Chân dung kiều nữ điều hành đường dây sextour nghìn đô

Nguyễn Thị Thanh Hợi cầm đầu đường dây này vốn có tiếng chơi bời ở thành Vinh, ngay từ nhỏ đã đua đòi, lười lao động lại thích kiếm tiền nhanh để ăn chơi, nên Hợi ngấm đủ các tệ nạn.
Chân dung kiều nữ điều hành đường dây sextour nghìn đô

Đường dây mại dâm cao cấp theo hình thức “sextour” tại nhiều tỉnh thành do "tú bà" Nguyễn Thị Thanh Hợi (TP Vinh, Nghệ An) cầm đầu vừa bị Cục Cảnh sát Hình sự (C45 – Bộ Công an) phối hợp với Công an TP. Hà Nội và Công an tỉnh Nghệ An triệt phá.

"Tú bà" Nguyễn Thị Thanh Hợi cầm đầu đường dây này vốn có tiếng chơi bời ở thành Vinh, ngay từ nhỏ đã đua đòi, lười lao động lại thích kiếm tiền nhanh để ăn chơi, nên Hợi ngấm đủ các tệ nạn. Chính vì thế, Hợi nhanh chóng rơi vào con đường bán dâm để có tiền tiêu xài.

Sau một thời gian thấy việc này nhàn hạ, lại có tiền nên Hợi nhanh chóng tổ chức cho mình một đường dây mại dâm riêng. Vì mức thu nhập khủng cho những lần tổ chức bán dâm cho khách như vậy nên “tú bà” Hợi cứ tiếp tục trượt dài trên con đường tội lỗi.

Tuy nhiên, đường dây đó nhanh chóng đã bị cơ quan chức năng phát hiện và triệt phá. Nguyễn Thị Thanh Hợi vào tù với một tiền án về tội môi giới mại dâm và 2 tiền sự về hành vi đánh bạc.

Chân dung kiều nữ điều hành đường dây sextour nghìn đô ảnh 1

Tú bà Nguyễn Thị Thanh Hợi - Ảnh: An ninh thủ đô.

Ra tù, Hợi lại "ngựa quen đường cũ", tổ chức đường dây gái gọi cao cấp gồm những cô gái trẻ đẹp ở Nghệ An, đặc biệt là sinh viên của một số trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh và nhiều tỉnh thành khác.

Đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ đại gia bị bóc gỡ thế nào?

Theo tìm hiểu của PV, qua quá trình trinh sát làm rõ hoạt động của các đối tượng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần kiên quyết đấu tranh tội phạm, sau nhiều ngày bám địa bàn, trinh sát Phòng PC45 Công an TP. Hà Nội và PC45 Công an tỉnh Nghệ An bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thanh Hợi về hành vi mô giới mại dâm và các đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Theo đó, các trinh sát nắm được thông tin ngày 15/12/2015, Hợi sẽ đưa 3 gái mại dâm từ Nghệ An ra Hà Nội để tổ chức môi giới mại dâm cho 3 “đại gia” với giá 12 triệu đồng/tour 2 ngày/người tại một khách sạn ở quận Cầu Giấy.

Trong đó, Hợi cắt lại 3 triệu đồng/người làm tiền công mô giới. Vào khoảng 13h cùng ngày, khi các đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm thì lực lượng công an kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang. Đáng chú ý, trong số những người bán dâm bị bắt quả tang có người là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn TP. Vinh tỉnh Nghệ An.

Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Phạm Tuấn Hải (27 tuổi, quê Phú Thọ) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 14/12, kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu cơ quan công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Khách mua dâm khai nhận, ngồi quét mạng Zalo, 2 người nằm được thông tin số điện thoại của một tú ông tên Hải.

Gọi điện cho Hải để "đặt hàng" 2 chân dài đến phục vụ. Giá cả được thỏa thuận mỗi lượt là 2,5 triệu đồng. Sau đó, Hải đưa 2 cô gái đến quán cà phê để khách xem mặt rồi cầm 5 triệu của khách và giao 2 cô gái lại. Khi 2 cặp đôi đang hành sự trong nhà nghỉ trên thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Theo điều tra ban đầu giá, đi khách thông qua môi giới của Hải không dưới 2 triệu đồng. Giá môi giới mỗi gái bán dâm, Hải được hưởng 140.000 đồng.

Cơ quan điều tra cũng làm rõ, Hải là đối tượng chuyên chăn dắt, chở “ gái” dịch vụ cho các nhà hàng, quán karaoke trên địa bàn Cầu Giấy và một số quận lân cận, vì vậy, trong tay Hải nắm được khá nhiều gái mại dâm.

Nếu gặp khách có nhu cầu được ăn chơi “tới bến” thì Hải sẽ kiêm luôn “công việc” điều gái tới bán dâm để ăn tiền môi giới. Giá cả “đi khách” của các gái trong đường dây mại dâm của “tú ông” Phạm Tuấn Hải không bao giờ dưới 100 USD/lượt.

P.V

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.