Bắt gã hàng xóm hiếp dâm cô gái tâm thần đến mang thai

Trần Văn Sáu (SN 1962, ngụ Hòa Ninh, Long Hồ, Vĩnh Long) bị bắt để điều tra hành vi “hiếp dâm” cô gái hàng xóm bị tâm thần.
Bắt gã hàng xóm hiếp dâm cô gái tâm thần đến mang thai

Ngày 28/9, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đã bắt khẩn cấp Trần Văn Sáu (SN 1962, ngụ xã Hòa Ninh) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Nạn nhân là Nguyễn Thị D.H. (SN 1993), bị mắc bệnh tâm thần.

Bắt gã hàng xóm hiếp dâm cô gái tâm thần đến mang thai - anh 1

Đối tượng Sáu tại cơ quan công an.

Theo cơ quan công an, Sáu là hàng xóm với H. Vào một ngày tháng 4/2014, Sáu sang nhà thì thấy H. đang tắm nên nảy sinh dục vọng.

Ông ta đi đến khống chế nạn nhân đưa vào phòng rồi quan hệ tình dục. Một tháng sau, người hàng xóm tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cô gái. Đến tháng 7/2014, Sáu lại sang nhà, khống chế nạn nhân để thỏa mãn dục vọng.

Bắt gã hàng xóm hiếp dâm cô gái tâm thần đến mang thai - anh 2

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc.

Sự việc được gia đình phát vào hiện vào đầu tháng 1/2015, khi thấy bụng H. ngày càng to. Khi đi khám, các bác sĩ cho biết cô gái đang mang thai tuần 29, gia đình đi báo công an.

Ngày 15/3, H. sinh hạ một bé trai. Kết quả giám định, cháu bé có cùng huyết thống với Sáu.

Bắt gã hàng xóm hiếp dâm cô gái tâm thần đến mang thai - anh 3

Bé trai được H. sinh hạ khi xét nghiệm ADN có cùng huyết thống với đối tượng Sáu.

Bà Bảy (bà nội của H.) cho hay: “Do tôi nhận thằng Sáu làm con đỡ đầu nên nó thường xuyên lui tới gia đình như người trong nhà nhưng thật không ngờ nó lợi dụng làm hại cháu tôi. Nhiều lần hàng xóm báo tôi họ nhìn thấy nó trèo rào từ phía nhà tắm sau nhà tôi ra ngoài nhưng tôi không tin. Đến khi phát hiện H. mang thai thì cả nhà mới tá hỏa”.

Sau khi sự việc xảy ra, Sáu nhiều lần nhờ người đến xin lỗi, mong gia đình bỏ qua nhưng người nhà kiên quyết tố cáo cơ quan công an để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tại cơ quan công an, bước đầu Sáu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Sáu có vợ và hai con, cuộc sống khó khăn. Hàng ngày, Sáu nhận chăm sóc vườn kiểng cho bà con trong vùng, còn vợ Sáu thì mua bán nhỏ.

Hồng Hạnh (t/h)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.