Vận thế T9/2015 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Tháng 9, Bạch Dương cần chủ động một chút trong chuyện tình cảm nhé.
Vận thế T9/2015 cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Các chỉ số của Bạch Dương tháng 9/2015 như sau:

Chỉ số tâm trạng: ★★

Chỉ số sức khoẻ: ★★★

Chỉ số tình yêu: ★★

Quý nhân: Song Ngư

Vận thế T9/2015 cung Bạch Dương (21/3-19/4) - anh 1

Tổng thể: Vận thế tháng 9 của các bạn thuộc cung Bạch Dương không tốt lắm, lại không có cách phòng bị, sẽ có vài chuyện ngoài ý muốn khiến Bạch Dương cảm thấy hơi “xuống tinh thần”. Trong công việc, cần phải có quý nhân ở bên cạnh giúp đỡ mới có thể chuyển nguy thành an. Trong chuyện tình cảm, nên chủ động một chút mới có cơ hội có được hạnh phúc. Và tháng này, Bạch Dương cần phải nỗ lực kiếm tiền.

Vận thế T9/2015 cung Bạch Dương (21/3-19/4) - anh 2

Công việc: Về công việc, trong tháng này rất có thể Bạch Dương sẽ gặp phải không ít phong ba. Có những chuyện dù đã bàn bạc xong xuôi, nhưng người khác lại không tín nhiệm, hậu quả một mình Bạch Dương gánh chịu. Thời điểm này, rõ ràng cần phải nhờ đến các mối quan hệ tốt để giúp mình vượt qua khủng hoảng.

Tình yêu: Trong tình yêu, tháng này, Bạch Dương không còn mạnh dạn như trước, tuy Bạch Dương rất để ý đến đối phương, nhưng lại không tìm cách bày tỏ tình cảm của mình một cách đúng mực như trước nữa, cho nên có thể Bạch Dương sẽ vẫn giữ nguyên phong độ “độc thân”. Tháng này, Bạch Dương rất hòa thuận với gia đình, có thể cảm nhận được sự trưởng thành của bản thân.

Vận thế T9/2015 cung Bạch Dương (21/3-19/4) - anh 3

Tài vận: Về tài vận, Bạch Dương tiêu tiền không có kế hoạch, cho nên tháng này dễ bị khủng hoảng tài chính. May mắn là khoảng giữa tháng có thể Bạch Dương sẽ có cơ hội kiếm tiền.

Sức khoẻ: Tháng này, Bạch Dương cần chú ý an toàn những khi tham gia hoạt động thể thao, rèn luyện sức khoẻ, tránh để bị thương. Đồng thời, thời tiết dần trở lạnh, cần phải chú ý giữ ấm cơ thể.

Vận thế T9/2015 cung Bạch Dương (21/3-19/4) - anh 4

Học tập: Tháng 9 là lúc Bạch Dương bước vào năm học mới, mọi thứ đều rất mới mẻ, có một tháng 9 tươi vui. Nhưng, tạm thời, Bạch Dương vẫn chưa thể bước vào trạng thái nỗ lực học tập.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.