20 năm tù cho kẻ xâm hại con gái của người tình

(Ngày Nay) - Sau nhiều lần bị người tình của mẹ xâm hại tình dục và dọa nạt, bé gái đã bỏ nhà ra đi.
Mộng nhiều lần xâm hại bé gái, con người tình.
Mộng nhiều lần xâm hại bé gái, con người tình.

Ngày 7/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM bác đơn kháng cáo kêu oan của Võ Thanh Mộng (37 tuổi) phạm tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo bản án sơ thẩm, năm 2011 bị cáo dọn về ở chung với chị Mai sau thời gian có tình cảm với nhau. Ngoài người tình, Mộng còn ở cùng bé Lan (con chị Mai).

Từ năm 2015, lợi dụng ở nhà một mình với bé Lan (lúc này 12 tuổi), người đàn ông này nhiều lần xâm hại tình dục bé. Sau mỗi lần làm trò đồi bại Mộng đều hăm dọa nạn nhân không được nói với ai.

Sống trong thời gian dài bị xâm hại thân thể, tâm lí bị ức chế, tháng 4/2016 bé Lan bỏ nhà đi. Khi được người nhà đưa về và tra hỏi bé gái mới dám kể hết sự việc.

Mộng sau đó đã tới cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc. Khi bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt 20 năm tù, bị cáo kêu oan.

Tại phiên tòa phúc thẩm, xét thấy hồ sơ chứng cứ, lời khai nạn nhân, bằng chứng đầy đủ để kết tội Mộng, HĐXX đã bác đơn kêu oan và tuyên y án.

*Tên mẹ con nạn nhân được thay đổi.

Theo Zing
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.