Bắt giữ kẻ dùng gạch đánh chết bạn gái do bị từ chối “quan hệ“

(Ngày Nay) - Sau khi bị chị H. từ chối quan hệ tình dục, Thực đã dùng gạch đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân đến chết rồi phi tang xác xuống mương
Bắt giữ kẻ dùng gạch đánh chết bạn gái do bị từ chối “quan hệ“

Vào 22h ngày 25/10, công an tỉnh Hà Nam nhận được tin báo của người dân phát hiện thi thể chị Bùi Thị H. (SN 1983, trú thôn Yến Vỹ, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) tại mương nước thuộc thôn Rặng, xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, báo Tiền Phong đưa tin.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân có nhiều vết thương ở vùng đầu do tác động của ngoại lực.

Xác định đây là một vụ án mạng và bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan chức năng nắm được trước khi xảy ra sự việc 2 ngày, chị H. có đi với một nam giới tên Thực.

Bắt giữ kẻ dùng gạch đánh chết bạn gái do bị từ chối “quan hệ“ ảnh 1Đối tượng Thực tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong

Đến ngày 26/10, Công an Hà Nam đã phối hợp với Công an huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định bắt giữ nghi phạm Thực tại xã Xuân Đài, huyện Xuân Trường.

Tại cơ quan Công an, bước đầu, Thực khai do quen biết với chị Bùi Thị H. qua mạng xã hội từ đầu tháng 10, chiều 23.10, Thực đưa chị về nhà tại thôn Rặng, xã Đức Lý. Khoảng 22h cùng ngày, khi đang tâm sự tại bờ mương gần nhà, Thực đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị H. kiên quyết từ chối.

Do quá bực tức, Thực đã cầm gạch đập nhiều nhát vào đầu chị H. rồi đẩy xác xuống mương. Gây án xong, Thực đi xe máy đến khu vực điếm 133 thuộc xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân vứt chiếc áo đang mặc trên người dính máu của nạn nhân xuống hồ để phi tang sau đó trở về nhà. Đến chiều 24.10, Thực đã bỏ trốn khỏi địa phương, theo báo Lao Động.

Tổng hợp

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.