Bắc Giang: Bắt người chồng nhẫn tâm cắt gân chân tay vợ

Bị chồng đánh đập dã man sau đó dùng ‘phớ’ chém liên tiếp vào người, người phụ nữ phải nhập viện để điều trị.
Bắc Giang: Bắt người chồng nhẫn tâm cắt gân chân tay vợ

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Vinh - Trưởng Công an xã Lục Sơn (Lục Nam, Bắc Giang) xác nhận vụ việc vợ bị chồng chém nhiều nhát vào cơ thể phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau đó, công an xã đã bắt giữ đối tượng Cương (kẻ hành hung vợ - PV) để bàn giao cho công an huyện điều tra theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, hình ảnh một người phụ nữ bị chồng đánh đập ở thôn Gốc Rẻ, xã Lục Sơn kèm dòng trạng thái được chia sẻ trên mạng xa hội: “Bị chồng đánh đập dã man sau đó dùng ‘phớ’ chém liên tiếp vào người. Cắt hết gân chân tay. Thật không thể tưởng tượng nổi người chồng lại có thể đối xử với chị dã man như vậy”.

Hình ảnh này khiến cho mọi người vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Bắc Giang: Bắt người chồng nhẫn tâm cắt gân chân tay vợ ảnh 1

Ngay sau khi những nội dung trên và hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội facebook đã thu hút được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Trong đó, đa phần các bình luận đểu tỏ ra vô cùng bức xúc, phê phán hành vi đánh đập của người chồng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc xảy ra vào ngày 17/2, tại thôn Gốc Rẻ, xã Lục Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Được biết, tình hình sức khỏe của nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Trao đổi với PV về sự việc trên, Trưởng Công an huyện Lục Nam xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Lục Sơn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đồn Công an Trường Sơn của huyện Lục Nam phối hợp cùng với Công an xã Lục Sơn bắt giữ đối tượng Cương.

Vụ việc đang được tích cực điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Bảo Yên

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.