Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 của 12 con giáp

Xem chi tiết tử vi hôm nay thứ 7 ngày 16/5/2015 của 12 con giáp sẽ như thế nào nhé!
Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Tý - Tuổi Chuột

Hôm nay, các bạn Tý sẽ được thử thách về thái độ và cách làm việc đó nhé! Hãy cố giữ sự hài hước trong cảm xúc của bạn và tránh đưa ra những nhận xét hay phê phán tiêu cực nha. Bạn Tý phải thật cởi mở và lắng nghe một cách cẩn thận, nhưng cũng hãy lựa chọn con đường riêng cho mình.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 86

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Sửu - Tuổi Trâu

Các bạn Sửu hãy nhớ rằng, điều quan trọng là bạn phải công bằng và vô tư trong hôm nay, làm tốt nhất khả năng của bạn và đừng làm vì bất cứ ai khác nhé. Mọi người đều có điểm yếu và cả thế mạnh để chia sẻ. Đây là một ngày may mắn cho sự lãng mạn và bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu trong ngày này đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 51

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 của 12 con giáp - anh 1

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 của 12 con giáp. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Dần - Tuổi Hổ

Bạn Dần hãy tự tin với kỹ năng của bạn và những điều đó sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến những người khác xung quanh bạn đấy. Ngày hôm nay, bạn sẽ được tỏa sáng trong công việc nhóm và tập thể. Hôm nay, hãy lên kế hoạch gì đó đặc biệt dành cho người yêu của bạn để cùng nhau hưởng thụ một buổi tối thú vị nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 01

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Mão - Tuổi Mèo

Các bạn Mão sẽ có một trực giác nhạy bén và nhạy cảm với những cảm xúc của mình vào hôm nay đấy, bạn cũng có thể trở thành một kẻ kiêu ngạo nếu bạn không kiềm chế được bản thân mình đấy Mão nhé. Thái độ đó sẽ vô tình tách bạn ra khỏi những người khác và làm cho bạn cảm thấy đặc biệt thất vọng và cô đơn đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 23

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Thìn - Tuổi Rồng

Đây có thể là một ngày vô cùng hạnh phúc với các bạn tuổi Thìn, một thái độ lạc quan và hài hước sẽ giúp cho bạn đạt được nhiều thành công hơn đấy Thìn nha. Năng lượng của ngày hôm nay sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua nhiều thách thức. Những quyết định của bạn trong hôm nay có thể bị ảnh hưởng bởi những tham vọng không thực tế vì vậy hãy giữ cho mọi thứ đơn giản. Tập thể dục có thể giúp cho bạn có được cảm giác cân bằng hơn trong cuộc sống hiện nay đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 61

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Tỵ - Tuổi Rắn

Các bạn Tỵ cần đảm bảo làm mọi thứ một cách chậm rãi hơn bình thường trong ngày hôm nay nhé. Có thể bạn cần phải lái xe chậm hơn, cẩn thận trong ăn uống và đôi khi bạn cảm thấy hơi quá tự tin, điều này khiến cho bạn chủ quan trong khi làm việc. Ngày hôm nay, hãy xem xét trước khi bạn làm một điều gì đó nha. Việc nghiên cứu cẩn thận và tập trung sẽ mang lại thành công trong kinh doanh, học tập và các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 73

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Ngọ - Tuổi Ngựa

Đồng nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi khi làm việc cùng các bạn Ngọ trong ngày hôm nay đó nha. Đây là một thời gian tích cực để yêu cầu những gì bạn muốn từ cấp trên. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới thì đây có thể là một ngày may mắn dành cho bạn đấy. Bạn hãy chú ý đến một người nào đó có thể đang giữ bí mật hoặc nói dối bạn. Hãy xem xét lý do tại sao họ làm điều này với bạn nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 51

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Mùi - Tuổi Dê

Có thể có những xung đột giữa các thế hệ trong gia đình của bạn Mùi trong ngày hôm nay đấy. Bạn nên có một cách tiếp cận khác nhau đến người lớn tuổi hoặc trẻ tuổi trong nhà của bạn nhé. Một lời khuyên tốt nhất là bạn nên cố gắng đưa ra một thỏa hiệp làm hài lòng tất cả mọi người nhé. Nếu bạn không thể chịu đựng được tình huống đó thì hãy lập tức nói ra những gì bạn muốn và dành cho mình thời gian để ra ngoài dạo chơi trong hôm nay nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 35

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Thân - Tuổi Khỉ

Các bạn Thân nên giữ mình trong ngày hôm nay đấy nhé. Những gì bạn nên làm trong ngày này là tìm kiếm một nơi thoải mái để bạn tự do thể hiện chính mình. Hãy sử dụng khả năng tự nhiên của mình để tập trung làm những gì mà bạn thích trong hôm nay nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 13

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Dậu - Tuổi Gà

Mong muốn mạnh mẽ của bạn Dậu trong ngày hôm nay là liên lạc với những người bạn cũ. Hãy kết nối với bạn bè và những người mà bạn yêu thương để mọi người cùng nhau có một ngày vui vẻ bên nhau nha bạn Dậu. Đây là một ngày may mắn cho mọi người chia sẽ cảm xúc thật của mình.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 22

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Tuất - Tuổi Chó

Hôm nay, các bạn Tuất có thể đánh mất những gì quan trọng nhất của bạn đấy, có thể bạn sẽ cảm thấy phiền phức với những điều nhỏ nhặt và bỏ qua những lời hứa với ai đó, điều này khiến cho bạn sẽ phải hối tiếc đấy Tuất nhé. Hãy dành thời gian để thư giãn, hít thở sâu và lấy lại sự tập trung cho bản thân mình vào ngày này nhé. Tập thể dục thường xuyên và dành thời gian vui chơi với bạn bè là cách tốt nhất để bạn cân bằng được cuộc sống hiện tại của mình đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 10

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 16/5/2015 Tuổi Hợi - Tuổi Heo

Các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn sẽ có những thử thách thú vị trong ngày hôm nay đấy bạn Hợi nhé. Hãy sẵn sàng để chấp nhận sự thỏa hiệp nếu cần thiết. Kỹ năng giao tiếp của bạn đặc biệt nhạy bén vào ngày này, tuy nhiên nếu bạn quá tỏ ra kiêu ngạo thì điều này có thể châm ngòi cho một cuộc xung đột lớn xảy ra vào ngày hôm nay đấy. Hãy dành thời gian của ngày này để đi chơi với bạn bè cùng những người thân yêu của bạn nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 36

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi hàng ngày tại đây

Xem thêm:

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (11/5/2015 - 17/5/2015)

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.