họ không thể đáp lại thì bạn tỏ ra cau có và khó chịu, điều này không hay xíu nào cả. Mỗi người đều có giới hạn của họ mà.

Từ thứ Năm, bạn cho mọi người thấy năng lực và phong độ mạnh mẽ của mình qua cách làm việc sốt sắng, đầy hiệu quả. Cuối tuần, tuy có đôi lúc bạn hơi lạnh lùng và cứng rắn, nhưng bạn có thể hiểu và cảm nhận được một cách sâu sắc điều gì đang xảy ra xung quanh mình.

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 9/2/2015 đến 15/2/2015 - anh 1

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần từ 9/2/2015 đến 15/2/2015. Ảnh minh họa: Internet.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay vì giấu giếm những cảm xúc thật của mình, Cự Giải nên khởi đầu tuần mới bằng việc bày tỏ những nhu cầu, suy nghĩ trong lòng, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy tổn thương. Sau đó, thứ tư cho tới thứ sáu là khoảng thời gian thích hợp để tìm kiếm các giải pháp cho công việc hay chuyện tình cảm.

Nếu bạn có một kế hoạch hành động vào cuối tuần, việc xem xét và tính toán lại "đường đi nước bước" là rất quan trọng. Khi mọi thứ đã đâu vào đấy, bạn hoàn toàn xứng đáng với việc nghỉ ngơi và thư giãn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần cho mình những ngày đầu tuần tĩnh lặng để cảm nhận sự thư giãn dễ chịu nhất. Đó là khi các vì sao gửi đến bạn cơ hội vàng để được đối diện hoặc làm việc trong yên tĩnh, nhưng hiệu quả. Tuy vậy, đừng quên dành thời gian cho các công việc gia đình.

Thứ tư cho tới thứ sáu, khoảng thời gian bạn trở nên sôi nổi, phấn khích hơn và muốn sẻ chia những điều mình ấp ủ. Cuối tuần đến, hãy đặt mình vào địa vị của ai đó, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều quan trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ có thể gây ra nhiều chuyện phiền phức cho mọi người xung quanh vì tính hay phóng đại mọi thứ của mình. Trong tuần mới này, Xử Nữ sẽ làm mọi người đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đó nha. Một trong những việc đó chính là khả năng giao tiếp, truyền đạt với tốc độ cao nhưng cực kỳ rõ ràng, chính xác.

Ngày thứ Hai, mọi việc thật suôn sẻ, và xuất hiện khá nhiều cơ hội. Nhưng sang thứ Ba, Xử Nữ cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa thì mới có thể đạt được như mong muốn. Thứ Năm và Thứ Sáu, chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa nhưng cũng đừng cố gắng " kiểm soát " theo ý mình nha, hãy cứ để mọi thứ theo lẽ tự nhiên nhé. Thời gian cuối tuần rất thích hợp cho những hoạt động xã hội, cộng đồng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tạo lập được rất nhiều mối quan hệ bạn bè tốt trong tuần, điều đó sẽ tạo thuận lợi cho công việc rất nhiều. Ngày thứ Hai mang đến nhiều cảm xúc lãng mạn và ý nghĩa khi người ấy chủ động bày tỏ tình cảm.

Sang thứ Ba, những dự định cá nhân quan trọng có thể được thực hiện, bạn nên có kế hoạch rõ ràng nhé. Ngoài ra, ba mẹ có thể hỗ trợ nhiều về tài chính trong ngày thứ Năm, tốt hơn là Thiên Bình không nên để khó khăn làm cho phân tâm nhé. Thời gian cuối tuần, lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại hay họp mặt gia đình sẽ rất tuyệt vời đó.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một điều nhỏ nhặt có thể trở thành nguyên nhân cho sự va chạm không cần thiết trong ngày đầu tuần, và vì thế, hãy thận trọng. Những ngày tiếp theo, nhớ suy nghĩ thật nghiêm túc và cùng mọi người thảo luận các vấn đề một cách sâu sắc.

Thứ 5 và thứ 6, bạn sẽ không tránh khỏi sự stress, tuy nhiên việc để chúng "bám riết" lấy bạn hay tìm cách quản lý chúng tùy thuộc vào chọn lựa của bạn. Cuối tuần, sự ngẫu hứng sẽ mang lại cho cuộc sống của bạn những điều thú vị.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy đôi chút bối rối và lẫn lộn trong những ngày đầu của tuần mới. Bạn không biết cần phải làm gì tiếp theo, nhưng câu trả lời nằm ngay cửa miệng của bạn đó, hãy hỏi mọi người bất kỳ điều gì bạn không chắc chắn. Sẵn sàng đón nhận những thay đổi vì nó sẽ dẫn bạn đến những điều lý thú ở phía trước. Và khi mọi việc bắt đầu có những tiến triển khả quan thì tâm trạng của bạn vô cùng sung sướng, đầy lạc quan và đặc biệt hơn là bạn sẽ truyền nguồn cảm hứng đó đến tất cả những người xung quanh.

Mặc dù vậy, ngày cuối tuần sẽ không vui vẻ lắm vì bạn phải đối diện với vài người có tính cách hơi cao ngạo, kỳ quặc. Đừng bận tâm chi cả, cứ làm tốt việc của bạn và vui chơi cùng gia đình, người thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một người bạn, đối tác, hoặc thậm chí là sếp sẽ là chỗ dựa hữu ích nếu Ma Kết muốn đưa ra lựa chọn khi tuần mới đến. Từ thứ tư tới thứ sáu, các vì sao nhắc nhở bạn nhìn đến tương lai và xác định rõ điều bạn muốn làm cũng như phương cách thực hiện chúng.

Làm thế nào để chi tiêu hợp lý? Mục đích trong mối quan hệ hiện tại là gì? Vạch ra các bước hành động khả thi là điều bạn nên làm ở thời điểm này. Cuối tuần, một ai đó sẽ mang đến thật nhiều điều thú vị cho bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một cảm nhận rõ ràng rằng ai đó (hoặc điều gì đó) đang chắn lối bạn, nhưng thay vì lắc đầu chán nản, hãy cho bản thân cơ hội kiểm tra lại những gì mình đã làm.

Từ thứ tư tới thứ sáu, con đường mới sẽ mở ra trước mắt bạn. Đây chính là lúc bạn trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người xung quanh. Cuối tuần, hãy thể hiện năng lực tập trung cao độ của bạn bằng cách lắng nghe kỹ lưỡng, thay vì mải mê trò chuyện. Và đừng quên cho mình thời gian để thư giãn, nạp năng lượng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá là bận rộn với những kế hoạch vui chơi trong tuần mới này, bạn bè và gia đình sẽ luôn ủng hộ hết mình nhưng bạn cũng cần phải quan tâm đến sức khoẻ nhé. Ngày thứ Hai, có thể bạn sẽ gặp một người bí ẩn mang lại sự thay đổi tích cực cho chính bạn.

Sang thứ Tư và thứ Năm, Song Ngư sẽ khá bận rộn với những kế hoạch hẹn hò hay bày tỏ tình cảm với người ấy trong ngày Lễ Tình nhân. Vào dịp cuối tuần, Song Ngư nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho sức khoẻ và chuẩn bị thật tốt tinh thần quay trở lại việc học hành sau những ngày Tết vui chơi hết mình nha.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.