Tử vi Thứ tư ngày 13/5/2015 của 12 con giáp

Xem chi tiết tử vi Thứ tư ngày 13/5/2015 của 12 con giáp sẽ như thế nào nhé!
Tử vi Thứ tư ngày 13/5/2015 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Tý – Tuổi Chuột

Điều quan trọng trong một mối quan hệ tình cảm đó là sự tin tưởng và chia sẽ đấy Tý nhé. Vì vậy, với những người mà bạn yêu thương, hãy luôn thể hiện một thái độ chân thành và gần gũi với họ! Bạn và những người thân yêu của mình đều xứng đáng được đối xử với sự tử tế và tôn trọng. Hôm nay, hãy dành thời gian để ở bên người thân của mình nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 03

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Sửu – Tuổi Trâu

Hôm nay, các bạn Sửu sẽ có cơ hội để hiểu được bản thân và những động lực của mình trong việc thực hiện các mục tiêu. Nếu bạn tập trung nỗ lực để đạt được chúng, chắc chắn thành công sẽ đến như mong đợi. Hãy tự tin bước về phía trước và đừng lo sợ tương lai. Hôm nay, các bạn Sửu cũng nên thể hiện tài ngoại giao nhiều hơn nữa nhé!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 22

Tử vi Thứ tư ngày 13/5/2015 của 12 con giáp - anh 1

Tử vi Thứ tư ngày 13/5/2015 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Dần – Tuổi Hổ

Có thể các bạn Dần sẽ nhận được một số tin đồn đúng hoặc không đúng. Tuy nhiên, dù sao bạn cũng hãy dùng năng lượng của mình vào việc giúp đỡ những người khác kém may mắn trong ngày hôm nay nhé! Có thể tình hình của ngày này sẽ khiến bạn khó khăn để xác định chính xác những gì bạn muốn làm. Vì vậy, hãy cố gắng làm hết sức mình để có được những điều tốt đẹp nhất cho một ngày thứ 4 của mình, Dần nha!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 09

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Mão – Tuổi Mèo

Năng lượng hôm nay sẽ giúp các bạn Mão trở nên năng động hơn nhiều đấy nhé. Đây là một ngày hạnh phúc và sẽ khiến cho bạn hài lòng với một thứ 4 tràn đầy năng lượng tích cực. Hôm nay, bạn sẽ hoàn thành được những gì bạn mong muốn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng để những người khác lợi dụng sự nhiệt tình của bạn nha Mão. Nếu bạn đã có người yêu, hãy vui lên và chờ đợi một điều đặc biệt thú vị mà họ sẽ mang lại cho bạn vào ngày này.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 30

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Thìn – Tuổi Rồng

Đây tiếp tục là một thời gian may mắn cho các bạn Thìn đấy. Hãy tận dụng thời gian này để nỗ lực thực hiện những kế hoạch và mục tiêu của mình nhé! Ngày hôm nay, bạn nên tham gia nhiều vào các hoạt động cộng đồng xung quanh mình.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 69

Tin liên quan:

- Nguyên nhân khiến cho tiền bạc của bạn một đi không trở lại

- Bí quyết phong thủy tăng vận đào hoa cho người tuổi Dậu

- Bí quyết trồng hoa làm tăng tài vận cho bản thân

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Tỵ – Tuổi Rắn

Năng lượng của ngày hôm nay mang đến một nguồn sáng tạo trong tất cả các công việc mà bạn làm. Sẽ có những món quà đặc biệt đến với các bạn Tỵ trong ngày. Hãy tự tin vào bản thân và làm việc một cách hiệu quả trong ngày hôm nay Tỵ nha!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 11

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Ngọ – Tuổi Ngựa

Lời khuyên cho các bạn Ngọ ngày hôm nay là nên tạo cho mình một sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và thư giãn nhé. Bạn nên tập trung nhiều hơn vào những đam mê quan trọng trong cuộc sống và dành nhiều thời gian để làm những điều bạn thích nhất trong ngày hôm nay nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 54

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Mùi – Tuổi Dê

Hôm nay, các bạn Mùi rất nhiệt tình giúp đỡ người khác đó nha. Đây là một ngày tốt để bạn lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ bên gia đình của mình đấy. Nếu bạn bận rộn với công việc quá nhiều, hãy dành thời gian của buổi tối nay và tận hưởng không khí ấm cúng cùng những người thân yêu của mình nha!

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 49

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Thân – Tuổi Khỉ

Các bạn Thân nên tìm cách phân chia thời gian của mình sao cho hợp lý hơn giữa trách nhiệm công việc và sở thích cá nhân, còn cả thời gian cho gia đình của mình nữa nhé. Có thể hôm nay bạn sẽ cần nâng cấp những thứ xung quanh ngôi nhà của mình và lên một số kế hoạch tụ tập gia đình, bạn bè trong ngày này đấy. Bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nhiều hơn nhé Thân.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 25

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Dậu – Tuổi Gà

Ngày hôm nay, các bạn Dậu sẽ có tâm trạng căng thẳng và điều này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác ức chế cùng với nhiều suy nghĩ tiêu cực đấy. Đây không phải là thời gian để bạn làm khó bản thân mình, điều đó sẽ chỉ làm cho tình hình tồi tệ hơn. Hãy bằng lòng với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống của mình và dành thời gian để sắp xếp lại nhà cửa nhé. Bạn cũng nên trò chuyện nhiều hơn với những người thân yêu của mình và nhìn vào cuộc sống với nhiều hy vọng hơn bạn Dậu nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 61

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Tuất – Tuổi Chó

Hôm nay, có một người nào đó mà bạn quan tâm sẽ gặp một tình huống khó khăn mà đòi hỏi bạn cần phải rất thông cảm và chia sẽ cùng họ. Mặc dù bạn ghét việc hứa hẹn nhưng hôm nay bạn phải đưa ra các quyết định cùng với những lời hứa vì người khác đấy.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 46

Tử vi hôm nay Thứ 4 ngày 13/05/2015 Tuổi Hợi – Tuổi Heo

Mách cho các bạn Hợi biết bí quyết để đối phó với cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống và những thách thức về sức khỏe là bạn cần duy trì sự tự tin và niềm hy vọng cho tương lai đấy nhé Hợi. Điều này sẽ giúp bạn đối mặt với mọi tình huống một cách dễ dàng và ít bị choáng ngợp hơn nhiều đấy. Hôm nay, bạn chỉ cần học cách mở lòng nhờ cậy người khác và cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác nhé.

Con số may mắn cho bạn ngày hôm nay: 72

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi hàng ngày tại đây

Xem thêm:

- Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới (11/5/2015 - 17/5/2015)

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.