Tử vi ngày 22/11 của 12 cung hoàng đạo

Ngày cuối tuần mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho tất cả những ai sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, giúp gia tăng khả năng tập trung cũng như lòng nhiệt huyết trong học tập hoặc trong làm việc.
Tử vi ngày 22/11 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Ngày cuối tuần mang đến một nguồn năng lượng tích cực cho tất cả những ai sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, giúp gia tăng khả năng tập trung cũng như lòng nhiệt huyết trong học tập hoặc trong làm việc. Nhiều tin vui trong công việc đem đến cho Bạch Dương một ngày tuyệt vời. Bạch Dương đang bắt đầu có những chuyển biến tích cực. Hãy cố gắng phát huy đi nhé!

Hôm nay, Bạch Dương có thể cảm thấy đồng điệu với năng lượng bên trong và các nguồn lực chữa bệnh. Bạn có thể tìm thấy một hành động khác biệt nhưng quan trọng, hoặc một cách hay giúp mình thể hiện cá tính, nhu cầu và những khát vọng sâu xa. Lúc này, nhiều khả năng Bạch Dương cũng cố gắng tìm ra hướng đi để phát triển lành mạnh cả về cảm xúc và thể chất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có lẽ Chủ Nhật này, Kim Ngưu phải cho một người bạn cơ hội thứ hai, mặc dù sâu thẳm bên trong, bạn nghĩ rằng đã đến lúc phải bước tiếp. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng mình không phản ứng thái quá – vì quyết định này ảnh hưởng đến cả hai bên. Rốt cuộc thì, ai cũng xứng đáng có được cơ hội thứ hai, để bắt đầu lại và sửa chữa lỗi lầm mà.

Song Tử (21/5-21/6)

Đấu đá, cãi vã và xung đột có thể xảy ra ở bất cứ đâu, chỉ là, Song Tử không cần phải tham gia vào. Đơn giản là đồng ý hay không đồng ý rồi bước tiếp, đừng để bản thân bị cuốn vào những cuộc tranh luận vô nghĩa, dường như không có hồi kết. Các dự án và mối quan hệ bắt đầu vào thời điểm này có xu hướng rơi vào hỗn loạn, vì thế hãy chậm lại một chút và quan sát một lượt tình hình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hiểu biết về tài chính và tâm trí biến chuyển theo hướng thực tế hơn là những phẩm chất đang trở nên ngày một quan trọng trong đời sống của Cự Giải. Bạn biết cách đàm phán sao cho có lợi cho mình, hay đưa con người, các ý tưởng, sự kiện lại với nhau để mang lại lợi nhuận. Đóng vai trò người cố vấn có thể đem đến cho Cự Giải nhiều lợi ích. Hãy cứ tự tin, nỗ lực của bạn sẽ được trân trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cả ngày làm việc, chẳng được chơi bời khiến Sư Tử cảm thấy mụ mị hết cả người. Nhưng thật không may, có lẽ là không còn cách nào khác. Lúc này, bạn dồn toàn lực cho công việc, vào những dự án và nhiệm vụ quan trọng với mình. Và vì gần như chỉ chú ý vào thực hiện những nhu cầu và ý tưởng như thế, vô tình Sư Tử có thể bỏ qua cuộc sống cá nhân của mình một thời gian.

Tử vi ngày 22/11 của 12 cung hoàng đạo - anh 1

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là lúc Xử Nữ móc nối được mọi thứ lại với nhau, khiến chúng hoạt động cho mình và có lẽ cũng nhận được kha khá thành quả. Tuy nhiên, khả năng bạn sẽ cảm thấy mình có thể làm nhiều hơn và đâm ra… cố quá – cần tránh tuyệt đối xu hướng này. Chẳng hạn ở chỗ làm, công việc ngày một nhiều lên mà thời gian hoàn thành thì ngắn. Đó là do trước đó Xử Nữ cứ ôm đồm đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Đây là thời điểm thích hợp để Thiên Bình đòi quyền lợi cho mình. Hãy thẳng thắn cho người khác biết điều bạn thực sự muốn. Thiên Bình sắc sảo, thông minh, ăn nói rõ ràng, lưu loát và giờ thì rất quyết đoán. Lúc này, bạn không thể chịu được cảnh ngồi không. Bạn đã sẵn sàng đương đầu với những hoạt động thử thách hay hack não, hoặc những vấn đề khó khăn trong công việc.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Muốn làm rõ quan điểm của mình, Bọ Cạp cần mở miệng và duy trì trò chuyện. Hôm nay, cảm xúc trong bạn sẽ vô cùng mạnh mẽ và tươi vui – tất cả những gì bạn cần làm là lèo lái cho năng lượng này bung tỏa thôi. Những nền tảng xây dựng lúc này sẽ rất chắc chắn, kiên cố. Đồng thời lúc này, Bọ Cạp thấy thật dễ để nhận ra điểm tốt của mọi người, nhưng cần nhớ rằng bạn chỉ nhìn thấy một phần rất nhỏ. Đừng vội vàng trao niềm tin nhầm chỗ.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy cảm xúc, tình cảm trong mình khuấy động. Lúc này, nhiều khả năng bạn sẽ muốn kết hôn hoặc làm quen ai đó. Đồng thời, rất có thể hôm nay, Nhân Mã sẽ đạt được thành công tài chính nào đó, nhận được lời mời tham gia các sự kiện xã hội, được tặng hoa hay tặng quà. Nghe cũng thú vị đấy nhỉ, hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé!

Tử vi ngày 22/11 của 12 cung hoàng đạo - anh 2

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật này, Ma Kết có thể cảm thấy đau đầu trước những trách nhiệm, thời hạn và tình huống cần mình xử lý ngay lập tức. Tuy nhiên, hãy dành cho mình chút thời gian vui chơi. Cứ nghỉ ngơi, hồi sức, chăm sóc bản thân một chút và tạm thời thoát ly khỏi nhưng nghĩa vụ và vấn đề - không phải ngày nào bạn cũng phải đối mặt với chúng rồi sao. Nghỉ ngơi lúc này, mức năng lượng của Ma Kết sẽ tăng cao, khiến những ngày tới thuận lợi hơn nhiều,

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình quyết định tiến tới với kế hoạch hay giấc mơ đã được mình tính toán cẩn thận, thì chính bạn là người chịu trách nhiệm hoàn toàn mọi chuyện. Sâu thẳm bên trong bạn biết điều này, nhưng hãy cẩn thận với xu hướng đổ lỗi của mình nếu chẳng may gặp rắc rối. Dù đôi khi mọi thứ có thể hơi ảm đạm, cứ kiên trì và tập trung, Bảo Bình sẽ hoàn thành tốt thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật này là thời gian thích hợp để Song Ngư lên tiếng và xua tan những khúc mắc, hiểu lầm mà bạn từng gánh chịu suốt thời gian qua. Đừng ngại thảo luận những vấn đề cá nhân. Và nhiều khả năng, Song Ngư sẽ hồi tưởng, nhớ lại, xem xét lại và mơ tưởng về quá khứ.

Nha Trang (th)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.