Tử vi tháng 11/2015 của cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động.
Tử vi tháng 11/2015 của cung Bạch Dương

Trong tháng mười một năm 2015 này, Bạch Dương hãy sẵn sàng để thể hiện tinh thần trách nhiệm và quyền hạn của mình, bạn sẽ thấy mình là một trưởng thành hơn, người tinh tế hơn nữa đó Bạch Dương. Điều này sẽ giúp rất nhiều trong làm việc, sự nghiệp và đôi lúc có ích cho bạn khi đi kinh doanh nữa.

Trong tháng này, bạn nên để tâm đến các mối quan hệ giữa cá nhân bạn và mọi người . Hãy bớt đi sự ương bướng của mình, bạn có thể né tránh các vấn đề bằng sự thỏa hiệp. Phải quan tâm đến một nửa kia của mình. Một món quà nhỏ sẽ đem đến tất cả mọi người. Trong tháng 11, những cơn mưa lạnh giá sẽ không gây tổn hại đến sức khỏe của bạn. Đây là thời điểm mà bạn dành mình cho thể thao. Cơ thể và khả năng miễn dịch cảu bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bất cứ lúc nào.

Về sự nghiệp và tài chính: Nếu bạn đã có một sự nghiệp vững chắc và công việc kinh doanh riêng, Bạch Dương, đây là một năm tốt để nhìn thấy những thứ thay đổi và phát triển lớn hơn đó. Tuy nhiên, hãy tránh làm việc quá sức và vượt quá ngoài khả năng của bạn. Hãy để những thói quen tốt trong quá khứ dẫn đường cho bạn, sẵn sàng lắng nghe những lời khuyên của bạn bè có nhiều kinh nghiệpm Trong tháng 11/2015 bạn sẽ đón nhận nhiều kết quả tuyệt vời đó Bạch Dương.

Tuy vậy, khi bạn muốn thay đổi một số thứ quanh mình, bạn phải đảm bảo nó không quá khác so với lúc ban đầu. Hãy cẩn thận với những lựa chọn cho thay đổi của mình, nếu bạn không thể chắc chắn rằng sẽ nhận được những sự hưởng ứng cho thay đổi đó thì hơn hết bạn hãy chờ đợi lắng nghe những lời khuyên từ những người xung quanh mình cho đến khi mọi việc được diễn ra suôn sẻ. Tháng 11 này bạn sẽ có được một nguồn thể lực và trí lực dồi dào, do vậy hãy tận dụng hết khả năng của nó, hơn nữa tháng 11 này cũng là tháng mà bạn dành cho những chuyến đi, hãy đi vì mọi chuyến đi trong tháng này đều diễn ra thật suôn sẻ.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bạch Dương - anh 1

Dưới đây là tử vi tháng 11/2015 cung Bạch Dương chi tiết theo từng ngày ( Từ 01/11 đến 31/11 năm 2015) để bạn tham khảo:

Xem tử vi ngày 1/11/2015 của Bạch Dương: Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Xem tử vi ngày 2/11/2015 của Bạch Dương: Không khó để Bạch Dương tự mình nhận ra rằng bạn đang có tâm trạng không được tốt ngay từ buổi sáng khi nghĩ đến viễn cảnh phải hoàn thành một danh sách các công việc giấy tờ hoặc đã quá quen thuộc chán ngắt và dài dằng dặc cho đến cuối ngày. Nhưng bù lại, những suy nghĩ tích cực sẽ trở lại khi bạn nhớ ra những kế hoạch thú vị đã được “lên lịch” vào buổi tối của mình bên cạnh bạn bè và người yêu. Nên nhớ, Bạch Dương sẽ cần chú tâm tối đa mới mong giải quyết hết đống lộn xộn ở cơ quan đấy nhé.

Xem tử vi ngày 3/11/2015 của Bạch Dương: Bạch Dương nên chăm sóc bản thân nhiều hơn trong ngày hôm nay. Nếu cơ thể bạn lên tiếng , tốt nhất là đi gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân của nó. Rất có thể bạn đã ăn đồ ăn lạnh quá nhiều khiến dạ dày bạn khó chịu. Sau khi có kết quả kiểm tra, bạn hãy nghe theo lời khuyên và làm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Xem tử vi ngày 4/11/2015 của Bạch Dương: Ngày 4/11/2015, một vài bất ngờ sẽ sớm đến với Bạch Dương, hãy nhớ cho mình sự linh hoạt nhé. Tuy nhiên, thay vì lo lắng tìm cách đối phó với những điều bất ngờ theo hướng tiêu cực, bạn nên tập trung vào những tham vọng và mong muốn của bản thân. Đón nhận mọi việc theo hướng tích cực và lèo lái nó phù hợp với ước nguyện của mình là điều Bạch Dương nên làm. Dù sao thì những điều bất ngờ luôn thú vị phải không nào?

Xem tử vi ngày 5/11/2015 của Bạch Dương: Chớ nên đặt niềm tin trọn vẹn vào người khác, nhưng cũng không có nghĩa bạn hoàn toàn nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, điều đó chỉ làm bạn thấy cuộc sống thật mệt mỏi. Hãy dành sự tin tưởng ở mức độ nhất định với những người quan trọng, vì dù sao bạn chống đối cũng chỉ thiệt mình mà thôi.

Xem tử vi ngày 6/11/2015 của Bạch Dương: Hầu như bất cứ chuyện gì xảy đến trong ngày hôm nay đều khiến Bạch Dương cảm thấy lúng túng. Đừng lo ngại, bạn chỉ cần tự tin đối mặt và giải quyết thách thức bằng hết khả năng của mình mà thôi. Nếu như bạn đã sẵn sàng thì mọi chuyện chắc chắn sẽ tốt đẹp. Hãy tìm một người bạn đáng tin cậy và nhờ họ trợ giúp nếu như bạn không thấy an tâm về bất cứ chuyện gì.

Xem tử vi ngày 7/11/2015 của Bạch Dương: Một vài thử thách trong công việc đòi hỏi Bạch Dương phải đầu tư thời gian và công sức thì mới có thể giải quyết êm thấm. Ngoài ra, rất nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng thật khó để chọn lựa và nắm bắt thời cơ. Tốt nhất hơn hết là bạn nên tận dụng những mối quan hệ cá nhân để làm cho mọi chuyện trở nên trôi chảy hơn.

Xem tử vi ngày 8/11/2015 của Bạch Dương: Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Xem tử vi ngày 9/11/2015 của Bạch Dương: Ngày 9/11/2015, một vài bất ngờ sẽ sớm đến với Bạch Dương, hãy nhớ cho mình sự linh hoạt nhé. Tuy nhiên, thay vì lo lắng tìm cách đối phó với những điều bất ngờ theo hướng tiêu cực, bạn nên tập trung vào những tham vọng và mong muốn của bản thân. Đón nhận mọi việc theo hướng tích cực và lèo lái nó phù hợp với ước nguyện của mình là điều Bạch Dương nên làm. Dù sao thì những điều bất ngờ luôn thú vị phải không nào?

Xem tử vi ngày 10/11/2015 của Bạch Dương: Có người trách bạn vô tâm. Nhưng họ không hiểu được bạn thực sự nghĩ gì. Bạn khó gạt bỏ hình bóng một người ra khỏi đầu. Và tâm trạng này sẽ còn kéo dài đến hết tuần.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bạch Dương - anh 2

Xem tử vi ngày 11/11/2015 của Bạch Dương: Chuyện tình cảm trục trặc khiến Bạch Dương đôi lúc có cảm giác cô đơn và buồn bã. Kiên nhẫn là lời khuyên của VNT dành cho bạn lúc này. Và chỉ có cách đó bạn mới mong giải thoát mình khỏi tâm trạng hiện tại.

Xem tử vi ngày 12/11/2015 của Bạch Dương: Một cuộc phiêu lưu mạo hiểm thật sự trong công việc đang chờ đợi Bạch Dương, hãy tìm cách quyết định nhanh xem bạn có nhận dự án mới hay không. Nhiều bất ngờ và thay đổi lớn đã xảy ra trong cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây, và nó sẽ tiếp tục ngày hôm nay. Có thể liên quan đến việc học hành hay một người bạn mới – thứ bạn đã mong đợi suốt một thời gian dài. Với mức năng lượng đang tăng dần đến mức cực điểm nhờ tinh thần phấn chấn, dĩ nhiên Bạch Dương sẽ cảm thấy có chút bồn chồn khi phải ở nhà cả buổi tối. Tại sao bạn không mua một cuốn sách?

Xem tử vi ngày 13/11/2015 của Bạch Dương: Muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay bạn nên tránh những tranh cãi, xung đột. Khi bất đồng quan điểm với ai đó, tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh. Một khích bác nhỏ cũng đủ tạo nên cơn bão lớn.

Xem tử vi ngày 14/11/2015 của Bạch Dương: Chớ nên đặt niềm tin trọn vẹn vào người khác, nhưng cũng không có nghĩa bạn hoàn toàn nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, điều đó chỉ làm bạn thấy cuộc sống thật mệt mỏi. Hãy dành sự tin tưởng ở mức độ nhất định với những người quan trọng, vì dù sao bạn chống đối cũng chỉ thiệt mình mà thôi.

Xem tử vi ngày 15/11/2015 của Bạch Dương: Ngày 15/11/2015 là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

Xem tử vi ngày 16/11/2015 của Bạch Dương: Chuyện tình cảm trục trặc khiến Bạch Dương đôi lúc có cảm giác cô đơn và buồn bã. Kiên nhẫn là lời khuyên của VNT dành cho bạn lúc này. Và chỉ có cách đó bạn mới mong giải thoát mình khỏi tâm trạng hiện tại.

Xem tử vi ngày 17/11/2015 của Bạch Dương: Ngày 17/11/2015 không phải dành cho những việc làm quan trọng. Bởi lẽ, sẽ có những yếu tố bên ngoài tác động đến kế hoạch của Bạch Dương. Do đó, thay vì bắt tay ngay vào công việc, lời khuyên là bạn nên dành thời gian cho việc refresh lại bản thân. Mọi thứ sẽ thuận lợi hơn nếu được tiến hành vào ngày mai!

Xem tử vi ngày 18/11/2015 của Bạch Dương: Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Xem tử vi ngày 19/11/2015 của Bạch Dương: Ngày 19/11/2015, cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Xem tử vi ngày 20/11/2015 của Bạch Dương: Trong lúc cáu giận, bạn phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm người khác tự ái. Sau cơn nóng giận và bình tĩnh suy nghĩ, bạn cũng nhận thấy điểm sai của mình nhưng lời xin lỗi thật khó nói. Cố gắng chọn thời điểm trong ngày thích hợp để sửa sai nhé.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Bạch Dương - anh 3

Xem tử vi ngày 21/11/2015 của Bạch Dương: Một cuộc phiêu lưu mạo hiểm thật sự trong công việc đang chờ đợi Bạch Dương, hãy tìm cách quyết định nhanh xem bạn có nhận dự án mới hay không. Nhiều bất ngờ và thay đổi lớn đã xảy ra trong cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây, và nó sẽ tiếp tục ngày hôm nay. Có thể liên quan đến việc học hành hay một người bạn mới – thứ bạn đã mong đợi suốt một thời gian dài. Với mức năng lượng đang tăng dần đến mức cực điểm nhờ tinh thần phấn chấn, dĩ nhiên Bạch Dương sẽ cảm thấy có chút bồn chồn khi phải ở nhà cả buổi tối. Tại sao bạn không mua một cuốn sách?

Xem tử vi ngày 22/11/2015 của Bạch Dương: Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Xem tử vi ngày 23/11/2015 của Bạch Dương: Ngày 23/11/2015, Bạch Dương tỏ ra có ý thức hẳn trong việc tổ chức và sắp xếp mọi thứ trong văn phòng hoặc trong nhà. Khi nhìn thấy bất cứ nơi đâu hơi bừa bộn, thiếu ngăn nắp và sạch sẽ là bạn sẽ nhăn mặt lên liền và ngay lập tức sẽ chỉnh sửa lại. Tốt lắm Bạch Dương, một căn phòng sạch đẹp, ngăn nắp sẽ giúp con người thấy thoải mái hơn nhiều.

Xem tử vi ngày 24/11/2015 của Bạch Dương: Bạch Dương sẽ khá vất vả trong việc thuyết phục mọi người tin tưởng vào kế hoạch trong ngày, nhưng với khả năng trò chuyện khôn khéo thì mọi việc sẽ được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn đến hầu bao vào cuối ngày, sẽ có nhiều khoản phải chi đó nhé.

Xem tử vi ngày 25/11/2015 của Bạch Dương: Muốn thuận lợi trong công việc thì hôm nay bạn nên tránh những tranh cãi, xung đột. Khi bất đồng quan điểm với ai đó, tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh. Một khích bác nhỏ cũng đủ tạo nên cơn bão lớn.

Xem tử vi ngày 26/11/2015 của Bạch Dương: Hầu hết mọi người đều có xu hướng tránh bất cứ điều gì khó khăn hoặc hiểm nguy bởi đó là bản tính tự nhiên. Tuy nhiên, hôm nay Bạch Dương không thể nằm trong số đó. Bạn cần phải dũng cảm và đối mặt với tất cả và cố gắng giải quyết vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay. Cho dù bạn bè của Bạch Dương có nói gì đi chăng nữa thì đó là điều bạn phải làm. Hãy tự hào về mình Bạch Dương nhé!

Xem tử vi ngày 27/11/2015 của Bạch Dương: Tính hay mè nheo đòi hỏi của “ai đó” làm bạn phát mệt. Nhưng nếu trong khả năng có thể thì bạn nên chiều theo sở thích của “hắn” để giữ hòa khí. Chẳng may mà “bạn í” lại dỗi thì Bạch Dương còn mệt mỏi hơn í.

Xem tử vi ngày 28/11/2015 của Bạch Dương: Ngày 28/11/2015, cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Xem tử vi ngày 29/11/2015 của Bạch Dương: Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Xem tử vi ngày 30/11/2015 của Bạch Dương: Bạch Dương nên để ý đến lời nói và ngôn ngữ của mình trong ngày đầu tuần nhé. Bạn có thể xúc phạm hoặc làm ai đó buồn lòng nếu như những nhận xét được hiểu là quá khắt khe và gay gắt. Nếu bạn muốn giúp hay tạo động lực cho mọi người hăng say làm việc thì nên tìm cách tiếp cận khéo léo và tế nhị hơn.

>>> Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/11

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1)

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2)

Tuệ Linh (th)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.