Bị lập biên bản xử phạt, người bán hàng rong đâm công an

(Ngày Nay) - Khi cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt về việc bán hàng lấn chiếm lòng lề đường, chị Quý bất ngờ dùng dao đâm một cán bộ công an phường.
Bị lập biên bản xử phạt, người bán hàng rong đâm công an

Sáng 21/6, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ chị Mai Thị Quý (34 tuổi, tạm trú ở địa phương) để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h45 ngày 19/6, tổ công tác trật tự đô thị phường 8, quận Gò Vấp làm nhiệm vụ lập lại trật tự vỉa hè trên đường Quang Trung. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện chị Quý bán hàng lấn chiếm lòng lề đường nên lập biên bản xử phạt.

Cơ quan điều tra cho biết người phụ nữ này không chấp hành mà lớn tiếng cự cãi với cán bộ. Bất ngờ, chị ta lấy dao đâm anh Nguyễn Văn Tâm (cán bộ công an phường) nhưng không trúng.

Trước sự việc, anh Bành Văn Trần Vinh, Phó chủ tịch phường 8 chạy vào can ngăn thì bị Quý đâm vào tay chảy máu.

Tổ công tác đã khống chế người bán hàng rong đưa về công an phường để lập hồ sơ chuyển cấp trên.

Theo Zing
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.