Bi kịch 'mỹ nhân' phải lòng đại ca giang hồ

Dù đã có vợ con nhưng "Tư Quỳ" đã chiêu mộ dân anh chị ở khắp nơi về dưới “trướng” quy tụ, hắn kiếm tiền từ việc cho vay nặng lãi và lấy ma túy đá để nuôi lũ đàn em.
Bi kịch 'mỹ nhân' phải lòng đại ca giang hồ

Cách đây khoảng 2 năm, trong một lần từ Mỹ Đức về Hà Nội chơi, chị T. đã tình cờ quen với một gã thanh niên. Sau khi quen nhau, gã thanh niên này đã đưa chị T về giới thiệu là quen với một người đàn ông khác. Nghe gã này giới thiệu thì người đàn ông chị T. vừa gặp tên Dũng và chính là đại ca của gã.

Chị T. là một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ. Vừa gặp chị T, Dũng đã bị nhan sắc của cô gái này hớp hồn cho dù chệnh lệch tuổi tác giữa hai người là khá lớn (18 tuổi).

Do ban đầu không hiểu được bản chất lưu manh trong người Dũng, lại thấy xung quanh hắn lúc nào cũng có những người phục tùng sai bảo, vì tò mò nên T đã nhanh chóng rơi vào lưới tình với tên giang hồ này.

Chỉ một thời gian không lâu về sống chung với nhau, chị T mới phát hiện ra bản thân lưu manh, tàn nhẫn trong con người Dũng. Nhiều lúc không làm Dũng vừa ý hắn lại sai đàn em trói chị T. vào cột, dùng dây điện đánh vào người mặc cho chị van xin rằng mình đang mang trong bụng đứa con của Dũng.

Cũng trong thời gian sống chung với nhau, nhiều lần chị T. phải chứng kiến cảnh Dũng hành xử tàn độc với các con nợ tới vay nặng lãi. Quá sợ hãi trước sự độc ác của tên giang hồ này, chị T. đã nhiều lần tìm cách trốn chạy khỏi hắn.

Tuy nhiên, phụ nữ chân yếu tay mềm, hắn lại lắp camera xung quanh nhà, cho đàn em canh gác 24/7 nên dù chị T. muốn chạy thế nào cũng không thoát được.

Mẹ chị T. kể lại, từ ngày con gái mình quen giang hồ, T. rất ít khi được về thăm gia đình. Mỗi lần về được vài ngày thì lại bị một nhóm người đi ôtô đến đưa đi.

Thời gian gần nhất là Tết Dương lịch 2016, khi cả gia đình bà đi vắng thì có 6 người đàn ông đã về đập phá, đe dọa gia đình bà và hàng xóm xung quanh để ép T. phải theo chúng về sống chung với Dũng.

Bi kịch 'mỹ nhân' phải lòng đại ca giang hồ ảnh 1

Đối tượng Trần văn Dũng và số tang vật thu được tại nhà riêng.

Trong buổi chiều ngày 7/1, sau khi bị bắt về, chị T lại tiếp tục nuôi ý định chạy trốn. Nhưng khi vừa bỏ trốn ra đến cửa thì bị đàn em của Dũng phát hiện rồi bắt lại. Chị T. bị nhóm người này giam giữu 3 ngày không cho ăn uống gì tại một ngôi nhà ở Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm (Hà Nội)...

Hoảng sợ nhưng chị T. vẫn cố gắng tìm cách liên lạc với gia đình, báo cơ quan công an để mong muốn giải thoát bản thân khỏi tên giang hồ "tàn nhẫn" này.

Đối tượng Trần văn Dũng và số tang vật thu được tại nhà riêng.

Quá trình giải cứu "mỹ nhân" khỏi bàn tay giang hồ

Ngay sau khi nhận được tin báo từ gia đình nạn nhân, công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với công an phường Trung Văn nhanh chóng triển khai lực lượng trinh sát, áp sát nhà đối tượng để giải cứu con tin.

Cùng với đó cơ quan công an cũng xác minh đối tượng là Trần Văn Dũng, (SN 1975), trú tại Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) Dũng còn được giới giang hồ gọi bằng 2 tên khác là Tư Quỳ và Tư Lăng.

Thấy lực lượng công an có mặt gần nhà, Dũng đóng chặt cửa và cố thủ bên trong cùng 6 tên đàn em. Dù cho lực lượng công an vận động đưa người ra nhưng Dũng vẫn ngoan cố không nghe lời.

Nghe thấy tiếng kêu cứu của chị T. trên tầng 2 của ngôi nhà, lực lượng công an đã bắt buộc phải phá khóa vào bên trong để giải cứu. Để che mắt hành vi bắt giữ người trái phép của mình, trong lúc chờ công an vận động thả người Dũng đã nhanh chóng gọi một chiếc xe cứu thương tới.

Sau khi lực lượng Công an phá được khóa cửa và tiến lên tầng 2, Trần Văn Dũng đã vội vàng bế chị Thu ra xe cấp cứu, lấy lý do đưa chị Thu đi bệnh viện. Xác định đây là đối tượng lưu manh chuyên nghiệp nên khi Dũng lấy lý do muốn đưa chị Thu đi cấp cứu, một tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm cũng lập tức theo lên xe cấp cứu giám sát đối tượng không cho hắn thừa cơ bỏ trốn.

Sau khi cùng Dũng đưa chị Thu đi cấp cứu, lực lượng Công an đã đưa Dũng quay trở lại hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc bắt giữ chị Thu trái phép theo tố cáo của gia đình bị hại.

Tuy nhiên, Dũng đã bất hợp tác, đồng thời gọi thêm khoảng 10 đối tượng khác đến gây rối, hô hoán đánh lại lực lượng đang thi hành nhiệm vụ nhằm tẩu tán số vũ khí nóng đang giấu trong nhà gồm: dao phóng lợn, súng, bình xịt hơi cay, bom xăng…

Công an quận Nam Từ Liêm đã huy động lực lượng, nhanh chóng triển khai khống chế đối tượng, thu giữ toàn bộ số súng đạn, hung khí nóng nói trên để đưa về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Tại cơ quan Công an, qua đấu tranh đối tượng Dũng khai nhận, trước đây hắn đã từng có tiền án về tội giết người (năm 1993 bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt 17 năm tù giam) . Năm 2009 , Dũng ra tù rồi trở về địa phường tụ tập đàn em kiếm sống bằng nghề cho vay nặng lãi. Dù đã có vợ con nhưng Dũng đã chiêu mộ dân anh chị ở khắp nơi về dưới “trướng” quy tụ, hắn kiếm tiền từ việc cho vay nặng lãi và lấy ma túy đá để nuôi lũ đàn em. Chị T. chính là người tình của Dũng.

Theo các trinh sát tham gia vụ giải cứu, trên đoạn đường dài khoảng 150m từ đầu ngõ đến cửa nhà Dũng được lắp camera giám sát hằng ngày. Kiểm tra bên trong nhà Dũng, cơ quan Công an đã thu giữ giấy tờ vay nợ của rất nhiều người, trong đó quy định lãi suất “cắt cổ”.

Với hành vi trên, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa lập hồ sơ, ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Dũng và đàn em để làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và chống người thi hành công vụ.

Người dân sợ tên lưu manh nên không ai dám tố cáo

Khu vực nhóm giang hồ này thường ẩn náu và hoạt động

Theo nguồn tin riêng của PV báo điện tử Người Đưa Tin, ngôi nhà mà Dũng giam giữu chị T. cũng chính là "hang ổ" của nhóm lưu manh chuyên nghiệp, thường xuyên tụ tập để chơi ma túy đá. Tuy nhiên, do sợ Dũng "gây sự" nên tại khu vực này không một người dân nào dám đi trình báo, tố cáo hành vi của bọn chúng.

Dù vụ việc đã xảy ra, Dũng và đồng bọ đã bị bắt giữu nhưng khi đến khu vực này nhiều người dân xung quanh vẫn lảng tránh và không dám nói thêm về đối tượng.

Một người đàn ông (yêu cầu giấu tên) ở gần nhà Dũng cho biết, ngoài nghề cho vay nặng lãi, Dũng còn thường xuyên tụ tập đàn em gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích với nhiều người để ép trả nợ.

P.V

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.