Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp

Xem chi tiết tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp sẽ như thế nào nhé!
Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Tý

– GIÁP TÝ 32 TUỔI:

Tuần này, mọi sự việc từ nghề nghiệp đến việc học hành của Giáp Tý đều diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi. Tử vi khuyên bạn chớ nên nóng giận thái quá, nhất là về tình cảm, bởi chỉ có hại chứ không có lợi.

– NHÂM TÝ 44 TUỔI:

Một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại nhưng cũng khiến Nhâm Tý phải suy nghĩ thật nhiều. Tài chính tuy vẫn hanh thông nhưng lại phải hao tốn về giao tế ngoài xã hội nhiều.

– CANH TÝ 56 TUỔI:

Chuyện tình cảm cá nhân tuy có nhiều điều lý thú, nhưng nếu chỉ là chơi vui thì Canh Tý đừng nên đùa giỡn kẻo chuốc lấy hậu quả khôn lường. Tài lộc diễn tiến khá thuận lợi.

– MẬU TÝ 68 TUỔI:

Không nên lo lắng, buồn phiền thoái quá vì chuyện của con cái, không những không giải quyết được việc gì mà còn gây tổn hại cho sức khỏe của bản thân. Mậu Tý cố để đầu óc thanh thản chừng nào hay chừng ấy.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp - anh 1

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Tý. Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Sửu

– ẤT SỬU 31 TUỔI:

Việc làm của Ất Sửu tuần này tương đối ổn định. Tuy nhiên, đừng vì chuyện này mà sao lãng việc học hành, sẽ có hại lớn cho tương lai. Chăm chú thêm hơn nữa vào đèn sách.

– QUÝ SỬU 43 TUỔI:

Quý Sửu vẫn còn gặp được nhiều hỷ sự từ chuyện làm ăn cho tới chuyện gia đình. Tài lộc cũng đạt được tương đối khả quan. Tình cảm cá nhân vui, nhưng nếu có gia đình rồi, nên cẩn thận.

– TÂN SỬU 55 TUỔI:

Có một vài tin tức tốt đẹp mang đến cho Tân Sửu liên quan đến công việc làm ăn hiện tại. Tuy nhiên, còn phải chờ một thời gian ngắn nữa mới có kết quả cụ thể. Gia đạo yên vui.

– KỶ SỬU 67 TUỔI:

Tất cả những dự tính hãy còn trong thời kỳ thai nghén, chưa thể thực hiện được lúc này. Kỷ Sửu nên chuẩn bị thật kỹ càng, chờ thời cơ thuận tiện sắp cận kề để có những kết quả mỹ mãn.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Dần

– BÍNH DẦN 30 TUỔI:

Phải tự kiềm chế bản thân, tự mình cương quyết rất nhiều mới có thể dứt bỏ được những tình cảm không đi tới đâu và chỉ cản trở học hành cùng nghề nghiệp. Cố lên sẽ thành công.

– GIÁP DẦN 42 TUỔI:

Nhiều dấu hiệu cho thấy công việc của Giáp Dần đang ở thời điểm thuận lợi vô cùng. Tài lộc khá tốt đẹp. Về chuyện tình cảm, cần mềm mỏng, uyển chuyển hơn nữa để gia đạo được êm ấm.

– NHÂM DẦN 54 TUỔI:

Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như tài chính. Tuy tiền bạc vẫn đều đều, nhưng “càng cao danh vọng, càng dày gian nan”, thuyền cao thì sóng lớn là như vậy.

– CANH DẦN 66 TUỔI:

Tinh thần bị giao động vì những chuyện không đâu đưa đến. Lời khuyên cho Canh Dần là đừng phản ứng gì cả, mọi chuyện sẽ tự tan biến, hóa giải. Sẽ có may mắn tiếp theo, nhất là về tài lộc.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp - anh 2

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Dần. Ảnh minh họa

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Mão

Xem thêm:

- Chòm sao nữ nào hay bắt nạt bạn trai nhất?

- Nguyên nhân khiến cho tiền bạc của bạn một đi không trở lại

- Bí quyết phong thủy tăng vận đào hoa cho người tuổi Dậu

- Bí quyết trồng hoa làm tăng tài vận cho bản thân

– ĐINH MÃO 29 TUỔI:

Có tin vui trong tình cảm cũng như trong nghề nghiệp. Cẩn thận thật nhiều trong lúc sinh hoạt, làm việc, kẻo dễ có những tai nạn nhỏ gây nhiều phiền toái. Gia đạo có hỷ sự.

– ẤT MÃO 41 TUỔI:

Trong thân nhân, có một vài chuyện xấu xảy ra khiến phải ưu tư, lo lắng. Tài chính cùng nghề nghiệp vẫn tiến triển đều đặn theo chiều hướng tốt. Đừng phiêu lưu tình cảm, có hại.

– QUÝ MÃO 53 TUỔI:

Khắc phục được nhiều những tình cảm quá độ, tâm hồn đã thư thái hơn nhiều. Tránh những chuyện đụng chạm có thể xảy ra kẻo dễ dính dáng tới pháp luật.

– TÂN MÃO 65 TUỔI:

Chưa nên xuất vốn để hùn hạp hoặc tính chuyện làm ăn lớn lúc này. Không những chưa lợi mà có thể còn thiệt hại nhiều. Để tâm săn sóc gia đình cho êm ấm hạnh phúc là tốt nhất.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Thìn

– MẬU THÌN 28 TUỔI:

Đừng vì chuyện tiền bạc mà gây nên những xáo trộn trong gia đình, khiến mọi người buồn phiền. Tình cảm cá nhân lủng củng phải biết nhẫn nhịn mới được.

– BÍNH THÌN 40 TUỔI:

Không nên vì chuyện nghề nghiệp, chuyện làm ăn bị trở ngại mà trở nên gắt gỏng, nóng nảy gây nên sự xung đột, bất hòa với những người thân. Cần bình tĩnh giải quyết, sẽ có quý nhân trợ giúp.

– GIÁP THÌN 52 TUỔI:

Có nhiều việc phải chi nên hao tốn nhiều. Tuy nhiên, mọi việc vẫn thuận lợi, tiền bạc tương đối thoải mái. Chỉ nên đề phòng kẻ tiểu nhân dòm ngó, ám hại.

– NHÂM THÌN 64 TUỔI:

Tranh chấp về lời nói làm chi khiến gây bất hòa với những người xung quanh. Cố dằn sự nóng tính một chút mới được. Lời khuyên cho Nhâm Thìn tuần mới là cần lưu tâm về giấy tờ và xe cộ.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của 12 con giáp - anh 3

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Thìn. Ảnh minh họa.

Tử vi tuần mới từ 18/5/2015 – 24/5/2015 của tuổi Tỵ

– KỶ TỴ 27 TUỔI:

Chuyện tình cảm rắc rối vẫn còn kéo dài chưa giải quyết được. Nên trầm tĩnh khéo léo hơn nữa, đừng nổi nóng gây đổ vỡ xảy ra nhiều chuyện ngoài dự tính.

– ĐINH TỴ 39 TUỔI:

Công việc làm ăn, nghề nghiệp đừng tranh đua thái quá gây sự mâu thuẫn trong nội bộ. Cẩn thận về tiền bạc cùng nhà ở, có kẻ gian rình rập, mưu tước đoạt.

– ẤT TỴ 51 TUỔI:

Tuy gặp lúc khó khăn, nhưng nhờ cần cù, siêng năng cùng tháo vát, nên vẫn không bị ảnh hưởng bao nhiêu. Gia đạo yên vui. Đi xa cẩn thận về xe cộ.

– QUÝ TỴ 63 TUỔI:

Trong nhà, có tin vui của những người thân. Tuy hao tốn tiền bạc nhiều, nhưng cũng không đến nỗi thâm vào vốn. Công việc tiến triển khả quan.

(Xem tiếp...)

Minh Châu (t/h)

Đón xem:

- Tử vi hàng ngày tại đây

- Xem ngày tốt xấu và những điều kiêng kỵ

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.