Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 17/5/2015 của 12 con giáp

Xem chi tiết tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 17/5/2015 của 12 con giáp sẽ như thế nào nhé!
Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 17/5/2015 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Tý - Tuổi Chuột

Một kế hoạch bất ngờ vào phút cuối sẽ xuất hiện làm bạn rất bất ngờ. Bạn hôm nay có thể gặp lại người quen xưa và cùng nhau bàn lại chuyện cũ đầy những kỷ niệm đó. Đây là một ngày tuyệt vời cho những ký ức, hình ảnh cũ và tiểu sử gia đình. Nếu được hãy kể những điều tuyệt vời này cùng người bạn gái, người yêu hay vợ của bạn. Họ rất muốn bạn chia sẻ đó!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 13

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Sửu - Tuổi Trâu

Hôm nay, các bạn Sửu sẽ có một số quyết định quan trọng liên quan đến tình hình sức khỏe hoặc tài chính đấy, đây là quãng thời gian tuyệt vời để bạn cải thiện tình hình này đó nha Sửu. Sự quyến rũ và phong cách tự nhiên của bạn sẽ làm cho một người nào đó cảm thấy rất yêu thích bạn đấy. Hãy dành nhiều thời gian của ngày hôm nay để thư giãn ở nhà nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 22

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Dần - Tuổi Hổ

Các vấn đề tâm linh đang rất quan trọng với bạn trong thời điểm này, năng lượng cảm xúc và sự biểu cảm của bạn đang kết hợp. Hôm nay, các hành động của bạn sẽ tác động đến cuộc sống của nhiều người, hãy làm việc tốt hôm nay nhé. Đây là một thời gian mà năng lực của bạn rất sáng tạo và mạnh mẽ. Nếu được, hãy tham gia vào các công việc liên quan đến nghệ thuật như âm nhạc trong hôm nay. Sẽ rất tuyệt vời đấy!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 04

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 17/5/2015 của 12 con giáp - anh 1

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 17/5/2015 của 12 con giáp. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Mão - Tuổi Mèo

Các bạn Mão sẽ cảm thấy mạnh mẽ hơn và trung tâm hơn vào ngày thứ bảy này đó nha. Hãy làm tốt nhất có thể để xây dựng cầu nối với những người khác xung quanh các mối quan hệ trong cuộc sống của mình nhé. Điều này sẽ giúp bạn có những sự chuẩn bị tốt để đối phó với những thay đổi quan trọng ở phía trước đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 19

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Thìn - Tuổi Rồng

Trong tình yêu, tình bạn hay kinh doanh, một cách tiếp cận thông minh, hài hước và từ bi của bạn sẽ được mọi người đánh giá cao và ngưỡng mộ. Đây là thời gian tuyệt vời để kết nối với những người khác và cùng nhau ăn uống xã giao. Bạn nên khoe những thành quả của mình cùng mọi người trong thời gian qua. Nhiều người rất muốn làm quen với bạn trong hôm nay. Vào buổi tối sẽ có chuyện vui đến với gia đình bạn đó nha!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 35

Xem thêm:

- Chòm sao nữ nào hay bắt nạt bạn trai nhất?

- Nguyên nhân khiến cho tiền bạc của bạn một đi không trở lại

- Bí quyết phong thủy tăng vận đào hoa cho người tuổi Dậu

- Bí quyết trồng hoa làm tăng tài vận cho bản thân

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Tỵ - Tuổi Rắn

Một số ý tưởng của bạn cần phải được ra để tiếp nhận nhiều ý kiến của những người bạn tốt xung quanh bạn đó Tỵ nhé. Mở rộng tầm nhìn của bạn là sự khởi đầu của một cái gì đó đặc biệt mà có thể giúp bạn ngộ ra được nhiều điều tốt cho bạn đấy. Hãy cởi mở và tích cực học hỏi ở những người xung quanh mình nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 99

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Ngọ - Tuổi Ngựa

Mọi người tranh luận, đòi hỏi sự kiên nhẫn của bạn trong ngày hôm nay. Đôi khi bạn chỉ cần phải giữ bình tĩnh và để cho người khác trở thành kẻ ngu ngốc đó. Hôm nay, im lặng là thượng sách, tất cả vì tương lai sắp tới. Bạn có tất cả mọi thứ bạn cần để đối phó với bất kỳ khó khăn nào. Một thái độ thân thiện sẽ giúp bạn thành công trong hôm nay!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 51

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Mùi - Tuổi Dê

Có thể các bạn Mùi đang ngần ngại về việc bước tiếp theo một hướng mới. Tuy nhiên, Mùi hãy nhớ rằng, khởi đầu luôn là bước khó khăn nhất. Hãy dành nhiều thời gian đi ra ngoài và gần gũi với thiên nhiên, điều này có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn để lựa chọn cho mình một quyết định thực sự vào ngày hôm nay đấy. Hãy cho phép bản thân được thư giãn vào đêm nay nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 07

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Thân - Tuổi Khỉ

Ý thức và sự tự tin của bạn hôm nay rất cao, tuy nhiên nếu quá đà sẽ ảnh hưởng đến người khác. Đây là một ngày mà bạn cần phải đẩy nhanh tốc độ công việc. Bạn có thể giúp đỡ một ai đó đang gặp khó khăn bằng cách dạy những gì bạn biết hoặc đưa ra lời khuyên cần thiết cho họ. Nghe nhạc hoặc đọc một cuốn sách tâm linh có thể giúp bạn đỡ căng thẳng trong hôm nay!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 62

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Dậu - Tuổi Gà

Hôm nay là một ngày yên tĩnh và dễ chịu cho các bạn tuổi Dậu. Đôi khi bạn rất dễ bị tổn thương hoặc dễ cảm thấy bất lực, nhưng đừng khiến cho nó đè bẹp cảm giác tự tin của bạn nhé Dậu. Hãy dũng cảm đối mặt và chấp nhận thử thách, đôi khi chính điều đó sẽ mang lại cho bạn nhiều điều đáng mong đợi mà bạn không ngờ đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 42

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Tuất - Tuổi Chó

Hôm nay, có thể bạn sẽ trở thành một kẻ hai mang đó nha, nói với người này một kiểu nhưng khi nói với người kia lại kiểu khác. Tuy nhiên, hôm nay là ngày mà bạn bắt buộc phải làm điều đó. Giữ bí mật hay giữ con người chân thật của mình mới là điều tốt trong thời điểm này? Bạn hoan mang đúng không? Đừng lo lắng, hãy tránh xa thị phi và làm mình trẻ lại với những trò chơi con nít nhé!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 39

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 17/5/2015 Tuổi Hợi - Tuổi Heo

Một ngày bận rộn đang chờ đón các bạn Hợi vào ngày hôm nay đó nha. Hãy để người khác giúp đỡ bạn nếu bạn cảm thấy mình bị đè bẹp với một đống công việc không thể giải quyết kịp thời nha. Đừng cảm thấy ganh tị với người khác mà hãy kiên nhẫn và bình tĩnh trước những căng thẳng của ngày hôm nay hợi nhé. Tối nay bạn sẽ có một đêm thật thoải mái và vui vẽ đó nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 10

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi hàng ngày tại đây

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.