Bắt tạm giam cán bộ kiểm lâm nổ súng bắn người tình

Đòi lại số tài sản đưa người tình cất giữ nhưng không được, ông Tam lấy súng K54 truy sát khiến chị này bị thương ở cánh tay.
Bắt tạm giam cán bộ kiểm lâm nổ súng bắn người tình

Tin trên Pháp Luật TP Hồ Chí Minh, Công an huyện An Minh (Kiên Giang) vừa khởi tố, bắt tạm giam Đoàn Văn Tam (cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện An Minh) về tội Giết người, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Điều tra ban đầu, sau khi ly dị vợ, ông Tam có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Nhi (39 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh, huyện An Minh).

Chiều ngày 17/8, sau khi đi nhậu, ông Tam đến nhà chị Nhi yêu cầu trả lại số tài sản đã giao cất giữ trước đó nhưng chị này không đồng ý.

Người đàn ông này bảo chị Nhi về nhà mình giải quyết rõ ràng khiến hai bên cự cãi.

Ông Tam chạy về Hạt kiểm lâm An Minh - An Biên lấy một khẩu súng K54 và 6 viên đạn quay lại rượt bắn người tình và mẹ chị này nhưng các viên đạn bị lép.

Cán bộ kiểm lâm tiếp tục về cơ quan lấy thêm 6 viên đạn, bắn liên tiếp 3 viên khiến chị Nhi bị thương ở cánh tay, theo VnExpress.

Nhận được tin báo, Công an huyện An Minh đã xuống hiện trường khống chế và thu giữ súng K54 (bên trong còn ba viên đạn) của ông Tam.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguồn gốc khẩu súng cùng số đạn mà cán bộ kiểm lâm này sử dụng.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Tâm - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Kiên Giang khẳng định: "Chi cục kiểm lâm Kiên Giang hoàn toàn không có khẩu súng cùng các viên đạn này. Chúng tôi đã quán triệt, tất cả lực lượng chỉ sử dụng công cụ hỗ trợ chứ không được sử dụng súng quân dụng".

Ông Tam đã bị đình chỉ sinh hoạt Đảng. Trước đó, ông này từng nhận khiển trách vì bỏ bê công việc.

Hiện vụ việc đã được chuyển giao CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang thụ lý theo thẩm quyền.

Xem thêm:

Bí mật ẩn giấu bên trong quán gội đầu có camera theo dõi và chó bảo vệ

Thi thể phụ nữ với nhiều vết đâm được phát hiện trong khách sạn

Dòng suối 'máu' bất thường ở Điện Biên khiến nhiều người hoang mang

Thái Hà (t/h)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.