Bắt quả tang nữ sinh trung học bán dâm do “tú bà” 9X điều hành

Nắm bắt được tâm lý của một số nữ sinh hay lêu lổng, ăn chơi đang theo học trên địa bàn Vui đã tìm cách tiếp cận dụ dỗ để bán dâm cho khách hàng khi có nhu cầu. Dù tuổi mới tròn 20, xong đối tượng này lại khá dày dặn kinh nghiệm khi trực tiếp điều hành một đường dây gái gọi cho riêng mình.
Bắt quả tang nữ sinh trung học bán dâm do “tú bà” 9X điều hành

Nguồn tin từ công an thị xã Bắc Kạn cho hay, ngày 09/9 tại nhà nghỉ Tú Anh (Tổ 10- phường Phùng Chí Kiên) đã bắt quả tang đối tượng N.T.T đang có hành vi bán dâm cho khách hàng.

Khai nhận tại cơ qua điều tra, T từng nhiều lần đi bán dâm cho khách khi có yêu cầu qua sự mai mối của “tú bà” Nguyễn Thị Vui (Sn 1994, tổ 7, phường Phùng Chí Kiên- Thị xã Bắc Kạn).

Ngay sau đó, lực lượng công an đã triệu tập đối tượng Vui lên cơ quan để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Thừa nhận với các điều tra viên tại trụ sở công an, Vui cho biết, do nắm bắt được tâm lý một số học sinh cấp 3 đang học ở địa bàn có lối sống buông thả, cần tiền tiêu xài nên y đã nảy sinh ý định thành lập “đường dây gái gọi” cho riêng mình.

Bắt quả tang nữ sinh trung học bán dâm do “tú bà” 9X điều hành - anh 1

Đối tượng Vui khai nhận tại cơ quan điều tra

Theo đó, mỗi khi khách có nhu cầu “tìm hàng”, Vui sẽ gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho đàn em của mình trong đường dây đến địa điểm do khách hàng giao dịch. Giá mỗi lần đi khách là từ 500-700 nghìn đồng/người. Số tiền trả cho đàn em là từ 200-300 nghìn đồng, còn lại là bỏ vào túi mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.