Bị can hơn 70 tuổi đã dâm ô bốn trẻ em ở Vũng Tàu

(Ngày Nay) - Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an TP Vũng Tàu đã chuyển kết luận điều tra vụ án "dâm ô với trẻ em" sang viện kiểm sát cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi).
Khu vực cầu trượt trong chung cư Lakeside - nơi được coi ông Thủy đã có hành vi dâm ô với một cháu gái - Ảnh: ĐÔNG HÀ
Khu vực cầu trượt trong chung cư Lakeside - nơi được coi ông Thủy đã có hành vi dâm ô với một cháu gái - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Theo kết luận điều tra, bị can này đã có hành vi dâm ô với bốn trẻ em từ 2012 đến 2014.

Trước đó vào tháng 7-2016, Công an TP Vũng Tàu tiếp nhận hồ sơ vụ bà Trần Thị Thu Thủy (37 tuổi, trú chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) tố cáo ông Nguyễn Khắc Thủy đã có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái mình là cháu T.T.N (sinh 2009). 

Cơ quan điều tra đã điều tra, xác minh nhưng kết quả cho thấy, bà Thủy không trực tiếp thấy ông Thủy có hành vi dâm ô với con gái mình mà chỉ nghe con mình kể lại. Bà Thủy cho rằng có một số người biết việc khi xác minh thì không có ai chứng kiến. Do đó, cơ quan điều tra xác định, việc này chỉ có lời khai duy nhất của cháu T.T.N nhưng lời khai cũng thiếu ổn định.

Đồng thời, bà Trần Thị Thu Thủy có cung cấp cho cơ quan điều tra một số thông tin về các cháu gái khác cũng bị ông Thủy có hành vi dâm ô. Cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh làm rõ được bốn vụ ông Thủy đã có hành vi dâm ô với trẻ em.

Cụ thể vào khoảng 2012, cháu N.A.T (sinh 2002) xuống sân chung cư Lakeside chơi thì gặp ông Thủy và ông này gọi cháu đến nói chuyện. Trong khi nói chuyện, ông này đã có hành vi dùng tay đưa vào trong quần, áo và sờ ngực, âm hộ của cháu. Vụ việc không có ai chứng kiến nhưng chiều cùng ngày cháu N.A.T đã kể lại sự việc cho bà nội mình nghe. Ngay sau đó, bà nội cháu đã gặp ông Thủy và yêu cầu ông này không được lại gần cháu bé.

Chiều 19-6-2014, ông Vijay Akumar (quốc tịch Ấn Độ) có chứng kiến cảnh ông Thủy đang có hành vi đưa tay vào trong quần lót của cháu bé. Khi ông Vijay đến gần thì ông Thủy rút tay ra. Sau đó, người Ấn Độ này đã dùng điện thoại chụp lại hình cháu gái này cùng ông Thủy. Khi cơ quan điều tra vào cuộc xác định cháu bé này là Đ.T.N (sinh 2009) ở nơi khác đến sân chung cư để chơi.

Trước đó, vào buổi tối cuối tháng 5-2014, ông Nguyễn Khắc Thủy đã có hành vi ôm cháu N.K.N.N (sinh 2003) khi cháu này đang đứng ngoài cửa sổ nói chuyện với bạn mình là cháu T.H.A (sinh 2003) đang ở trong một căn hộ chung cư Lakeside A1...

Trước đó nữa, vào tháng 4-2014, bé gái N.N.A.D (sinh năm 2004) đến khu vực cầu trượt trong khuôn viên chung cư Lakeside chơi cùng ba và anh trai. Tại đây khi ba cháu N.N.A.D ngồi cách xa con gái mình khoảng 30 mét thì ông Thủy đã gọi cháu D. đến và hỏi chuyện. Ông này vừa nói chuyện vừa đưa tay sờ mó vào người, âm hộ của cháu. Khi cháu D. dọa về mách mẹ thì ông này dừng hành vi. Lúc này, anh trai của cháu D. thấy vậy liền đến mách cho ba là anh N.V.T nghe. Anh T. tát vào mặt ông Thủy và gọi bảo vệ chung cư đến giải quyết.

Cơ quan điều tra cũng cho biết, quá trình điều tra ông Nguyễn Khắc Thủy không chịu nhận tội, gây khó khăn cho công tác điều tra. Nhưng căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được đã đủ căn cứ buộc tội đối với ông Nguyễn Khắc Thủy.

Sáng 8-9, một lãnh đạo của Viện KSND TP Vũng Tàu cho biết, hiện cơ quan này đang trong giai đoạn hoàn tất cáo trạng để chuyển hồ sơ vụ án sang tòa án.

Theo Tuổi trẻ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.