Bác sĩ bị người lạ tấn công rách đầu

(Ngày Nay) - Trong lúc đang thăm khám cho bệnh nhân, BS Long bị một đối tượng xông tới dùng máy đo huyết áp đập vào đầu, phải khâu 5 mũi.
Vết thương dài đỉnh đầu khiến BS Long phải khâu 5 mũi
Vết thương dài đỉnh đầu khiến BS Long phải khâu 5 mũi

Sự việc xảy ra tại BV đa khoa huyện Việt Yên, Bắc Giang vào sáng qua. BS Chu Văn Tám, Giám đốc BV cho biết, người bị tấn công là BS Nguyễn Văn Long, khoa Ngoại.

Thời điểm trên, một gia đình đưa bệnh nhân vào khám trong tình trạng có vết thương trên người. Sau khi xử lý 2 vết thương nhỏ cho bệnh nhân, BS hướng dẫn người nhà ra đăng ký thủ tục theo đúng quy trình nhưng người nhà đã quay lại có lời lẽ xúc phạm.

Ngay sau đó, một đối tượng nam giới xông tới, cầm máy đo huyết áp đập vào đầu BS Long.

BS Tám cho biết, ngay khi biết tin, ban giám đốc BV đã ngay lập tức cùng công an xác minh vụ việc. Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Người nhà bệnh nhân cho biết, đối tượng tấn công BS Long tên Tú, cũng là người vừa đánh bệnh nhân.

Hiện sức khoẻ BS Long đã ổn định, tuy nhiên vẫn đang phải nằm theo dõi do mắt bị nhức và mờ.

Theo Vietnamnet

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.