Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 30/5/2015 của 12 con giáp

Xem chi tiết tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 30/5/2015 của 12 con giáp sẽ như thế nào nhé!
Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 30/5/2015 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Tý – Tuổi Chuột

Hôm nay có thể các bạn tuổi Tý sẽ tạo ra một cuộc nổi loạn, đặc biệt là ở những bạn Tý trẻ tuổi đấy nhé. Tuy nhiên những tình huống bất thường xảy ra trong ngày hôm nay sẽ tạo ra những cơ hội bất ngờ cho bạn đấy. Có thể bạn sẽ gặp phải một số khó khăn trong công việc, hãy dành thờigian để chơi thể thao nhiều hơn để cân bằng hơn cuộc sống hiện tại của mình nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 68 và 12

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 30/5/2015 của 12 con giáp - anh 1

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Sửu – Tuổi Trâu. Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Sửu – Tuổi Trâu

Đây là một ngày mà các bạn tuổi Sửu sẽ rất năng động đấy, hãy lên kế hoạch cho những cuộc gặp mặt bạn bè và dành thời gian để vui vẻ với gia đình của mình nhé. Nếu được thì bạn nên tạo cho mình một cuộc du lịch đâu đó để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn nhé Sửu.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 17 và 32

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Dần – Tuổi Hổ

Có thể đây là thời gian mà bạn cần những người thân của mình giúp đỡ về mặt tài chính, tuy nhiên bạn hãy suy nghĩ hai lần trước khi đưa ra lời thỉnh cầu nào đó nhé. Điều này có thể tạo nên một mối quan hệ tình cảm và tin tưởng hơn hoặc sẽ gặp phiền phức lớn. Dù khó khăn nhưng bạn nên cân nhắc nhé Dần.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 13 và 01

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Mão – Tuổi Mèo

Trí tưởng tượng sáng tạo của các bạn tuổi Mão đặc biệt nổi bậc trong ngày hôm nay đó nha. Đây là một thời điểm tốt để lên các kế hoạch hoặc các dự án mới của mình đấy, tuy nhiên có một lời khuyên dành cho bạn trong hôm nay là phải thật cảnh giác với những gì mà bạn nghe nhé. Tối nay hãy làm một điều gì đó đặc biệt cho những người quan trọng trong cuộc sống của bạn nhé Mão!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 05 và 24

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 30/5/2015 của 12 con giáp - anh 2
Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Thìn – Tuổi Rồng

Hôm nay là ngày mà các bạn tuổi Thìn nên dành nhiều thời gian để ở nhà và làm những công việc nhà cửa cho gia đình của mình đấy nhé. Đây là một ngày tuyệt vời để dành thời gian chơi đùa với trẻ em và vật nuôi trong nhà mình. Hãy tận hưởng với những gì bạn đang có trong cuộc sống của mình nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 36 và 42

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Tỵ – Tuổi Rắn

Các bạn Tỵ lại rất muốn gây được ấn tượng với người khác mỗi khi mình xuất hiện trong ngày hôm nay, tuy nhiên điều này sẽ có nhiều mặt trái của nó đấy, bạn hãy cân nhắc kỹ sự lựa chọn cho bản thân mình nhé vì có thể mọi người sẽ nhìn bạn với thái độ giả tạo đấy. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy nó là phù hợp với mình, đừng ngần ngại thể hiện và nói những gì bạn cảm thấy đúng nhé Tỵ.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 11 và 41

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Ngọ – Tuổi Ngựa

Các bạn tuổi Ngọ dường như rất vội vàng và hấp tấp trong ngày hôm nay, mọi thứ khi bạn làm với một tốc độ quá nhanh thì có thể gây ra tai nạn hoặc sai lầm đáng tiếc đấy nhé Ngọ. Hãy thật thận trọng trong ngày hôm nay vì có thể bạn sẽ bị cám dỗ vào những điều tiêu cực chỉ vì những gì bạn muốn đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 25 và 16

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Mùi – Tuổi Dê

Phong cách thời trang và tinh thần hài hước của bạn trong ngày hôm nay khiến cho nhiều ngưỡng mộ bạn lắm đấy Mùi nhé. Hôm nay bạn sẽ biết mọi người đã cảm thấy vinh dự khi có bạn cho một người bạn tốt của họ đấy. Tuy nhiên hãy thận trọng với cách cư xữ của chính mình so với những gì người khác đánh giá khách quan từ bề ngoài của bạn nhé!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 17 và 33

Tử vi hôm nay Thứ bảy ngày 30/5/2015 của 12 con giáp - anh 3
Ảnh minh họa.

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Thân – Tuổi Khỉ

Đây là ngày để cho các bạn tuổi Thân cho phép mình được nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian với những người bạn vui vẽ của mình. Đây cũng là một ngày tuyệt vời hâm nóng lại tình yêu của bạn bằng những kế hoạch lãng mạn đấy, hãy suy nghĩ để bắt tay vào hành động đi nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 18 và 02

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Dậu – Tuổi Gà

Các bạn Dậu thường là những người đồng nghiệp rất thông minh, bạn có kỹ năng giải quyết vấn đề một cách nhanh nhẹn và trí óc tưởng tượng của bạn rất tuyệt vời trong ngày hôm nay đấy. Hôm nay bạn sẽ được rất nhiều bạn bè và những người khác ủng hộ hết mình về những kế hoạch của bạn đấy, hãy bắt đầu với một ngày tự tin nha Dậu!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 62 và 27

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Tuất – Tuổi Chó

Lời khuyên chân thành cho các bạn Tuất trong ngày hôm nay đó là tránh hành động theo sự bộc phát của bản năng mình đấy nhé, điều quan trọng là bạn phải tạo cho mọi người có một mức độ tin tưởng nhất định nào đó ở bạn. Đừng nên thô lỗ hoặc gây bất cứ tình huống bất đồng nào xảy ra trong ngày này nha Tuất.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 19 và 48

Tử vi hôm nay ngày 30/05/2015 Tuổi Hợi – Tuổi Heo

Đây là một ngày tuyệt vời dành cho các bạn tuổi Hợi tận hưởng cuộc sống xung quanh mình, các bạn Hợi hãy nhớ rằng bạn càng đơn giản hóa cuộc sống của bạn thì cuộc sống của bạn càng hạnh phúc đấy! Hãy cố gắng sắp xếp thời gian để sắp xếp lại một vài điều thường ngày của bạn, thậm chí là có thể từ bỏ một số thói quen không tốt, hãy làm những gì có thể để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình trong hôm nay nha.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 13 và 24

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi hàng ngày tại đây

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.