Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực

Sau khi ra tù vì tội giết người, Dũng đã tụ tập đàn em kiếm sống bằng nghề cho vay nặng lãi. Mặc dù người tình đang mang bầu nhưng hắn đã giam lỏng và bắt tuyệt thực.
Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực

Sự việc Công an quận Nam Từ Liêm giải cứu một người phụ nữ đang mang bầu bị giam giữ trong nhà của đối tượng Trần Văn Dũng (SN 1975, trú tại phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) đã khiến người dân nơi đây hết sức ngỡ ngàng, bất bình.

Theo tìm hiểu, được biết chị Vũ Thị Hoài Thu đang mang trong mình đứa con của Trần Tuấn Dũng. Tuy nhiên, do sợ Dũng nên chị Thu đã nhiều lần quyết tâm bỏ trốn nhưng lần nào cũng bị bắt lại.

Để hiểu rõ hơn về cuộc sống của đối tượng này, chiều ngày 11/1, PV đã tìm về ngôi nhà nơi Trần Văn Dũng sinh sống ở sâu trong ngõ nhỏ phường Trung Văn để tìm hiểu.

Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực ảnh 1

Đối tượng Trần Tuấn Dũng (ảnh cơ quan công an cung cấp).

Theo quan sát của PV, ngôi nhà 3 tầng mà Dũng đang sinh sống nằm trong một con ngõ nhỏ. Ngay từ đầu ngõ vào nhà, Dũng đã ngụy trang một công tơ điện và lắp camera bên trong để theo dõi mọi hoạt động cũng như người lạ vào nhà.

Được biết, trước đây Dũng từng có tiền án về tội giết người và năm 1993 bị TAND Hà Nội tuyên phạt 17 năm tù, đến năm 2009, Dũng ra tù. Sau khi ra tù, Dũng trở về địa phường tụ tập đàn em kiếm sống bằng nghề cho vay nặng lãi.

Sau khi ra tù, Dũng lấy vợ có 2 mặt con. Tuy nhiên, không chịu nổi cảnh chồng đánh đập, người vợ đưa con đi ở nơi khác. Còn chị Thu chính là người tình của Dũng và mới về chung sống với y được một thời gian.

Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực ảnh 2

Một chiếc camera được ngụy trang ở đầu ngõ vào nhà Trần Tuấn Dũng.

Trao đổi với PV, một người thân trong gia đình Dũng cho biết, Dũng vi phạm pháp luật và đi tù khi mới gần 17 tuổi, đến năm 2009 hắn mới ra tù.

Sau khi Dũng ra tù, hắn lập gia đình và có một bé trai. Tuy nhiên, khi vợ đang mang thai đứa con của Dũng, do không chịu được tính nết của hắn nên người vợ này đã bỏ đi.

"Cách đây khoảng hơn 3 năm, tính tình nó (Dũng – PV), thay đổi nhanh chóng và trở nên ngang bướng hơn. Khi đó, gia đình tôi đã hết lời khuyên ngăn nó tu chí làm ăn để lo cho vợ con và gia đình nhưng Dũng không nghe lời.

Mặc cho những lời khuyên ngăn của tôi và anh em trong nhà, nó vẫn chứng nào tật đấy.

Ngôi nhà mà Dũng đang ở cũng mới xây lại cách đây hơn một năm nhưng gia đình cũng không biết nó sẽ bán đi lúc nào”, một người thân trong gia đình Dũng buồn rầu cho biết.

Chân dung gã giang hồ giam lỏng người tình mang bầu, bắt tuyệt thực ảnh 3

Một số vũ khí nóng thu giữ được tại nhà Trần Tuấn Dũng (ảnh cơ quan công an cung cấp)

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Đức Bảo, Tổ trưởng khu phố 4, phường Trung Văn cho biết, vào khoảng 17h chiều ngày 8/1, ông Bảo nhận được tin báo của cơ quan công an về việc lực lượng chức năng giải cứu một người phụ nữ bị nhốt ở nhà đối tượng Dũng.

Khi ông Bảo đến nơi, lúc này cơ quan chức năng đã khống chế 6 – 7 đối tượng là đàn em của Dũng và thu được rất nhiều vũ khí nóng.

“Khi sang đến nơi, tôi thấy công an đã khống chế 6 – 7 đối tượng nhìn rất dữ tợn. Trong số các đối tượng này có cả một cô gái trẻ.

Vì là tổ trưởng khu phố nên tôi cũng là người làm chứng. Khi đó, công an thu giữ khoảng 24 con dao và kiếm. Trong đó có những vũ khí nóng cực kì nguy hiểm, dài cả mét, đầu được hàn thêm dao bản to, nhìn mà lạnh gáy.

Tuy là người dân địa phương, nhưng chúng tôi cũng không ai dám vào khu vực căn nhà mà Dũng sinh sống. Đến cả thay bảng số nhà mới chúng tôi cũng không dám vào bảo”, ông Bảo cho hay.

Hiện Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đã lập hồ sơ, ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Dũng và đàn em để làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và chống người thi hành công vụ, tàng trữ vũ khí trái phép.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.