Bố trói, đánh chết con trai vì lấy trộm trứng vịt

Đi uống rượu về, người cha nhìn thấy con bèn nhớ lại chuyện con lấy trộm trứng vịt đem bán. Bực tức người cha trói và đánh liên tục vào người con trai khiến cậu bé tử vong.
Bố trói, đánh chết con trai vì lấy trộm trứng vịt

Tối 30/11, trung tá Huỳnh Văn Trinh - Phó thủ trưởng cảnh sát điều tra công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết, vừa bắt giữ một người đàn ông để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của con trai ông này.

Danh tính nghi can là ông Phạm Văn Xuyên (57 tuổi, ngụ ấp 3, xã Phước Tuy, huyện Cần Đước) nạn nhân là bé Phạm Trọng Nhân (12 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 27/11, thời điểm này ông Xuyên đi nhậu về, nhìn thấy Nhân thì bực tức, nhớ lại con trai lấy trứng vịt đem bán lấy tiền xài cách đó vài ngày. Người cha này kêu Nhân đến rồi dùng dây trói lại và đánh đá liên tục vào bụng, ngục, đầu.

Bố trói, đánh chết con trai vì lấy trộm trứng vịt ảnh 1

Ảnh minh họa.

Sau khi đánh con trai, ông Xuyên lên giường ngủ đến gần sáng 28/11 thì thức dậy, thấy con nằm bất động dưới đất thì tưởng con đã ngủ nên ông Xuyên cởi trói rồi ẵm lên giường ngủ tiếp

Đến sáng 28/11, ông Xuyên kêu con trai dậy thì phát hiện con đã tử vong. Sự việc sau đó đã được báo lên công an huyện Cần Đước. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định cháu bé 12 tuổi chết do ngoại lực với nhiều vết thâm tím, bầm tụ máu da nhiều vùng dẫn đến suy tuần hoàn, hô hấp...

Theo cơ quan điều tra cho biết, Nhân tử vong do tác động của ngoại lực với nhiều vết thâm tím, bầm tụ máu da nhiều vùng dẫn đến suy tuần hoàn, hô hấp.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, một vụ án tương tự xảy ra ở Bắc Giang do nghi ăn cắp 100 con vịt nên Lê Văn Cường (SN 1973 trú tại thôn Ninh Khánh, thị trấn Nềnh, Bắc Giang đã giết Đỗ Viết Mười (cũng SN 1973, trú tại thôn Yên Ninh, thị trấn Nềnh, Bắc Giang).

Vụ việc xảy ra vào ngày 29/4, do bị mất 100 con vịt và nghi cho anh Cường ăn cắp, Mười đã đem theo tuýp sắt, tìm anh Cường để “hỏi cho ra nhẽ”. Sau khi gặp anh Cường, Mười đã dùng tiếp sắt tấn công đánh trọng thương khiến anh Cường tử vong vào lúc 23h cùng ngày.

Nguyễn Vân (t/h)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.