100 cảnh sát chữa cháy ở kho chứa nệm tại Đà Nẵng

Nhà kho của cơ sở nệm rộng khoảng 300 m2 bất ngờ bốc cháy lúc rạng sáng khiến nhiều máy móc và hàng hóa bị thiêu rụi.
Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường.
Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường.

Khoảng 4h ngày 29/10, hỏa hoạn xảy ra tại cơ sở nệm Tú Anh, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng). Lúc xảy ra vụ việc, một bảo vệ nghe hệ thống báo cháy tự động kêu to tại khu vực nhà kho nên ông tri hô. Mọi người xung quanh chạy đến cơ sở nệm và tìm cách chữa cháy nhưng bất lực vì lửa quá lớn.

100 cảnh sát chữa cháy ở kho chứa nệm tại Đà Nẵng ảnh 1

Một lúc sau cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đưa nhiều xe chữa cháy với khoảng 100 lính cứu hỏa đến hiện trường. Đại tá Trần Đình Chung, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy. Do khu vực cháy chứa nhiều hàng hóa dễ bén lửa nên đến 6h30 cùng ngày đám cháy mới được khống chế.

Vụ cháy không làm người nào bị thương nhưng lửa đã thiêu rụi nhiều máy móc và hàng hóa trong nhà kho rộng khoảng 300 m2. Nguyên nhân phát hỏa đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.