Bình Dương: Khóa trái cửa, dùng xăng đốt 3 người trong phòng trọ

(Ngày Nay) - Khi anh Tùng đang xem tivi cùng vợ và con nhỏ 5 tuổi thì thấy lửa bốc lên. Hốt hoảng anh Tùng cùng vợ lấy nước dập lửa đồng thời mở cửa để thoát thân nhưng cửa đã bị khóa ngoài.
Bình Dương: Khóa trái cửa, dùng xăng đốt 3 người trong phòng trọ

Ngày 22/8, Công an tỉnh Bình Dương đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Sang, sinh năm 1985, trú tại tỉnh Đồng Tháp để điều tra về hành vi giết người. 

Tại Cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thanh Sang khai nhận có vài lần đến khu phòng trọ thuộc khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương) nhậu với một số người bạn. 

Tại đây, Sang để xe chắn lối vào nhà trọ của anh Danh Thanh Tùng, sinh năm 1981, HKTT tại tỉnh Kiên Giang nên hai bên xảy ra cãi nhau, bực tức Sang nung nấu ý định trả thù. Khoảng gần 22 giờ ngày 21-8 Sang lấy khoảng nửa lít xăng từ trong xe hon da của mình rồi đi đến phòng trọ của anh Tùng khóa trái của rồi đổ xăng châm lửa đốt, theo TTXVN.

Bình Dương: Khóa trái cửa, dùng xăng đốt 3 người trong phòng trọ ảnh 1Phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP HCM

Lúc này, anh Tùng đang xem ti vi cùng vợ và con nhỏ 5 tuổi thì thấy có xăng chảy từ ngoài cửa vào phòng trọ, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì thấy lửa bốc lên. Hốt hoảng anh Tùng cùng vợ lấy nước dập lửa đồng thời mở cửa để thoát ra, nhưng cửa đã bị khóa ngoài nên anh Tùng đã hô hoán lên. Mọi người xung quanh đã kịp thời đến dập lửa, phá khóa cho gia đình anh Tùng thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người, nhưng một số vật dụng và quần áo của gia đình đã bị lửa thiêu rụi.

Nhận được tin báo, đội Cảnh sát hình sự, Công an thị xã Dĩ An phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành truy xét nhanh và bắt được đối tượng Sang sau 5 giờ gây án, báo Công an TP HCM đưa tin

Cơ quan công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.