Cận cảnh nhan sắc hoa khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt giữ

(Ngày Nay) - “Tú Bà" tổ chức đường dây người mẫu, ca sĩ nghiệp dư bán dâm Phạm Thị Thanh Hiền (quê Quảng Bình, tạm trú Q.6, TP. HCM) chính là người đoạt giải “Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017".
"Má mì" Phạm Thị Thanh Hiền
"Má mì" Phạm Thị Thanh Hiền

Ngày 18/8, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự- Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ những đối tượng liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sĩ nghiệp dư bán dâm nghìn USD. 

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt giữ ảnh 1

Theo thông tin ban đầu từ các cơ quan chức năng, trinh sát Đội 6 (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM) phát hiện Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi "Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017"), Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, quê Long An, chị ruột của Ngọc, cả hai đều tạm trú P.8, Q.3), Phạm Thị Thanh Hiền (26 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017), tổ chức đường dây mại dâm gồm người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ nghiệp dư.

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt giữ ảnh 2

Trước khi bị bắt, Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền được biết đến với hình ảnh trong sáng, nói không với scandal.

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt giữ ảnh 3

Sinh năm 1991, Nguyễn ThịThanh Hiền bắt đầu bước chân vào làng giải trí bằng vương miện tại cuộc thi "Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017" vào tháng 2/2017 tại Hà Nội với chủ đề Tinh hoa hội tụ.

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt giữ ảnh 4

Theo BTC cuộc thi, Hoa khôi thời trang Việt Nam được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt hiện đại, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt giữ ảnh 5

Chiến thắng của Thanh Hiền khi đó nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi cô sở hữu khuôn mặt khả ái và thân hình chuẩn (chiều cao 1m67) cùng nụ cười rạng rỡ.

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt giữ ảnh 6

Được biết, trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi thờ trang, Thanh Hiền còn là vũ công chuyên nghiệp.

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt giữ ảnh 7

Tháng 3/2017, Thanh Hiền nhận lời mời làm Giám khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017. Tại cuộc thi, chia sẻ với báo giới, Thanh Hiền cho biết cô "luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai".

Cận cảnh nhan sắc hoa khôi bán dâm nghìn đô vừa bị bắt giữ ảnh 8

Tuy nhiên sau một thời gian dài theo dõi, các trinh sát phát hiện đường dây bán dâm Phạm Thị Thanh Hiền tổ chức chuyên phục vụ các “đại gia”. Trong tay Hiền luôn sẵn có khoảng 15 người đẹp và bán dâm giá cực cao, từ 1.000 - 2.500 USD. Mới đây nhất Hiền môi giới cho cô B. - một diễn viên điện ảnh có tiếng bán dâm cho khách với giá 2.500 USD/lần ở một khách sạn tại Q.1. Sau đó Hiền xuất ngoại hơn một tháng ở Singapore. Khi về lại TP.HCM, Hiền đã bị bắt giữ.

Không những tổ chức cho đào bán dâm ở TP.HCM, Hiền còn điều các cô gái đi tỉnh bán dâm. Nếu các “đại gia” có nhu cầu, người đẹp sẵn sàng đi sex tour ở nước ngoài trong khu vực Đông Nam Á với giá 1.000 USD/ngày/người.

Cơ quan điều tra xác định, ngoài việc môi giới, Hiền và Ngọc còn trực tiếp bán dâm cho các “đại gia” khi có nhu cầu.

Theo ANTĐ

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.