30 diễn viên, người mẫu tham gia đường dây mại dâm

(Ngày Nay) - Được biết, giá của mỗi cuộc mua vui từ 700-2500 USD, tùy vào mức độ nổi tiếng của từng "đào". Các tú bà sẽ ăn "hoa hồng" 20% số tiền khách mua dâm
30 diễn viên, người mẫu tham gia đường dây mại dâm

Chiều 17/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết vừa phá 1 đường dây môi giới bán dâm có sự tham gia của nhiều diễn viên, người mẫu tham gia với giá đi khách lên đến 30 triệu đồng/lần.

Trước đó, khuya 15/8, Đội 6 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) phối hợp cùng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) ập vào 2 khách sạn ở quận 10 và quận 1. Tại hai nơi này, lực lượng chức năng bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi bán dâm, báo Pháp luật TP HCM đưa tin.

Qua truy xét, các đối tượng khai nhận giá bán dâm ở khách sạn quận 10 là 15 triệu đồng/lần, khách sạn ở quận 1 là 20-30 triệu đồng/lần.

30 diễn viên, người mẫu tham gia đường dây mại dâm ảnh 1Các "chân dài" đều là các diễn viên, người mẫu. Ảnh: PLO
30 diễn viên, người mẫu tham gia đường dây mại dâm ảnh 2  trong 3 tú bà tại cơ quan Công an. Ảnh: Vietnamnet

Theo điều tra ban đầu, cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp này là đối tượng Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột của Tiền, cùng quê Long An, tạm trú P.8, Q.3) và 1 đối tượng tên là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1985, ngụ Q.6), theo Vietnamnet.

Trong đó Tiền là MC của 1 phòng trà ca nhạc có tiếng ở Sài Gòn. Còn Ngọc từng đoạt giải Á khôi 1 trong cuộc thi sắc đẹp, là vũ công của 1 nhóm nhảy có tiếng và hiện đang làm thêm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu.

Theo quy định của các tú bà, với chân dài là những người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư, giá đi khách là 500 – 1.000 USD/người/lượt. Còn chân dài là hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp, diễn viên điện ảnh có chút tiếng tăm, nhóm của Ngọc, Tiền, Huyền gửi hình trước cho khách lựa chọn, giá 'vui vẻ' từ 700 – 2.500 USD/người/lượt.

Các tú bà lấy hoa hồng 20% từ số tiền gái bán dâm đi khách có được. Trong đó tú bà Ngọc tham gia…phục vụ khách để kiếm thêm.

Công an xác định, Ngọc còn tổ chức cho các đại gia và chân dài đi du lịch tình dục trong và ngoài nước. Mức giá sex tour tùy theo danh tiếng của các chân dài, thông thường thì 3.000 – 4.000 USD/người/ngày.

Được biết, 2 chị em Tiền – Ngọc tổ chức đường dây riêng nhưng khi có nguồn khách lớn thì kết hợp 'nguồn cung' với Huyền. Các tú bà trong đường dây này mỗi ngày có thể thu lợi bất chính 1.000 – 2.000 USD.

Các đối tượng tổ chức cũng khai nhận, tổng cộng đường dây bán dâm nghìn đô này có tới 30 người đều là diễn viên, người mẫu. Trong số các chân dài bán dâm, Công an xác định có 1 diễn viên có tiếng là B.A.

Hiện công an đang mở rộng điều tra đường dây mại dâm khủng này.

Tổng hợp

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.