Bắt nhóm đánh chết người vì giành bạn gái tại khu Ao Đôi

(Ngày Nay) - "Nổi điên" vì anh Bùi Ngọc Thạnh đã đưa cô gái mà mình thích về nhà, Lê Văn Tùng đã cùng em trai và một người bạn chặn đường đánh anh Thạch tại hẻm hẻm 47 đường Ao Đôi đến chết.
Lực lượng chức năng ghi nhận vụ việc - Ảnh cắt từ camera của người dân
Lực lượng chức năng ghi nhận vụ việc - Ảnh cắt từ camera của người dân

Chiều 12/6, Công an quận Bình Tân TP.HCM vừa bắt khẩn cấp Lê Văn Tùng (21 tuổi), Lê Minh Tuấn (20 tuổi, em ruột Tùng) và Lê Văn Tuấn (21 tuổi, cả ba cùng quê Quảng Ngãi) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân bị các nghi can đánh chết tên Bùi Ngọc Thạnh (24 tuổi, quê Bạc Liêu), làm thợ hồ.

Theo điều tra ban đầu, tối 11/6, cả ba nghi phạm cùng nhậu với Thạnh và một nữ nhân viên quán ăn (đường Hương lộ 2, quận Bình Tân). Ngồi nhậu cùng có Dương Tấn Cường (30 tuổi) là em họ của cô gái trên.

Hơn 22h cùng ngày, cả bàn tính tiền ra về. Lúc này, do có tình cảm với cô gái nên Tùng đòi chở cô này về.

Tuy nhiên, Thạnh là bạn trai nên kéo cô gái lên xe mình và chở đi về nhà trọ ở hẻm 47 đường Ao Đôi (phường Bình Trị Đông B). Sau đó, bốn thanh niên cũng về kia cũng về đứng trước con  hẻm này.

Sau khi bỏ bạn gái xong, Thạnh chạy ra thì thấy nhóm nhậu cùng đang đứng đầu hẻm chờ. Sau khi gây gổ với nhau, nhóm thanh niên ném gạch và lao vào ẩu đả với Thạnh.

Bắt nhóm đánh chết người vì giành bạn gái tại khu Ao Đôi ảnh 1 Ba nghi can tại cơ quan điều tra

Cường vào can ngăn nhưng không thành. Thạnh bị ba thanh niên đánh gục tại chỗ và tử vong trước khi đến bệnh viện. Nhóm đánh người nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Tại cơ quan điều tra, cả ba anh em cúi gằm mặt, tỏ ra ăn năn trước hành động của mình. Cả nhóm cho biết uống khá nhiều nên không làm chủ được hành vi.

Như đã thông tin, vụ việc được camera của người dân trong hẻm ghi lại. Công an quận Bình Tân đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, truy xét bắt các đối tượng gây án. 

Theo Tuổi Trẻ

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.