Bé trai 2 tuổi nghi bị đánh chết trong phòng trọ

(Ngày Nay) -Chị Chi về phòng thấy con trai nằm bất động dưới nền đất nên đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) cấp cứu. Bác sĩ kết luận nạn nhân đã tử vong trước đó.
Phòng trọ xảy ra vụ việc.
Phòng trọ xảy ra vụ việc.

Ngày 21/11, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đang làm việc với thanh niên có tên thường gọi là Tý, nhằm làm rõ việc anh này có liên quan hay không đến vụ bé trai 2 tuổi tử vong trong phòng trọ.

“Thanh niên này có biểu hiện bị ngáo đá, chưa khai được tên mình. Qua khám nghiệm, chúng tôi tình nghi anh ta hành hung cháu bé dẫn đến tử vong” - một lãnh đạo Công an quận Thủ Đức cho hay.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 20/11, chị Chi (mẹ bé trai) có việc ra ngoài nên để con ở phòng trọ nhờ người tình tên Tý trông coi.

Lúc sau, chị nhận được điện thoại của Tý gọi về có việc gấp. Về đến nơi, chị Chi thấy con trai bất động dưới nền đất nên đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) cấp cứu, nhưng các bác sĩ cho hay nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nạn nhân được cho là nhập viện trong tình trạng đa chấn thương bụng, đầu, nội tạng, ngưng tim, ngưng thở.

Một số người ở xóm trọ kể sau khi chị Chi ra khỏi nhà, họ nghe tiếng động mạnh cùng tiếng bé trai khóc thét. Mọi người qua đập cửa nhưng Tý không trả lời, không mở. Sau đó, thấy đứa trẻ im hẳn nên họ nghĩ không có chuyện gì.

Cảnh sát đã tới khám nghiệm hiện trường và mời Tý về trụ sở để điều tra.

Theo chị Chi, cách đây 5 tháng, Tý cũng đánh bé trai gãy tay.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.