Cán bộ huyện bị giết trong nhà nghỉ: Truy tìm cô gái bí ẩn

Trước khi tử vong, nạn nhân đến thuê trọ tại nhà nghỉ Thu Hương cùng một cô gái. Và kể từ thời điểm phát hiện thi thể anh Đăng đến nay, cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được danh tính của người con gái này.
Cán bộ huyện bị giết trong nhà nghỉ: Truy tìm cô gái bí ẩn

Cho đến thời điểm này, cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân khiến anh Lê Hải Đăng (SN 1988, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) tử vong với nhiều vết thương trên người tại nhà nghỉ Thu Hương (khu đô thị Phúc Sơn, thuộc địa phận xã Thượng Trưng, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Đăng hiện đang là cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính - Tổng hợp huyện Vĩnh Tường.

Cán bộ huyện bị giết trong nhà nghỉ: Truy tìm cô gái bí ẩn - anh 1

Nhà nghỉ Thu Hương - nơi xảy ra vụ việc.

Một chi tiết khá đặc biệt trong vụ án được nhiều người quan tâm chính là việc trước khi tử vong, nạn nhân đến thuê trọ tại nhà nghỉ Thu Hương cùng một cô gái. Và kể từ thời điểm phát hiện thi thể anh Đăng đến nay, cơ quan điều tra vẫn chưa xác định được danh tính của người con gái này.
Theo mô tả của nhân viên nhà nghỉ Thu Hương, nạn nhân Đăng đã một vài lần đến thuê phòng cùng một cô gái. Ở những lần trước đó, nạn nhân Đăng luôn là người để chứng minh thư ở quầy lễ tân nhà nghỉ, cô gái kia luôn luôn bịt kín mặt, chỉ để hở 2 con mắt.
Cho đến khi trả phòng, nhân viên nhà nghỉ cũng không quan sát được tướng mạo của cô gái này chỉ nhận dạng được người con gái này cao khoảng gần 1,6m, hình dáng gọn gàng và đoán còn trẻ tuổi.
Lần theo các manh mối, cơ quan công an đã triệu tập một nhân vật nữ là người địa phương được cho là có mối quan hệ tình với anh Đăng trước đó. Tuy nhiên, theo xác minh ban đầu, nạn nhân có quan hệ tình cảm người nữ này khoảng hơn 1 năm trước, ít tháng nay đã không còn qua lại với nhau nữa. Hiện người con gái này vẫn đang ở nhà cùng gia đình.
Ông Lê Bá Thành – Phó Trưởng công an xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường - cho biết, nạn nhân Lê Hải Đăng sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố làm Trưởng phòng Tư pháp huyện Vĩnh Tường còn mẹ ở nhà làm ruộng.
Đăng là con cả trong gia đình có hai anh em trai. Nhận xét về Đăng, ông Thành cho biết, Đăng là một người hiền lành, hiện đang làm cán bộ ở phòng tài chính huyện. Khi nghe tin Đăng tử vong tại nhà nghỉ, người dân xung quanh rất hoang mang.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Trước đó, vào khoảng 20h ngày 5/10, nhân viên lễ tân nhà nghỉ Thu Hương thấy vị khách thuê nghỉ tại phòng 303 từ buổi trưa cùng ngày nhưng không thấy trả phòng liền lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện có xác chết. Nạn nhân tử vong với nhiều vết thương trên người, trong đó có nhát dao vào cuống tim.
Ngay sau đó, sự việc được báo cho công an sở tại đến bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cho cơ quan công an cấp trên. Nửa tiếng sau, Công an huyện Vĩnh Tường, Công an tỉnh Vĩnh Phúc và các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường để thực hiện điều tra, pháp y thi thể.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.