Bước sa chân của con gái đại gia ở Sài Gòn

(Ngày Nay) - Là con gái của đại gia bất động sản ở TP.HCM nhưng Bích không chú tâm việc kinh doanh của gia đình. Khi chồng bỏ, Bích cặp với ông trùm ma túy để được thỏa mãn với "nàng tiên nâu".
Bước sa chân của con gái đại gia ở Sài Gòn

Liên quan đến vụ  Đỗ Thắng Lợi (45 tuổi, ở Hà Nội) tàng trữ 0,5 kg ma túy, Cơ quan điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố, bắt giam bị can này để điều tra hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.  

Đề cập đến vụ án, một thiếu tá tham gia vụ việc tỏ ra tiếc nuối cho tương lai của Lê Ngọc Bích (31 tuổi, đã đổi tên), con gái một đại gia buôn bán bất động sản ở quận 12, TP.HCM.  

Vị cán bộ kể Bích lớn lên trong gia đình có điều kiện. Sau khi lấy chồng, cô được cha mẹ giao cho quản lý tiệm vàng. Tuy nhiên, do Bích không tập trung kinh doanh nên chẳng lâu sau cửa hàng kim hoàn này phá sản.

Sau đó, tiểu thư xin gia đình đầu tư vốn mở quán cà phê sân vườn sang trọng ở huyện Hóc Môn. Khi làm bà chủ quán cà phê, Bích có giao du với một số dân chơi và sa vào con đường nghiện ngập.

Muốn giúp con gái thoát khỏi "nàng tiên nâu", đại gia bất động sản giao cho Bích quản lý khách sạn. Dù được gia đình tạo mọi điều kiện để làm ăn, kinh doanh, nhưng Bích vẫn không chú tâm vào công việc mà lại tụ tập bạn bè về cơ ngơi của gia đình để hút, chích.

Không chịu được lối sống của vợ, chồng Bích đã đâm đơn ly hôn. Cũng kể từ đây, Bích càng dấn thân vào con đường sai trái.

Nhiều lần khuyên nhủ không được, vị doanh nhân cũng tuyên bố từ mặt con.

Trong lúc đi lang thang, không có tiền mua ma túy, Bích gặp Lợi, một tay buôn ma túy xuyên Việt, vừa ra tù. Được Lợi cung cấp thuốc để thỏa mãn cơn nghiện, con gái đại gia theo anh ta về sống như vợ chồng.

Trong quá trình theo dõi, các trinh sát phát hiện cặp tình nhân này thường xuyên đổi khách sạn. Cứ khoảng một tuần, Lợi lại đi máy bay ra Hà Nội mua ma túy mang vào TP.HCM tiêu thụ.

Sau một thời gian theo dõi, cảnh sát chống ma túy phát hiện, cặp tình nhân trên chuyển về sống tại chung cư Thái An 3, ở đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12. Ngoài ra, các trinh sát còn ghi nhận Lợi bỏ mối ma túy cho nhiều đầu nậu trên địa bàn.

Tài liệu của trinh sát ghi nhận, Lợi hoạt động bằng chiêu thức, chốt giá cả với khách, sau đó anh ta đi taxi mang hàng đến điểm hẹn giao dịch.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát phát hiện Lợi thường xuyên ra các tỉnh miền Bắc mua số lượng lớn ma túy chuyển vào miền Nam. Một ngày cuối năm 2016, khi người đàn ông này vừa bước xuống máy bay ở Tân Sơn Nhất liền bị các trinh sát bám theo.

Đợi đúng lúc đôi nhân tình di chuyển về chung cư, các trinh sát ập đến khống chế. Khám xét túi xách của Lợi, cảnh sát thu được 0,5 kg ma túy, 5 điện thoại, tiền và giấy tờ tùy thân. Cả hai bị đưa về trụ sở cảnh sát lấy lời khai.

Sau cơn thèm "nàng tiên nâu", Bích tỉnh và khai rằng chỉ cặp kè với Lợi để thỏa mãn cơn nghiện. Việc buôn bán ma túy do Lợi hoạt động.

Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra nhận thấy Bích không có dấu hiệu buôn bán ma túy, do bị lôi kéo nên sa chân vào con đường nghiện ngập.

Nghe cảnh sát báo tin, đại gia bất động sản tất tưởi đến đón con gái đưa vào trung tâm cai nghiện.

Theo Zing
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.