'Bà trùm' xứ Lạng đổi cuộc sống đại gia 'bẫy tình' phi công trẻ

Với vẻ ngoài sành điệu, tiêu tiền như nước, lại thêm đôi mắt lúng liếng có hồn của một người phụ nữ từng trải khiến Nguyễn Đức Đạt chẳng ấy chốc rơi vào lưới tình.
'Bà trùm' xứ Lạng đổi cuộc sống đại gia 'bẫy tình' phi công trẻ

Trốn nã vẫn làm bà trùm

Đó là người đàn bà sở hữu một sắc vóc đẹp. Sự đằm thắm còn tươi xuân của một người phụ nữ đã có chồng và ba con nhưng vẫn còn hừng hực lửa tình ẩn hiện trong đôi mắt của ả. Chính vì vậy, ả nhanh chóng đốn ngã trái tim một chàng trai trẻ tuổi và khát tình như Đạt. Để rồi chẳng mấy chốc, Đạt trở thành con cờ trong tay ả, để cho ả giật dây cho những phi vụ buôn bán ma túy khủng của mình.

Người đàn bà đó là Lò Nguyệt Sắn (SN 1972 – Quê ở tỉnh Lạng Sơn). Mặc dù đã tuổi tứ tuần, nhưng nhìn Sắn, chẳng ai nói ả là gái đã có 3 người con trưởng thành. Sắn sở hữu một đôi mắt có hồn, làn da trắng cùng vẻ đẹp đằm thắm của một người đàn bà từng trải. Để che mắt thiên hạ, Lò Nguyệt Sắn sắm vỏ bọc hoàn hảo là một người chuyên hầu đồng, hầu bóng. Thế nhưng thực chất ả lại chính là một bà trùm buôn bán “ma túy khủng” khét tiếng trong giới giang hồ xứ Lạng.

'Bà trùm' xứ Lạng đổi cuộc sống đại gia 'bẫy tình' phi công trẻ ảnh 1

Bà trùm Lò Nguyệt Sắn và phi công trẻ Nguyễn Đức Đạt

Sắn có chồng, nhưng đã ly hôn từ lâu. Ả có ba đứa con đều đã trưởng thành, nhưng cả ba đều đã bị bắt gọn vì liên quan đến nhiều vụ buôn bán và vận chuyển ma túy từ Lạng Sơn xuống Hà Nội. Điều đáng nói, mặc dù đang là một bà trùm buôn bán ma túy khét tiếng ở đất Lạng, nhưng Sắn cũng là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, đang trong những ngày trốn truy nã của cơ quan công an tỉnh Bắc Giang cũng vì liên quan tới ma túy.

Nhiều năm vật lộn trong giới giang hồ, lại quen mùi bén gót với “cái chết trắng” nên Lò Nguyệt Sắn có thừa thủ đoạn. Hành tung của ả vô cùng tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng. Mỗi lần vận chuyển, buôn bán hàng cấm, ả không bao giờ đi cùng đồng bọn mà giao cho những người thân cận đi trước, còn mình đi ô tô bám theo sau. Cũng chính vì sự tinh quái của bà trùm, nên trong vụ vận chuyển 32 bánh heroin qua địa bàn tỉnh Bắc Giang hồi tháng 9/2013, ả “lọt lưới” vây bắt của cơ quan điều tra. Lệnh truy nã đặc biệt cũng từ đó mà gắn chặt vào hồ sơ của bà trùm ma túy này.

Mặc dù đang trong những ngày tháng bị truy nã, Lò Nguyệt Sắn vẫn tự tạo được cho mình một vỏ bọc hoàn hảo để lẩn trốn. Với lòng tham vô đáy, Sắn tiếp tục móc nối với những đối tượng buôn bán heroin số lượng lớn ở Sơn La, rồi vận chuyển về Hà Nội, qua Lạng Sơn và cuối cùng mang sang Trung Quốc tiêu thụ. Hoạt động của Lò Nguyệt Sắn vô cùng bí mật, thế nhưng giấy không bọc được lửa, hành tung của ả dần được đưa vào hồ sơ điều tra của các lực lượng chức năng. Ngày bà trùm bị tóm cũng nằm sẵn trong kế hoạch.

Phi công trẻ… đáng tuổi con mình

Nhắc đến bà trùm ma túy Lò Nguyệt Sắn, không thể không nhắc tới sự trợ giúp đắc lực của “cánh tay phải” Nguyễn Đức Đạt. Chàng thanh niên trẻ sinh năm 1990 này sở hữu vóc dáng cao to, khuôn mặt khôi ngô, tuấn tú trông rất sáng sủa. Thế nhưng Đạt lại là một kẻ vô công rồi nghề. Học hết lớp 12, ra trường không có nghề nghiệp ổn định, lại thêm cái thói ham mê cá độ bóng đá khiến Đạt nhanh chóng lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Tuổi còn trẻ, ngọn lửa ái tình luôn “hừng hực” nên Đạt nhanh chóng bị hớp hồn bởi người đàn bà xinh đẹp mà anh ta gặp trong một lần đi lễ ở Bắc Ninh. Lò Thị Sắn khi đó làm hầu đồng, ăn mặc sành điệu, tiêu tiền như nước, lại thêm đôi mắt lúng liếng có hồn của một người phụ nữ từng trải khiến Nguyễn Đức Đạt chẳng mấy chốc rơi vào lưới tình.

Anh ta cũng là kẻ dính vào ma túy. Và chính cái chất bột trắng gây nghiện ấy lại là sợi dây gắn kết anh ta với bà trùm Lò Thị Sắn. Để rồi chàng thanh niên trẻ Nguyễn Đức Đạt gật đầu chấp nhận đóng vai đệ tử, kiêm lái xe nhưng thực chất là “phi công trẻ”, phục vụ nhu cầu tình ái cho bà trùm.

Những ngày sống bên người tình, Đạt được chu cấp tiền bạc, sống sung sướng như một đại gia. Nhưng đổi lại, Đạt phải luôn túc trực bên Sắn mọi lúc, mọi nơi, từ việc lái xe đi hầu đồng cho đến theo chân những phi vụ làm ăn, buôn bán. Ngoài Đạt, bà trùm Lò Thị Sắn còn có đệ tử khác là Nguyễn Như Quyết (25 tuổi) chuyên làm nhiệm vụ áp tải, chở hàng. Thế nhưng bởi không mấy tin tưởng Quyết, nên mỗi lần cho anh ta đi chở hàng, bà trùm vẫn phải cùng người tình là Nguyễn Đức Đạt lái ôtô bám theo sau, đề phòng Quyết làm phản. Cũng chính vì đức tính quá cẩn trọng, đã khiến người đàn bà tinh quái này sập bẫy của lực lượng công an.

Tháng 12/2013, Nguyễn Như Quyết bị bắt khi đang vận chuyển 19 bánh heroin từ Hòa Bình về Hà Nội. Biết trước sẽ có xe của bà trùm Lò Nguyệt Sắn theo sau nên cơ quan điều tra đã giăng bẫy, tóm gọn bà trùm và người tình cùng một mẻ lưới.

Sau quá trình điều tra gần một năm trời của lực lượng chức năng, cuối năm 2014, Lò Thị Sắn được nghe phán xét cuối cùng cho những hành vi tội ác của mình. Bản án tử hình của ả cùng Nguyễn Như Quyết đã kết thúc cuộc đời của một bà trùm ma túy khét tiếng xứ Lạng. Còn đối với chàng thanh niên trẻ Nguyễn Đức Đạt, anh ta bị kết án tù chung thân, mở ra những tia hi vọng mong manh cho cơ hội được làm lại cuộc đời.

Nhật Nguyệt

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.