Venice hứng làn sóng phẫn nộ vì hóa đơn giá 'trên trời'
Venice hứng làn sóng phẫn nộ vì hóa đơn giá 'trên trời'
[Ngày Nay] - Một của hiệu cà phê ở thành phố Venice, Italy mới đây đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội, bị du khách gọi là điểm “bẫy du khách”, sau khi cửa hàng này tính phí một người đàn ông 43 Euro (50 USD) cho 2 cốc cà phê espesso và 2 chai nước khoáng. Sự việc còn gây ảnh hưởng tới danh tiếng của thành phố du lịch này.
Ý kiến khách hàng là động lực để Viettel ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, Viettel trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của khách hàng, đồng thời tìm cách tháo gỡ để nâng cao chất lượng phục vụ.
Viettel dành hơn 1 tỷ đồng tặng khách hàng góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ
(Ngày Nay) -Trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.
Ảnh minh họa
Nữ hầu bàn được tip 50.000 USD và ôtô
(Ngày Nay) - Suốt 7 năm, cô hầu bàn Melina Salazar đã đối xử kiên nhẫn, vui vẻ với một người khách già khó tính mà không ngờ rằng mình nằm trong danh sách thừa kế 50.000 USD cùng một chiếc ôtô.