Cao Toàn Mỹ “cầu cứu” Bộ Thông tin truyền thông

(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ ông Cao Toàn Mỹ (SN 1977; ngụ quận 3, TP HCM) kiện Trương Hồ Phương Nga (SN 1987) lừa đảo, mới đây, ông Cao Toàn Mỹ đã có đơn gởi Bộ Thông tin và Truyền thông về việc nhiều thông tin của vụ án được đăng tải thiếu chính xác.
Cao Toàn Mỹ “cầu cứu” Bộ Thông tin truyền thông

Trong đơn, ông Cao Toàn Mỹ đã trình bày rất nhiều vấn đề liên quan đến việc thông tin diễn biến vụ án, nhiều chi tiết chưa chính xác và yêu cầu nhiều cơ quan chỉnh sửa, thông tin cho phù hợp với diễn biến thực tế.

Đoàn Luật sư TP HCM cho biết đã thụ lý đơn khiếu nại của ông Cao Toàn Mỹ đối với luật sư của bị can Trương Hồ Phương Nga. Ông Mỹ cho rằng luật sư của Phương Nga đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên facebook, trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bên cạnh đó, ông Cao Toàn Mỹ cũng cho rằng luật sư đã quy phạm đạo đức nghề nghiệp, vi phạm về tính độc lập, trung thực và tôn trọng sự thật khách quan.

Trong tuần qua, lãnh đạo Đoàn Luật sư TP HCM đã mời ông Cao Toàn Mỹ và người đại diện pháp luật của ông lên làm việc, ghi nhận những vấn đề ông Mỹ khiếu nại, trình bày.

Ngoài đơn gởi ông Nguyễn Văn Trung, chủ nhiệm Đoàn Luật sư TP HCM, ông Cao Toàn Mỹ còn gởi đơn đến ông Đỗ Ngọc Thịnh- Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam; ông Nguyễn Thế Phong-Chủ nhiệm Ủy ban kỷ luật thuộc Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Hiện, vụ án giữa Cao Toàn Mỹ và Phương Nga đang được tạm đình chỉ để các cơ quan tố tụng hoàn thiện hồ sơ, làm rõ 9 vấn đề mà TAND TP HCM yêu cầu.

Tổng hợp

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.