Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 23/5/2015 của 12 con giáp

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 23/5/2015 của 12 con giáp sẽ như thế nào nhé!
Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 23/5/2015 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Tý – Tuổi Chuột

Sau một thời gian bận rộn trong tuần, thứ bảy này là thời gian để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi rồi đó Tý nhé. Hãy chú ý đến những gì người khác nói với bạn trong ngày hôm nay vì có thể nó sẽ giúp ích cho bạn trong một số vấn đề đấy. Đây là một ngày tuyệt vời cho bạn tham gia các hoạt động thể thao đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 01

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Sửu – Tuổi Trâu

Hôm nay là một ngày để các bạn Sửu quan tâm về sức khỏe của mình nhiều hơn đấy nhé. Hãy sắp xếp thời gian để tham gia vào các hoạt động thể thao như bơi lội, khiêu vũ, yoga hay tập võ, hay bất kỳ hoạt động nào mà bạn thích để rèn luyện thể chất của mình nhé Sửu. Hôm nay, bạn cũng đừng nên bi quan khi nghe ai đó phê bình gì về bạn, mọi thứ không phải là xấu như bạn nghĩ đâu.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 32

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Dần – Tuổi Hổ

Chào mừng các bạn tuổi Dần đến với một ngày tốt lành nhé. Hôm nay là một ngày thuận lợi cho bạn trong cả kinh doanh và tình yêu đấy. Tuy nhiên, bạn nên tránh việc xem xét hay nói ra những lời quá thiếu thiện cảm với người nào đó mà bạn không thích nhé. Bạn phải biết khôn ngoan để chỉ thể hiện ra một nửa những gì bạn nghĩ thôi nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 26

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 23/5/2015 của 12 con giáp - anh 1

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 23/5/2015 của 12 con giáp. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Mão – Tuổi Mèo

Đây là một ngày may mắn để các bạn tuổi Mão bắt đầu một cái gì đó mới mẽ. Nếu gần đây cuộc sống đã gặp nhiều khó khăn, điều quan trọng là bạn phải giữ tinh thần bình tĩnh và không được chấp nhận thất bại. Hãy tạo cho mình một lối sống đơn giản để có thể giúp bạn cảm thấy lạc quan và ít lo lắng hơn nhé Mão.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 07

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Thìn – Tuổi Rồng

Hôm nay mang đến năng lượng giúp các bạn tuổi Thìn làm mọi việc đều tốt đẹp, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đang diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi với mình trong ngày này. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn trọng với những thay đổi không lường trước trong các kế hoạch của bạn đấy nhé Thìn.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 15

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Tỵ – Tuổi Rắn

Ngày hôm nay, các bạn Tỵ sẽ cảm thấy tâm trạng bồn chồn và theo đó sẽ có nhiều rủi ro đến với bạn trong ngày hôm nay đấy. Bạn cũng sẽ gặp phải một số vấn đề trong mối quan hệ của mình, hãy nhớ trung thực là điều quan trọng nhất trong bất kỳ mối quan hệ nào, hãy giải quyết và nói chuyện với sự thành thật nhất của lòng mình Tỵ nhé!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 10

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Ngọ – Tuổi Ngựa

Ngày hôm nay sẽ không diễn ra như mong đợi của các bạn tuổi Ngọ. Mọi dự định của bạn đều gặp rắc rối và những người khác dường như không muốn hợp tác với bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ cần nhớ rằng bạn vẫn phải làm việc cho những mục tiêu của mình, một niềm tin vững chắc sẽ dẫn bạn vững bước trên con đường dẫn đến một tương lai tươi sáng.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 35

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Mùi – Tuổi Dê

Các bạn tuổi Mùi sẽ cảm thấy tâm trạng của mình khá thất thường trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ bị thất vọng với những kỳ vọng quá mức. Hãy thực tế hơn nhé Mùi. Trong bất kỳ mối quan hệ nào bạn cũng cần chân thành với họ nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 51

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Thân – Tuổi Khỉ

Đây là một ngày may mắn cho các bạn tuổi Thân đó nha. Hôm nay cũng là thời gian để bạn chiều chuộng bản thân mình hơn, hãy cố gắng đáp ứng những sở thích của mình nhé, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống hiện tại đấy. Các vấn đề pháp lý hay kinh doanh đều sẽ thuận lợi với bạn trong ngày này đó.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 13

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Dậu – Tuổi Gà

Chào mừng các bạn tuổi Dậu đến với một ngày thứ 7 trong hôm nay, hãy suy nghĩ về việc đi khiêu vũ hay tham gia vào một phòng tập thể dục nào đó sẽ rất tuyệt vời cho thời gian này đấy nhé Dậu. Bạn là một người rất đáng yêu, hôm nay nên dành nhiều thời gian vui chơi bên bạn bè của mình và lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn nhé, đối với các bạn Dậu đang độc thân thì đây là một ngày may mắn để các bạn có một cuộc hẹn hò đó nha!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 21

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Tuất – Tuổi Chó

Hôm nay, các bạn Tuất nên giữ ý kiến riêng cho chính mình, bạn đừng nên thẳng thắn bày tỏ ra vì có thể điều đó sẽ gây ra sự phiền toái cho các bạn đấy. Đừng tin tưởng một người lạ bạn chỉ vừa quen và nhớ cẩn trọng trong lời nói của mình nhé. Hãy dành thời gian để có một cuộc hẹn với người đặc biệt trong đời bạn nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 09

Tử vi hôm nay ngày 23/05/2015 Tuổi Hợi – Tuổi Heo

Khi bạn để tình cảm lấn áp lý trí thì rất khó để đưa ra quyết định hợp lý đấy nhé Hợi. Đây là thời gian để bạn đưa ra một quyết định và hãy khách quan hơn nhé. Hôm nay có vẻ như bạn rất mất tập trung đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 01

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi hàng ngày tại đây

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.