Vô tình chụp được ảnh 'người ngoài hành tinh' trên máy bay

Một bức ảnh đang gây tranh cãi trên mạng khi được cho là có sự xuất hiện của một hình bóng kì lạ giống người ngoài hành tinh trên một chuyến bay ở Nga.
Vô tình chụp được ảnh 'người ngoài hành tinh' trên máy bay

Một doanh nhân nữ người Nga đã phát hiện ra hình ảnh được cho là giống với hình dạng của người ngoài hành tinh xuất hiện trên chuyến bay trong một tấm ảnh được chụp bằng điện thoại.

Olesya Podkorytov cho biết lúc đầu cô đã không nhận thấy hình dạng kì lạ này trong bức ảnh của mình.

Chỉ đến khi cô chia sẻ hình ảnh này lên mạng thì bỗng dưng cô nhận được hàng loạt các câu hỏi về một cái bóng ngồi đằng sau ghế ngồi bên trái của mình.

Podkorytov cho biết mình đang trên đường đi công tác và trong thời gian chờ đợi cô đã vô thức chụp một bức ảnh "tự sướng" một điều mà cô không thường xuyên làm.

Vô tình chụp được ảnh 'người ngoài hành tinh' trên máy bay ảnh 1

Bức ảnh người phụ nữ chụp được một hình bóng kì lạ.

Bức ảnh được mô tả người ngoài hành tinh này giống như hình dạng thường thấy trong các bộ phim và nếu nhìn kĩ có thể thấy ánh sáng dường như đi xuyên qua đầu của hình bóng kì lạ này.

Người ngoài hành tinh này không có mắt và toàn bộ cơ thể có màu xanh xám. Những lời bình luận trên mạng xã hội đều quả quyết cho rằng đây không phải là người bình thường mà có thể là người ngoài hành tinh vô tình lạc vào ống kính.

Viktor Lunev - người đại diện cho trung tâm hàng không Nga cho biết: "Từ trước đến giờ chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy những điều tương tự như thế này. Có lẽ nó chỉ là những hình ảnh phản chiếu một bóng người nào đó và hoàn toàn có thể giải thích hiện tượng này bằng những quy luật vật lý cơ bản."

Trên thực tế đã có nhiều trường hợp được cho là chụp được người ngoài hành tinh, nhưng sau đó các bức ảnh này đã được chứng minh là ảnh ghép hoặc có sự chỉnh sửa có chủ ý của người chụp.

Mạnh Kiên

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.