Vì sao Ma Kết có thể trở thành một CEO tài ba?

Mạnh mẽ, biết kiểm soát tâm lý của bản thân làm nên một "sếp" Ma Kết.
Vì sao Ma Kết có thể trở thành một CEO tài ba?
Vì sao Ma Kết có thể trở thành một CEO tài ba? - anh 1

Ma Kết không bao giờ “kết thân” với sự lãng mạn. Họ không muốn mình bị đắm chìm vào xúc cảm của bản thân. Họ luôn tìm đến những công việc bận “tối mặt tối mũi” và cho rằng cuộc sống của họ sẽ ý nghĩa hơn khi được làm việc.

Ma Kết rất mạnh mẽ. Họ có cách kiểm soát tâm lý của bản thân cực kỳ hiệu quả. Ma Kết còn là người “dám nghĩ, dám làm, và dám chịu”. Bất cứ ai tiếp xúc với cung mặt trăng này đều cảm thấy họ rất đáng tin cậy, chỉ cần nhìn nét mặt của Ma Kết là có thể thấy ngay điều đó.

Vì sao Ma Kết có thể trở thành một CEO tài ba? - anh 2

Ma Kết luôn quản lý hành động của bản thân rất cẩn thận. Việc kiểm soát này giúp họ cảm thấy thoải mái và lạc quan hơn trong công việc cũng như tình cảm. Không dừng lại ở đó, Ma Kết còn “ấp ủ” một sự tham vọng lớn trên con đường sự nghiệp mà họ đang đi.

Ma Kết luôn hiểu rõ vai trò của mình. Vị trí lãnh đạo rất hợp với những ai có tính cách như Ma Kết. Mọi kế hoạch hay vấn đề có thể xảy ra đều nằm trong dự đoán của họ. Nhân viên “dưới tay” Ma Kết cũng cảm thấy thoải mái khi làm việc với Ma Kết, bởi vì cung mặt trăng này hiểu rõ vai trò của mình và luôn “vạch” ra những hướng đi đúng đắn cho nội bộ của mình. Các mối quan hệ của Ma Kết rất rộng rãi và đáng được ngưỡng mộ, đó cũng là nhân tố giúp Ma Kết đạt nhiều thành công trong công việc.

Tôn trọng lẫn nhau cũng là “kim chỉ nam” của Ma Kết. Đôi lúc, họ rất giỏi nhẫn nhịn để chờ đến đúng thời điểm mà “tỏa sáng”. Sự tin tưởng, trách nhiệm và thành thật là những điều mà mọi người luôn quý ở Ma Kết. Tuy nhiên, trong tình cảm, họ sẽ rất ít khi hứa với ai điều gì, họ chỉ hứa khi họ “đảm bảo” mình có thể toàn tâm toàn ý thực hiện nó.

Vì sao Ma Kết có thể trở thành một CEO tài ba? - anh 3

Ngoài ra, họ vốn rất nhẫn nại, kiên trì theo đuổi điều gì đó, vì thế mà Ma Kết cứ nên tiếp tục duy trì bản tính này để những “phần thưởng lớn” từ cuộc sống nhất định trao vào tay Ma Kết.

Cẩm Lai (t/h)

Xem thêm:

- Chòm sao nào sẽ hốt bạc trong tháng 6

- Các chòm sao sẽ xử lý như thế nào khi người cũ muốn quay lại

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.