3 thanh niên bị khởi tố vì 'yêu' nữ sinh lớp 9

(Ngày Nay) -  Nghi con gái bị thanh niên ở tỉnh Vĩnh Long xâm hại, gia đình nạn nhân đã trình báo cảnh sát. Nữ sinh thừa nhận đã "thân mật" với bạn trai và từng trao thân cho hai người khác.
 
 
Thịnh khai đã nhiều lần rủ nữ sinh vào quán cà phê chòi để "quan hệ". Ảnh: Minh Anh.
Thịnh khai đã nhiều lần rủ nữ sinh vào quán cà phê chòi để "quan hệ". Ảnh: Minh Anh.
Ngày 30/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trịnh Lê Phúc Thịnh (21 tuổi, ở huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.
Thịnh khai quen nữ sinh lớp 9 tên Hoa (đã đổi tên, 15 tuổi, ngụ xã Lộc Hoà, huyện Long Hồ) vào đầu năm 2017. Nữ sinh này thường đi chung với Nguyễn Tấn Đạt (22 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa), bạn của Thịnh.
Sau khi có số điện thoại, Thịnh nhiều lần rủ Hoa đi chơi và đưa đến quán cà phê chòi hoặc nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Tối 5/4, nữ sinh này đi chơi với Đạt và ngủ qua đêm không về nhà.
Sáng hôm sau, gia đình phát hiện sự việc đã báo cảnh sát. Đạt khai đã nhiều lần cùng với nữ sinh quan hệ tình dục. Những lần đi chơi, Đạt thường đưa nữ sinh đến gặp Thịnh và Nguyễn Văn Duy (22 tuổi, cùng ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).
Duy và Thịnh thường xuyên rủ Hoa đi chơi và "nếm trái cấm". Đầu tháng 7, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Duy và Đạt về hành vi Giao cấu với trẻ em.
Theo Zing
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .