Bé gái 13 tuổi bị hại đời vì bỏ nhà đi với bạn trai mới quen

Tin lời bạn trai mới quen, bé gái đã bỏ nhà đi theo thanh niên này 4 tháng và bị ép quan hệ tình dục nhiều lần.
Bé gái 13 tuổi bị hại đời vì bỏ nhà đi với bạn trai mới quen

Nạn nhân là Lê Thị Quế T. (SN 2002), đã tiều tụy đi nhiều sau những ngày tháng bị xâm hại tình dục.

Chiều ngày 21/12 Lê Minh T. (SN 1980, ngụ số 5/108B, tổ 27, ấp Năm Trại, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) bố của nạn nhân cho biết: “Vào ngày 13/7 khi tôi đang làm việc ở nhà thì nghe tin con gái tôi bị “mất tích” tại cổng trường THCS Chà Là - Dương Minh Châu, quá hoảng sợ tôi liền bỏ dở công việc chạy ngay đến cổng trường thì được một số bạn bè của T. nói có nhìn thấy một nam thanh niên đã chở con gái tôi đi từ trước đó”.

Sau nhiều tháng tìm kiếm đứa con gái bị mất tích trong vô vọng, bất chợt ngày 12/12 con gái anh bỗng dưng trở về nhà khiến cho tất cả mọi người đều không khỏi ngạc nhiên.

Thấy con có nhiều biểu hiện bất thường, người mẹ mới gặng hỏi thì tá hỏa khi biết đứa con gái mà mình rứt ruột đẻ ra, bị tên Lâm Văn Long (SN 1990, ngụ ấp Đông Hà, xã Tân Châu, huyện Tân Châu) dụ dỗ và chở đi rồi ép quan hệ tình dục.

Bé gái 13 tuổi bị hại đời vì bỏ nhà đi với bạn trai mới quen ảnh 1

Bé gái bị xâm hại tình dục nhiều tháng.

Khi đi khỏi cổng trường, Long đã đưa em T. đến nhà dượng Tám của Long (thuộc khu vực Lòng Hồ Dầu Tiếng, huyện Dương Minh Châu) để ép em T quan hệ tình dục trong suốt thời gian dài.

Cũng theo em T. cho biết: “Sau mấy ngày ở nhà dượng của anh Long chơi, sau đó Long tiếp tục chở em về nhà anh ấy ở (ấp Đông Hà, xã Tân Đông, huyện Tân Châu). Tại đây, Long tiếp tục quan hệ tình dục với em”.

Được hơn 3 tháng thì Long đã yêu cầu em T. trở về nhà vì không thể tiếp tục chịu khổ cực được nữa. Sau gần bốn tháng, không chịu được vất vả, đói khát, bé T. tìm cách trốn về nhà.

Không dừng lại ở đó, sau khi em T. trở về nhà, Long còn tiếp tục gọi điện, rủ rê em T. bỏ nhà đi một lần nữa khi chưa được sự đồng ý của gia đình anh T.

Quá phẫn nộ, gia đình anh T. đã làm đơn tố cáo gửi phòng Công an huyện Tân Châu để tố cáo hành vi dụ dỗ trẻ vị thành niên và xâm hại tình dục của Long, lấy đó để răn đe những nam thanh niên khác.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, đại diện Công an xã Trường Đông cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình anh Lê Minh T.. Tuy nhiên vụ việc xảy ra ở huyện Dương Minh Châu nên cơ quan chức năng đã chuyển tất cả hồ sơ vụ án sang Công an Dương Minh Châu để tiếp tục điều tra làm rõ.

Lưu Huệ

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.