2 vợ chồng bị sát hại đêm Noel: Xuất hiện 2 thanh niên lạ mặt

“Mấy hôm trước có sự xuất hiện của hai thanh niên lạ mặt đến hỏi vợ chồng ông Ch, khi mọi người chạy ra thì thanh niên này nhanh chân bỏ đi”, một người hàng xóm cho biết.
2 vợ chồng bị sát hại đêm Noel: Xuất hiện 2 thanh niên lạ mặt

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng ông Nguyễn Văn Ch. (SN 1955) và bà Lê Thị Nh. (SN 1958) cùng trú tại căn nhà số 66, ngõ 24, tổ dân phố số 2 đường Chùa Thông bị sát hại đêm 24/12, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng CSHS Công an TP Hà Nội (PC 45) cho biết, sự việc đang trong quá trình điều tra và chưa thể cung cấp thông tin gì.

"Khoảng 11h trưa 25/12, cơ quan điều tra đã tìm thấy hai đầu búa đinh (đã bị cháy hết cán) tại hiện trường. Chiếc búa này có liên quan đến hung khí gây án hay không vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ", ông Giáp cho hay.

Theo một người hàng xóm, trước khi xảy ra vụ án, vào lúc chập tối, vợ chồng ông Ch. đi bốc mộ ở quê chồng về, cách nhà chừng 5km. Về đến nhà, người thân gọi điện về được biết vợ chồng ông đã về nhà an toàn.

Đến khoảng 18h45 cùng ngày, mọi người nhìn thấy nhà ông khóa cửa chặt bên trong. Nhiều người nghi ngờ có thể nghi phạm biết trước được việc vợ chồng ông Ch. đi xuống nhà người thân để bốc mộ nên họ đột nhập vào.

Một người hàng xóm cho biết: “Mấy hôm trước có sự xuất hiện của hai thanh niên lạ mặt đến hỏi vợ chồng ông Ch, khi mọi người chạy ra thì thanh niên này nhanh chân bỏ đi”.

2 vợ chồng bị sát hại đêm Noel: Xuất hiện 2 thanh niên lạ mặt ảnh 1

Căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Theo lời người dân sống gần hiện trường cho biết, vào đêm ngày 24/12, mọi người ngửi thấy mùi khét bốc ra từ trong nhà vợ chồng ông Ch. Thấy vậy, mọi người vội chạy sang xem sự tình thế nào.

Chạy sang đến nơi, mọi người nhìn thấy ngọn lửa đang bốc cháy ở trong nhà ông Ch. Bước chân vào trong nhà, mọi người vô cùng bàng hoàng phát hiện vợ chồng ông Ch. trên người có vết thương và đã tử vong. Ở trong nhà đồ đạc bị xáo trộn.

Cũng theo lời người dân này cho hay, ông Ch. bị dao đâm xuyên cổ và vết đâm ở hai cánh tay. Ngoài ra, công an cũng đưa ra ngoài hiện trường một cọc tiền. Lúc đó, công an đưa cọc tiền để trong túi xách ở trong nhà ra kiểm đếm. Cọc tiền đó khoảng 30 triệu đồng.

Tại hiện trường, ngôi nhà 3 tầng nơi vợ chồng ông Ch. sinh sống bị khói bám đen kịt từ tầng 1 lên tầng 3. Ở trong phòng khách của ngôi nhà có nhiều vết máu. Trước hiên nhà cũng xuất hiện vết máu lớn.

Theo tìm hiểu của phóng viên, bà Nh. – nạn nhân của vụ án làm nghề bán vé số. Bà Nh. thường cho các con đề đánh nợ. Có người nợ hàng chục triệu đồng. Và cũng có khả năng con đề không trả được nên mới ra tay sát hại.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Minh Sơn

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.