Tử vi tháng 11/2015 của cung Kim Ngưu

Vì thuộc tuýp người ưa hoạt động, Kim Ngưu gần như cho rằng mình đã trải nghiệm những suy nghĩ này dù chúng chỉ mới bắt đầu hình thành. Tháng 11 của Kim Ngưu sẽ thay đổi cách nghĩ ấy.
Tử vi tháng 11/2015 của cung Kim Ngưu

Tháng này tràn đầy các hoạt động vui vẻ, sôi động và thú vị cho Kim Ngưu. Gia đình là nơi bạn dành phần lớn thời gian, hãy mời bạn bè tới chơi và tân trang lại tổ ấm để đón khách.

Về công việc – sự nghiệp: Mặc cho những hiểu nhầm và cản trở, 10 ngày đầu tháng, mọi thứ đều rõ ràng và tốt đẹp. 10 ngày tiếp theo, bạn dần bị vướng vào những âm mưu xung quanh. Kim Ngưu cần bình tĩnh trong mọi tình huống, kiên nhẫn và thận trọng với mọi người. Sự hào phóng và thiện chí một trong những tính cách của Kim Ngưu sẽ là vũ khí lợi hại để bạn hòa giải những rắc rối. 10 ngày cuối, Kim Ngưu sẽ cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Về tài chính: Lĩnh vực tài chính trong tháng 11 lên xuống thất thường. Khi bạn bắt đầu thể hiện suy nghĩ với người xung quanh cũng là lúc nhiều điều có lợi sẽ đến với bạn. Về sức khỏe, thể chất của Kim Ngưu đòi hỏi nhiều năng lượng hơn do đó, hãy bổ sung thêm bánh mì và đường trong khẩu phần ăn hàng ngày để có thể từng bước nâng cao sức khỏe nhé.

Về sức khỏe: Những cuộc trò chuyện thẳng thắn sẽ giúp gia đình của bạn hòa thuận. Mọi điều kiện quanh bạn sẽ cải thiện đáng kể khi bạn sẵn sàng hợp tác. Những Kim Ngưu đang một mình có thể sẽ tìm được tình yêu nếu bạn biết cách vượt qua những lo lắng của mình.

Về tình yêu: Sau ngày 21, Kim Ngưu nên tập trung về diện mạo sẽ giúp bạn trở nên lôi cuốn hơn. Đây là một thời điểm tuyệt vời cho Kim Ngưu tính chuyện yêu đương của mình bởi khả năng tìm được nửa kia là rất cao. Kim Ngưu nên cẩn thận với sức khỏe, đặc biệt, đừng thay đổi thói quen di chuyển quá đột ngột. Kim Ngưu cũng nên thận trọng hơn khi mua đồ điện tử và đồ dùng đắt tiền.

Sự lạc quan sẽ xâm chiếm Kim Ngưu trong suốt tháng. Cơ hội việc làm mới sẽ đến với bạn và rất có khả năng, bạn sẽ muốn thay đổi công việc. Tuy thu nhập có thể thấp hơn công việc hiện tại nhưng hẳn Kim Ngưu sẽ thích thú với công việc mới nhiều hơn.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Kim Ngưu - anh 1

Vận may tháng 11 của Kim Ngưu:

Ngày may mắn: 8, 9, 10, 18, 19, 27, 28, 29, 30

Ngày kém may mắn: 1, 2, 16, 17, 22, 23, 26

Ngày cho tình cảm: 2, 3, 8, 13, 14, 18, 22, 23, 27, 29, 30

Ngày thuận lợi tài chính: 6, 7, 11, 12, 16, 17, 20, 21, 24, 25, 29, 30

Ngày cho công việc: 1, 2, 6, 16, 24, 29, 30

Tử vi tháng 11/2015 của Kim Ngưu:

Xem tử vi ngày 1/11/2015 của Kim Ngưu:Ngày 1/11/2015 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Xem tử vi ngày 2/11/2015 của Kim Ngưu: Tin vui là mgân khố của Kim Ngưu đang lên. Bạn có con mắt thực tế, nhất là khi phải đánh giá chớp nhoáng một vấn đề cụ thể nào đó. Bởi vì nắm bắt thời cơ nhanh nhạy nên bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền và làm đầy ví của mình.

Xem tử vi ngày 3/11/2015 của Kim Ngưu: Tử vi hôm nay Bạn là tuýp người chắc chắn và đáng tin cậy. Vì thế không dễ dàng gì thuyết phục được Kim Ngưu đồng ý tham gia bất kì dự án mạo hiểm nào. Tuy nhiên nếu muốn đạt thành công, đôi lúc bạn cần có niềm tin và tính liều.

Xem tử vi ngày 4/11/2015 của Kim Ngưu: Chắc chắn một người thông minh như bạn biết cách phải làm gì để giải quyết tình huống khó xử. Bạn mạnh mẽ, đáng tin cậy và luôn lạc quan dù phải đố mặt với chuyện xấu nhất.

Xem tử vi ngày 5/11/2015 của Kim Ngưu: Chuyện gì đã qua thì cho qua luôn, đừng day dứt nữa. Thành công không dành cho những người hay do dự. Đôi khi cần một chút liều lĩnh mạo hiểm để đổi lại cơ hội đến với bạn rộng hơn.

Xem tử vi ngày 6/11/2015 của Kim Ngưu: Dường như một người nào đó không trung thực với Kim Ngưu và bạn sẽ phát hiện ra điều đó khi kiểm tra lại ngân quỹ. Nếu như để làm sáng tỏ vụ việc này sẽ mất rất nhiều thời gian. Có lẽ điều tốt nhất mà bạn nên làm là không suy xét nữa bởi vấn đề cũng không lớn lắm. Lúc này, Kim Ngưu không nên tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng nữa.

Xem tử vi ngày 7/11/2015 của Kim Ngưu: Ngày 7/11/2015 có thể có tình huống mà bạn nên thỏa hiệp với ai đó, tranh giành thiệt hơn chỉ làm Kim Ngưu bực bội hơn. Tội gì phải làm khổ bản thân như thế nhỉ!

Xem tử vi ngày 8/11/2015 của Kim Ngưu: Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Xem tử vi ngày 9/11/2015 của Kim Ngưu: Chắc chắn một người thông minh như bạn biết cách phải làm gì để giải quyết tình huống khó xử. Bạn mạnh mẽ, đáng tin cậy và luôn lạc quan dù phải đố mặt với chuyện xấu nhất.

Xem tử vi ngày 10/11/2015 của Kim Ngưu: Nếu hôm nay, “người ấy” có tỏ ra thờ ơ với bạn một chút thì cũng đừng vội tức điên lên nhé. Hãy thông cảm cho chàng/nàng, bởi lẽ, sau cả tuần làm việc căng thẳng thì ai cùng cần và nên có một ngày nghỉ để hoàn toàn xả stress. Đây cũng là lúc bạn nên giãn túi tiền của mình ra một chút để đầu tư vào những kế hoạch vui chơi bên bạn bè, người thân. Kiếm tiền nhiều để làm gì nếu không phải là phục vụ cho một cuộc sống vui vẻ và được làm những điều mình mong ước?

Tử vi tháng 11/2015 của cung Kim Ngưu - anh 2
Xem tử vi ngày 11/11/2015 của Kim Ngưu: Một bầt ngờ lớn có thể xảy ra với Kim Ngưu trong chiều hoặc tối nay. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận bất cứđiều gì Kim Ngưu nhé.Yên tâm là bất ngờ này mang tính tích cực và sẽ không có gì bất lợi cho bạn đâu.

Xem tử vi ngày 12/11/2015 của Kim Ngưu: Những quyết định có phần táo bạo của bạn hôm nay đã làm thay đổi tình hình. Mọi thứ đảo chiều từ bất lợi chuyển sang đầy lợi thế với Kim Ngưu.

Xem tử vi ngày 13/11/2015 của Kim Ngưu: Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, nhưng cũng đừng vượt qua giới hạn cho phép nhé.

Xem tử vi ngày 14/11/2015 của Kim Ngưu: Chuyện gì đã qua thì cho qua luôn, đừng day dứt nữa. Thành công không dành cho những người hay do dự. Đôi khi cần một chút liều lĩnh mạo hiểm để đổi lại cơ hội đến với bạn rộng hơn.

Xem tử vi ngày 15/11/2015 của Kim Ngưu: Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo nghen. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.
Xem tử vi ngày 16/11/2015 của Kim Ngưu: Một bầt ngờ lớn có thể xảy ra với Kim Ngưu trong chiều hoặc tối nay. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận bất cứđiều gì Kim Ngưu nhé.Yên tâm là bất ngờ này mang tính tích cực và sẽ không có gì bất lợi cho bạn đâu.

Xem tử vi ngày 17/11/2015 của Kim Ngưu: Ngày 17/11/2015 phải thắt chặt ví tiền một chút, đừng rộng rãi như mấy hôm vừa rồi nữa nhé. Có vẻ như trong khoảng thời gian này có ai đó đang muốn lợi dụng bạn thì phải. Hãy nhớ một tình bạn thật sự không bao giờ bị chuyện tiền nong làm ảnh hưởng đâu!

Xem tử vi ngày 18/11/2015 của Kim Ngưu: Ngày 18/11/2015 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Xem tử vi ngày 19/11/2015 của Kim Ngưu: Điều bạn cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Xem tử vi ngày 20/11/2015 của Kim Ngưu: Mặc cho mọi người xung quanh đánh giá ra sao. Bạn vẫn bền bỉ đi theo con đường mình đã chọn. Bạn đôi khi cũng bị lung lay khi thấy những người xung quanh lần lượt bỏ cuộc. Nhưng sự kiên định sẽ đem đến cho bạn thành công.

Tử vi tháng 11/2015 của cung Kim Ngưu - anh 3

Xem tử vi ngày 21/11/2015 của Kim Ngưu: Những quyết định có phần táo bạo của bạn hôm nay đã làm thay đổi tình hình. Mọi thứ đảo chiều từ bất lợi chuyển sang đầy lợi thế với Kim Ngưu.

Xem tử vi ngày 22/11/2015 của Kim Ngưu: Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Xem tử vi ngày 23/11/2015 của Kim Ngưu: Kim Ngưu bước vào tuần mới với một sức sống mới, niềm lạc quan mới và sự tự tin tột độ, chính những ưu điểm này sẽ giúp bạn có được một ngày làm việc, học tập cực kỳ hiệu quả. Buổi tối, bạn có thể lên mạng chat chít với đám bạn, chia sẻ những gì bạn đạt được, hoặc rủ nhỏ bạn thân cùng dạo chơi, đơn giản thôi nhưng mà vui.

Xem tử vi ngày 24/11/2015 của Kim Ngưu: Kim Ngưu biết học hỏi từ những thất bại của người khác hay những điều trong quá khứ từng trải qua, đây chính là điểm mạnh của bạn trong ngày mới này. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy mình đi quá nhanh, nhưng điều đó là cần thiết, đặc biệt trong việc tạo động lực sống mạnh mẽ.

Xem tử vi ngày 25/11/2015 của Kim Ngưu: Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, nhưng cũng đừng vượt qua giới hạn cho phép nhé.

Xem tử vi ngày 26/11/2015 của Kim Ngưu: Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Kim Ngưu. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng. Nhân thêm một công việc đòi hỏi trách nhiệm trong những tuấn tới sẽ không gây khó khăn cho bạn nếu có những thái độ và hành động đúng đắn. Những cuộc nói chuyện nghiêm túc với bạn bè có thể rõ ràng trong ngày hôm nay.

Xem tử vi ngày 27/11/2015 của Kim Ngưu: Kim Ngưu là người yêu thích tự do. Vì vậy mà, bạn gần như không bị ràng buộc bởi những lời nhận xét hay yêu cầu của người khác. Bạn tự do nhưng không dễ dãi và vô trách nhiệm. Chính vì vậy mà những người ban đầu bị bạn phản kháng sẽ nhanh chóng nhận ra điều này và để bạn được thỏa sức thể hiện bản thân. Hãy cứ là chính mình nhé. Tự do, tự tại!

Xem tử vi ngày 28/11/2015 của Kim Ngưu: Điều bạn cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Xem tử vi ngày 29/11/2015 của Kim Ngưu: Ngày 29/11/2015 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ “tai qua nạn khỏi” trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò “đỏ đen”, may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Xem tử vi ngày 30/11/2015 của Kim Ngưu: Những thay đổi trong lối sinh hoạt của gia đình cũng như các mối quan hệ bên ngoài đòi hỏi sự giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của bạn đấy Kim Ngưu. Điều quan trọng là bạn phải học cách lắng nghe (chứ không phải chỉ đơn giản là nghe thôi nhé) những mối bận tâm của mọi người vì có thể họ sẽ không quen và thích nghi kịp với những thay đổi bất chợt đó

>>> Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/11

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1)

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2)

Nha Trang (th)

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.