Tử vi tháng 11/2015 cung Thiên Bình

Tháng 11 này Thiên Bình có khả năng dính vào các vụ bê bối tài chính của mình. Hãy cẩn thận khi lên lịch cho các chi tiêu của mình
Tử vi tháng 11/2015 cung Thiên Bình
Thiên Bình nên hết sức chú ý thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan niệm gay gắt về ai đó. Bạn nên thể hiện nét tính cách dịu dàng, ấm áp, mang lại cảm giác thoải mái cho bất kì ai tiếp xúc với mình nhé!

Đây là thời gian để xem xét lại niềm tin của bạn, cho dù để làm với chính trị, giáo dục hay chỉ là triết lý sống của bạn. Nhật thực này trình bày một năng lượng lý tưởng để phá vỡ với quá khứ và làm cho một khởi đầu mới. Triển vọng của bạn không còn tính từ thời thơ ấu đến tuổi già – bạn liên tục loại bỏ những gì không phù hợp lâu hơn và nhận thông tin mới mà làm cho bạn thay đổi cách tiếp cận của bạn. Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay lên; nhằm mục đích để vẽ lên một khung rộng hơn, có hoặc không có sự hỗ trợ của những người khác. Bạn cần một đối tác độc lập, quá.

Màu sắc thuận lợi là hồ trăn và dâu tằm.

Con số may mắn trong tháng 11 của Thiên Bình là 9 và 27.

Tử vi tháng 11/2015 cung Thiên Bình - anh 1

Tháng 11 này sẽ là tháng của Thiên Bình tập trung đầu tư suy nghĩ, phân tích, nghiên cứu, học tập, nên lịch các chiến lược cho sự nghiệp và công việc. Tháng này là thời điểm rất thuận lợi cho bạn để học hỏi và trau dồi kiến thức cuộc sống của mình. Hãy cởi mở nhiều hơn trong giao tiếp với mọi người nhé.

Công việc và Sự nghiệp
Tháng này sức khỏe của Thiên Bình khá ổn, hầu như không có điều gì làm tổn hại đến sức khỏe của Thiên Bình vào tháng này. Hãy tập trung nguồn năng lượng mà bạn có vào thời gian này để tập trung nghiên cứu về các kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong công việc. Hơn nữa thời điểm này cũng là lúc sự phấn khích, đam mê học hỏi của Thiên Bình trỗi dậy nhiều nhất trong năm, nên bạn cần phải tận dụng nó. Hãy sử dụng niềm đam me này để giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích để xây dựng sự nghiệp của mình.
Tài chính

Tuy có sự đam mê học hỏi tích lũy kinh nghiệm nhưng tháng 11 này Thiên Bình có khả năng dính vào các vụ bê bối tài chính của mình. Hãy cẩn thận khi lên lịch cho các chi tiêu của mình, cố gắng tiếp nhận những lời khuyên từ những người xung quanh, bạn nên đến các nơi có chuyên gia tư vấn có thể tư vấn tài chính cho bạn. Nên nhớ, bạn không thể đơn thương độc mã trong những vụ bê bối tài chính của mình.

Tình Yêu
Nếu bạn đã có người yêu thì hãy quan tâm nhiều hơn tới 1 nửa của mình nhé. Đây là khoảng thời gian mà Thiên Bình cần hâm nóng tình yêu của mình để khiến tình yêu không bị rạn nứt.
Lãng mạn sẽ đến với tình yêu của Thiên Bình trong tháng 11 này
Nếu bạn chưa có người ấy, hãy thể hiện cảm xúc của mình với đối tượng mà bạn đã để ý trong thời gian trước đó, bạn rất có thể sẽ được bật đèn xanh và tiến tới là 1 nửa của nhau. Sẽ có nhiều hạnh phúc, lãng mạn cặp đôi của Thiên Bình sẽ đến trong tháng 11 này. Hơn nữa các mối quan hệ của Thiên Bình ngoài tình yêu có thể đạt đến sự tin tưởng lẫn nhau tối đa trong năm nay.
Ngày may mắn: 1, 2, 11, 12, 20, 21, 29, 30
Tử vi tháng 11/2015 cung Thiên Bình - anh 2

Ngày kém may mắn: 6, 7, 13, 14, 15, 27, 28

Ngày cho tình cảm: 1, 2, 3, 6, 7, 11, 12, 13, 14, 20, 21, 22, 23, 30

Ngày thuận lợi tài chính: 1, 2, 8, 11, 12, 18, 20, 21, 22, 23, 27, 29, 30

Ngày cho công việc: 6, 7, 13, 14, 15, 17, 18, 27.

>>> Xem thêm:

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P2)

Tử vi tháng 11 năm 2015 của 12 cung hoàng đạo (P1)

Tìm bạn tri kỷ nên chọn cung Hoàng đạo nào?

Nha Trang (th)
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.