Bảo vệ bệnh viện bị người nhà bệnh nhân đâm gục tại chỗ

(Ngày Nay) - Sáng nay, tại bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An, một bảo vệ bị người nhà bệnh nhân đuổi từ phòng điều trị ra giữ sân đâm nhiều nhát dao vào ngực.
Hiện trường vụ việc khiến nhiều người lo lắng.
Hiện trường vụ việc khiến nhiều người lo lắng.

Vụ việc xảy ra khoảng 7h30 sáng 30/6. Một người nhà bệnh nhân được bảo vệ yêu cầu ra khỏi phòng điều trị nhưng không chấp hành.

Hai bên xảy ra cãi cự, người này đã rút dao đuổi bảo vệ từ trong phòng điều trị ra đến bãi đậu xe và đâm nhiều nhát vào ngực, cổ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Đối tượng này tiếp tục có ý định hành hung bác sỹ. Ngay lập tức, các bảo vệ gần đấy lao đến khống chế hung thủ và mang nạn nhân vào phòng cấp cứu.

“Chúng tôi không rõ lý do gì, chỉ thấy hung thủ đuổi nạn nhân từ trong nhà điều trị ra và đâm tới tấp. Sau đó hắn còn định tìm bác sỹ để tiếp tục hành hung nhưng bị các bảo vệ khống chế” - một nhân chứng kể

Công an TP Vinh nhanh chóng có mặt, đưa hung thủ về trụ sở để điều tra làm rõ.

Nạn nhân xác định là ông Lô Minh Hương (SN 1958), trú ở huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An làm bảo vệ ở viện hơn một năm nay.

Sau nhát dao chí mạng, nạn nhân đã ngừng tim và mất máu rất nhiều.

Bệnh viện phải thực hiện các biện pháp cấp cứu, ép tim, truyền máu cho nạn nhân. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Dấu hiệu sử dụng ma túy

Đơn vị bảo vệ bệnh viện cho biết, hung thủ có dấu hiệu sử dụng ma túy, trước đó 1 ngày đối tượng này đã có những lời đe dọa các bác sỹ, nhân viên bảo vệ bệnh viện.

Bác sỹ Phan Văn Tư - Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho hay, do ông Hương bị đâm trọng thương, mất máu rất nhiều, nguy kịch đến tính mạng nên các cán bộ bác sĩ, y tá, sinh viên thực tập cùng đăng ký hiến máu để tập trung cứu chữa cho ông Hương.

Tại hiện trường, ở bãi gửi xe máy vương vãi nhiều vệt máu của ông Hương. 

Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ - vệ sĩ Bảo An Nghệ An Hoàng Ngọc Hiếu cho biết, ông Hương làm tại đơn vị này được hơn một năm qua. 

Ca trực buổi ngày của công ty tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An có 11 người làm nhiệm vụ bảo vệ tại các khoa. 

Đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc nghiêm trọng bảo vệ bị người nhà bệnh nhi tấn công. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: