Bản tin "113+": Nhảy tắt cầu thang, nam sinh lớp 9 tử vong; Thượng úy công an bị cắn đứt tai khi vây bắt ổ bạc

Bản tin 113+ cập nhật những tin tức an ninh, trật tự đáng chú ý nhất 24h qua.
Bản tin "113+": Nhảy tắt cầu thang, nam sinh lớp 9 tử vong; Thượng úy công an bị cắn đứt tai khi vây bắt ổ bạc

Nhảy tắt cầu thang, nam sinh lớp 9 tử vong

Theo Dân Trí, chiều ngày 18/11, bà Đinh Thị Hường, Phó hiệu trường Trường THCS Dân tộc nội trú huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau sự việc em Bùi Việt Long, đang học lớp 9B, tử vong sau khi bị ngã cầu thang rớt xuống đất, lãnh đạo nhà trường, Phòng Giáo dục, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tới động viên, chia buồn với gia đình.

Bản tin "113+": Nhảy tắt cầu thang, nam sinh lớp 9 tử vong; Thượng úy công an bị cắn đứt tai khi vây bắt ổ bạc - anh 1

Cô giáo Đinh Thị Hường kể lại sự việc.

Trước đó, vào tối ngày 12/11, em Long và một số bạn khác có ra lớp để tự học buổi tối. Trong lúc đi giải lao, Long đi từ tầng 2 xuống lớp, tuy nhiên đi đến giữa cầu thang nối tầng 1 và tầng 2, Long dừng lại để nhảy qua lan can xuống trước lớp học.
Trong lúc nhảy, chân của Long đã vướng vào lan can khiến Long bị rơi xuống khe giữa cầu thang xuống đất. Sau khi bị ngã, Long vẫn đứng dậy đi vào lớp ngồi một lúc rồi đi xuống sân tới chỗ các bạn đang tập văn nghệ. Tại đây Long nói bị đau đầu chóng mặt và có dấu hiệu nôn ói.
Các em học sinh đã gọi điện báo cho cô giáo chủ nhiệm và gia đình biết sự việc. Ngay lập tức Long được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng Long được chuyển lên tuyến trên. Long đã tử vong trên đường chuyển viện.

Trộm đến "viếng" hơn 10 phòng trong UBND TP Tam Kỳ

Sáng 19/11, ông Nguyễn Minh Nam, Chánh văn phòng UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, xác nhận hàng loạt phòng làm việc của UBND TP Tam Kỳ đã bị trộm đột nhập. Tuy nhiên, số phòng bị trộm đột nhập và thiệt hại bao nhiêu ông Nam không tiết lộ.

Bản tin "113+": Nhảy tắt cầu thang, nam sinh lớp 9 tử vong; Thượng úy công an bị cắn đứt tai khi vây bắt ổ bạc - anh 2

Công an đến xem xét hiện trường vụ trộm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h50 sáng 19/11, các cán bộ của UBND TP Tam Kỳ đến trụ sở thì phát hiện nhiều phòng làm việc bị phá khoá, các tài liệu, hồ sơ trong phòng bị lục tung. Một cán bộ làm việc tại UBND TP Tam Kỳ cho biết có hơn 10 phòng bị trộm đột nhập. Các phòng này đều bị trộm bẻ khóa, bẻ song cửa sổ. Cũng theo vị này, hiện UBND TP Tam Kỳ có 2 bảo vệ thực hiện nhiệm vụ cả ngày lẫn đêm.

Bản tin "113+": Nhảy tắt cầu thang, nam sinh lớp 9 tử vong; Thượng úy công an bị cắn đứt tai khi vây bắt ổ bạc - anh 3

Song sắt bị trộm bẻ cong.

Đến 10h sáng 19/11, lực lượng công an TP Tam Kỳ, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Quảng Nam vẫn đang phong toả hiện trường để điều tra vụ trộm trên, theo Người Lao Động.

Thượng úy công an bị cắn đứt tai khi vây bắt ổ bạc

Theo Dân Trí, cơ quan CSĐT Công an huyện Na Rì (Bắc Kạn) vừa cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Dương Văn Tình (24 tuổi), trú tại thôn Khuổi Luông, xã Lam Sơn (huyện Na Rì, Bắc Kạn) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 9/11, Công an huyện Na Rì nhận được tin báo về việc có nhóm đối tượng đang tổ chức đánh bạc với hình thức xóc đĩa tại khu vực Đồi Lũng Vài, thuộc thôn Khuổi Luông, xã Lam Sơn. Tiếp nhận thông tin, Lực lượng Công an huyện Na Rì đã thành lập một tổ công tác do Thượng úy Đinh Quang Huy làm tổ trưởng để xác minh và vây bắt.

Bản tin "113+": Nhảy tắt cầu thang, nam sinh lớp 9 tử vong; Thượng úy công an bị cắn đứt tai khi vây bắt ổ bạc - anh 4

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn đến thăm và động viên Thượng úy Huy.

Khi lực lượng chức năng có mặt để bắt quả tang, các đối tượng đều bỏ chạy. Lúc này, Thượng úy Huy đã giữ được đối tượng Dương Văn Tình, nhưng Tình không chấp hành mà còn liều mình chống cự, vật lộn với Thượng úy Huy nhằm thoát thân.
Trong lúc xảy ra xô xát, Thượng úy Huy đã bị Tình giật đứt 4 chiếc cúc áo và tiếp tục cắn vào tai trái khiến anh Huy bị trọng thương. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng Tình và đưa về trụ sở UBND xã Lam Sơn lập biên bản.
Về phía Thượng úy Đinh Quang Huy, sau khi bị thương đã được chuyển đến Bệnh viện 198, Bộ Công an để điều trị. Tại đây, các bác sĩ xác định vết thương của anh Huy đã bị hoại tử nên phải cắt bỏ.
Trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Na Rì cho biết: “Ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Na Rì đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Dương Văn Tình về tội chống người thi hành công vụ; đồng thời đang tiếp tục điều tra làm rõ các đối tượng trong vụ đánh bạc xảy ra tại xã Lam Sơn, vừa qua.”

Sau khi xảy ra sự việc, Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn đã có mặt tại Bệnh viện 198 để động viên, thăm hỏi Thượng úy Đinh Quang Huy.

Phát hiện tài xế gục chết trên xe khách

Sáng sớm hôm nay (19/11), một số tài và phụ xe trong bến xe Miền Tây (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP. HCM) đã kinh hoàng khi phát hiện một tài xế gục chết trên xe, Lao Động đưa tin.

Xem chi tiết: Phát hiện tài xế gục chết trên xe khách

Thanh Hóa: Nghi án nữ sinh lớp 12 bị hiếp dâm, quay clip

Chiều ngày 18/11, ông Lê Kim Sơn, Trưởng Công an xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận em L.T.H. (SN 1997, ngụ thôn 7), hiện đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Triệu Sơn 6, bị L.Đ.T. (SN 1990, ngụ xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn), có hành vi ép buộc H. đến nhà nghỉ hiếp dâm rồi chụp hình, quay clip lại để khống chế.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.